CÔNG TY TNHH VINAFOOD

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

CÔNG TY TNHH VINAFOOD
CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Vina food

Chào mừng quý khách đến với suất ăn công nghiệp Vina Food!
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn từ Vina Food đến với quý khách hàng.
Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

 
BÒ NẤU TIÊU XANH

BÒ NẤU TIÊU XANH

Bò nấu tiêu xanh được biết đến như một món điểm tâm sáng nhiều chất dinh dưỡng, lại thơm ngon khó cưỡng. Nếu đã ngán ngẩm khi phải ăn đi ăn lại hoài những món quen thuộc như bún bò, ốp la,…Thì giờ đây, chúng ta có thể thay đổi khẩu vị bằng việc thưởng thức món bò nấu tiêu xanh của Vina Food.
SƯỜN NON RIM MẶN

SƯỜN NON RIM MẶN

Sườn non là phần xương sườn nằm gần bụng heo, xương nhỏ, xương dẹt, nhiều thịt, ít xương, thường có sụn. Thịt của sườn non mềm, có nhiều mỡ nên không bị khô, nên thường được dùng làm các món kho, xào,...
HEO NẤU CỦ SEN

HEO NẤU CỦ SEN

Ngó sen không chỉ là một món ăn ngon, dân dã với người Việt Nam mà còn là một vị thuốc giúp chữa khá nhiều bệnh. Ngó sen còn được gọi là củ sen là thực phẩm phổ biến ở nước ta. Đây là phần thân rễ của cây sen mọc ngập trong bùn do cây sen mọc ở dưới nước, trong các ao hồ.
GÀ BÓ XÔI

GÀ BÓ XÔI

Gà là thực phẩm quen thuộc trong ẩm thực của người Việt Nam. Thưởng thức miếng gà thơm ngon vừa chín tới nằm gọn trong miếng xôi trắng chiên giòn và vàng ươm. Những quả trứng non béo ngậy cùng hạt sen ngọt bùi trong bụng gà tạo nên hương vị rất riêng và độc đáo. Món ăn vừa có thịt vừa có tinh bột đủ để thành món ăn nhanh kiểu Việt không lo nặng dầu mỡ, ngon mà không ngậy, gần gũi với khẩu vị của nhiều người.
GÀ QUAY

GÀ QUAY

Thịt gà một loại thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe cơ thể. Đồng thời, thịt gà có vị ngọt và ngon nên thường được dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon như hấp, la-gu, cà ri, kho măng, chiên xù...
Trong đó, gà quay là món ăn được nhiều người yêu thích nhất. Từng miếng thịt gà vàng óng với lớp da giòn rụm, thịt bên trong chín mềm vừa phải, hương vị ngọt ngào và đậm đà sẽ khiến những ai ăn qua một lần sẽ nhớ mãi không quên.
GÀ XÀO NẤM

GÀ XÀO NẤM

Thịt gà và nấm đều là những thực phẩm dễ ăn, lại có giá trị dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó nấm hương còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như phòng chống ung thư, bổ sung máu và chất dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch. Gà xào nấm không chỉ thơm ngon, mà còn tốt cho sức khỏe.
GÀ NẤU LÁ GIANG

GÀ NẤU LÁ GIANG

Chắc hẳn rất nhiều bạn đã từng nghe và được ăn món gà nấu lá giang rồi phải không? Đây là một món ăn không chỉ quen thuộc với những người dân Nam Bộ nói riêng mà còn là một món ăn được rất nhiều người dân Việt Nam yêu thích nói chung.
Với vị chua chua đặc trưng của món gà nấu lá giang giúp kích thích vị giác và làm cho người dùng mỗi khi thưởng thức xong khó có thể quên được món ăn này.
hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips