Lưu ý quan trọng khi tổ chức đại tiệc buffet - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Lưu ý quan trọng khi tổ chức đại tiệc buffet - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Lưu ý quan trọng khi tổ chức đại tiệc buffet - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Lưu ý quan trọng khi tổ chức đại tiệc buffet - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Lưu ý quan trọng khi tổ chức đại tiệc buffet - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Lưu ý quan trọng khi tổ chức đại tiệc buffet - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Lưu ý quan trọng khi tổ chức đại tiệc buffet

24-02-2020
Để có một buổi tiệc buffet hoàn hảo, bạn cần lưu ý nhiều điểm quan trọng. Hãy cùng Công ty Vina Food tìm hiểu những lưu ý quan trọng dưới đây nhé!

1. Đặc điểm: Buffet là tiệc mọi người tự phục vụ, tự chọn đồ ăn theo ý thích của mình. Thực đơn tiệc buffet phong phú, thường có khoảng 15-20 món khác nhau, nhiều hơn hẳn so với 8-12 món theo mâm cỗ truyền thống ở Việt Nam.

2. Giá cả tiệc buffet  tùy theo khách sạn, nhà hàng mà uyên ương lựa chọn.

3. Tiệc buffet không cần nhiều người phục vụ như tiệc ngồi bàn theo kiểu truyền thống.

 

 

4. Đối tượng khách của tiệc buffet thường là người trẻ hoặc khách mời có phong cách trẻ trung. Khách mời lớn tuổi ít khi thích tiệc buffet vì phải di chuyển nhiều để đi lấy đồ ăn. Với cô dâu chú rể, uyên ương cho rằng kiểu tiệc hiện đại này sẽ đem đến không gian thoải mái cho mọi người và tận dụng được nhiều không gian. Còn với khách mời, họ lại thích tiệc buffet vì có thể thoải mái đi lại, chuyện trò, ngoài ra cũng có thể tự lựa chọn các món ăn yêu thích mà không phụ thuộc vào thực đơn cố định.

5. Khi chọn địa điểm, cô dâu chú rể phải chọn nơi nào có khả năng phục vụ tiệc buffet.

6. Diện tích phòng tiệc cũng đóng vai trò lớn góp phần tạo nên thành công của đám cưới. Phòng tiệc buffet nên lớn đủ để khách mời thoải mái đi lại.

7. Khi sắp xếp trong tiệc, cô dâu chú rể nên yêu cầu nhà hàng chia đồ ăn thành 3-4 khu vực đặt xung quanh tiệc, tránh tập trung đồ ăn vào một chỗ, gây khó khăn cho khách mời khi số lượng người tham dự quá đông.

8. Ngay khi thiết kế thiệp cưới, uyên ương cũng cần ghi rõ trên thiệp hình thức tổ chức để khách mời biết trước về phong cách tiệc buffet.

9. Dù tiệc cưới theo phong cách hiện đại nhưng cô dâu chú rể cũng nên giữ các nghi thức cưới truyền thống như trao nhẫn, cắt bánh, cảm ơn khách mời… Bởi nếu không có phần nghi lễ này, đám cưới sẽ không có dấu ấn riêng.

 

 

10. Tiệc buffet tạo nên không gian cưới thoải mái, khách mời dễ dàng di chuyển theo ý muốn, đây là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm vì cô dâu chú rể không tới từng bàn chào khách như tiệc truyền thống. Vì vậy để phần giao lưu giữa khách và uyên ương thân mật, cô dâu chú rể nên tổ chức những trò chơi đơn giản và mời khách tham dự.    

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sử dụng số lượng người lao động lớn hay đang quản lý trường học, bệnh viện hãy đến với Công ty Vina Food, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học, cung cấp thực đơn cho hội nghị, event, tiệc buffet. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: Thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips