Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An

24-12-2019
Suất ăn công nghiệp là dịch vụ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong việc vận hành bếp ăn. Để có một bếp ăn của riêng doanh nghiệp, họ phải đầu tư trang thiết bị, nguồn nhân lực cho chế biến và phục vụ bếp ăn, chi phí đến từ các nguồn nguyên liệu.


Suất ăn công nghiệp là một trong những dịch vụ phát triển nhất hiện nay. Suất ăn công nghiệp ngày càng đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình phát triển của doanh nghiệp, công ty,... Bởi, suất ăn công nghiệp Vina Food mang đến nhiều lợi ích thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, công việc và năng suất của doanh nghiệp.

 

 

Có nên sử dụng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp


- Suất ăn công nghiệp là dịch vụ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong việc vận hành bếp ăn. Để có một bếp ăn của riêng doanh nghiệp, họ phải đầu tư trang thiết bị, nguồn nhân lực cho chế biến và phục vụ bếp ăn, chi phí đến từ các nguồn nguyên liệu. Trong khi đó, sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp sẽ có sẵn tất cả mà giá thành nguyên vật liệu thực phẩm cũng rẻ hơn.


- Người lao động không cần phải đi ra ngoài ăn vào giờ trưa hay giữa ca làm việc. Thay vào đó, họ chỉ cần đến nhà ăn tập thể của công ty, giảm thiểu được thời gian đi lại, dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau thời gian lao động vất vả. Doanh nghiệp cũng dễ dàng quản lý công nhân viên của mình hơn, đảm bảo sự trật tự và kỷ luật về giờ giấc ra vào của nhân viên mà không làm họ cảm thấy mất tự do và bị kiểm soát quá chặt chẽ.


- Dịch vụ suất ăn công nghiệp cũng giúp các doanh nghiệp quản lý và kiểm soát các vấn đề phát sinh khác từ nhân sự, vệ sinh, thu chi, xử lý rác thải bếp ăn, lưu giữ mẫu thức ăn hàng ngày, kiểm tra an toàn thực phẩm định kì. Nếu có bất cứ vấn đề rủi ro xảy ra liên quan đến bếp ăn, dịch vụ suất ăn công nghiệp có trách nghiệp giải quyết. Các nhu cầu và đề xuất từ doanh nghiệp và người lao động liên quan đến vấn đề ăn uống được thực hiện và điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu. Điều này giúp các doanh nghiệp an tâm và tập trung vào con đường phát triển của mình.

 

 

Cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín và chất lượng tại Dĩ An


- Thực đơn phong phú đa dạng và phú hợp với tiêu chuẩn dinh dưỡng.


- Cung cấp nguồn thức ăn sạch, ngon, giá tốt và đúng chuẩn để đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn ngon, đủ và dinh dưỡngĐa dạng các món để lựa chọn nhằm giảm bớt sự nhàm chán và kén chọn cho các khách hàng dù là khó tính nhất.


- Chúng tôi luôn lựa chọn thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng. Trang thiết bị và quy trình chế biến hiện đại, cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo kĩ lưỡng về sức khỏe và tay nghề. Thực đơn phong phú được tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng. Khẩu vị phù hợp cho từng cho từng đối tượng khách hàng,...


- Chế biến, phục vụ suất ăn công nghiệp là một công việc không chỉ đòi hỏi về mặt nghệ thuật mà còn cả tính khoa học, sáng tạo để đem lại những bữa ăn ngon , hợp khẩu vị, đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sử dụng số lượng người lao động lớn hay đang quản lý trường học, bệnh viện hãy đến với Công ty Vina Food, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: Thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips