Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bàu Bàng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bàu Bàng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bàu Bàng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bàu Bàng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bàu Bàng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bàu Bàng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bàu Bàng - Bình Dương

26-06-2020
Ngành dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp đang dần định hình, tạo ra một chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm. Các cơ sở cung cấp, phục vụ suất ăn công nghiệp xuất hiện nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Ngành dịch vụ này thực ra đã phát triển mạnh mẽ từ lâu ở những nước phát triển nhưng ở Việt Nam thì mới thực sự rầm rộ trong khoảng 20 năm trở lại đây.

Suất ăn công nghiệp là bữa cơm giữa ca làm việc của công nhân, nhân viên các nhà máy, xí nghiệp. Suất ăn công nghiệp thường được sản xuất với số lượng lớn, hoàn thành trong thời gian ngắn để phục vụ nhiều người cùng một lúc và thường có giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số nhu cầu của người lao động thông thường.

1. Lợi ích
Trong thời buổi công nghiệp hóa hiện đại và sự cạnh tranh khốc liệt thì mục tiêu hướng tới là năng suất lao động và sản phẩm làm ra, chính vì thế mà sức khỏe của các công nhân lao động được quan tâm và chú trọng hơn. Cũng từ đó nhu cầu sự dụng suất ăn công nghiệp là rất cần thiết, nó một phần nào hỗ trợ giúp doanh nghiệp phát triển hơn trong việc quản lý công nhân, tăng nâng suất lao động cao lên.

 

 

- Với các menu đầy đủ chất dinh dưỡng và thay đổi hàng ngày sẽ giúp khẩu phần ăn thêm đa dạng và không bị nhàm chán, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Lợi ích về phía doanh nghiệp sẽ không phải quản lý các vấn đề liên quan đến căng tin như: nhân sự, thu chi, vệ sinh an toàn thực phẩm,….Thay vào đó là các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sẽ quản lý tất cả các vấn đề phát sinh.

2. Đặc điểm
Suất ăn công nghiệp được sản xuất từ các 
bếp công nghiệp, loại bếp công suất cao, phục vụ đồ ăn một cách chuyên nghiệp. Loại bếp này thường làm từ chất liệu dễ lau chùi và bảo quản, và được phân thành nhiều khu chuyên biệt.
- Các suất ăn công nghiệp được các cơ sở cung cấp, phục vụ suất ăn sản xuất tại chỗ hoặc mang tới tận tay người tiêu dùng, chủ yếu cho công nhân ở các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp sản xuất; nhân viên bệnh viện, trường học, công ty.
- Các suất ăn công nghiệp yêu cầu đủ dinh dưỡng, an toàn cho người dùng, và phải có giá cả hợp lý.
- Số lượng suất ăn đã được báo trước theo kế hoạch sản xuất của doanh nghiệp nên không gây ra tình trạng dư thừa gây lãng phí.

3. Chất lượng suất ăn công nghiệp và vấn đề vệ sinh của suất ăn công nghiệp

Các suất ăn công nghiệp, hiển nhiên sẽ không nhiều dinh dưỡng như bữa ăn được chuẩn bị ở nhà, mà tập trung vào năng lượng calories từ tinh bột. Vì thời gian tiêu thụ ngắn, tập trung cao, nên việc xảy ra sai sót về chất lượng là không thể tránh khỏi. Nhẹ thì chỉ là phàn nàn, nặng hơn là ngộ độc thực phẩm hàng loạt.

Nguyên nhân gây gia tăng ngộ độc trong các suất ăn công nghiệp là do quá trình cung cấp nguyên liệu thực phẩm, khâu chế biến, bảo quản thức ăn không kĩ càng dẫn đến nhiễm vi sinh. Ngoài ra giá trị bữa ăn quá thấp cũng là một nguyên nhân dẫn đến ngộ độc thực phẩm. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là với những bếp ăn công nghiệp luôn là vấn đề nóng được Bộ Y tế và Cục An toàn vệ sinh thực phẩm quan tâm. Nhiều kế hoạch được đề ra, công tác kiểm duyệt đang được thắt chặt với hi vọng giảm thiểu hiện trạng này.

 

4. Vậy cần tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp ở đâu tại Bàu Bàng - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). 

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips