Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Singapore - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Singapore - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Singapore - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Singapore - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Singapore - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Singapore - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Singapore

26-06-2020
Hiện nay, có rất nhiều lọai hình dịch vụ cung cấp suất ăn. Tùy theo hoàn cảnh và điều kiện nhất định, đó có thể là những suất ăn dành cho cơ sở xí nghiệp, hay các sự kiện, hội chợ…Nhìn chung, suất ăn công nghiệp là bữa ăn được chế biến nhanh, có số lượng lớn từ vài trăm đến vài chục nghìn suất/ lần phục vụ. Với những trường hợp nhất định, sẽ khác nhau về món ăn (thành phần dinh dưỡng và hình thức) hoặc cách thức phục vụ. Hôm nay cùng Vina Food tìm hiểu ngay nhé!

Với xu hướng phát triển ngày càng công nghiệp hóa – hiện đại hóa, những bữa ăn của người lao động ngày càng đòi hỏi không chỉ chất lượng mà còn cả số lượng. Dịch vụ này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều công ty, xí nghiệp hiện nay.

Suất ăn cho khu công nghiệp

Với thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay dường như mọi doanh nghiệp đều chú trọng đến chất lượng máy móc cũng như sức khỏe cán bộ công nhân viên để đảm bảo chất lượng đầu ra sản phẩm. Để tìm ra được một dàn máy công nghiệp hiện đại đáp ứng được quy trình sản xuất luôn luôn được ưu tiên, và tất nhiên việc tìm kiếm một công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín đạt chuẩn chất lượng vừa đảm bảo sức khỏe công nhân viên, tiết kiệm được thời gian chi phí là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp.

 

 

Khi nhắc đến suất ăn công nghiệp cho nhà máy xí nghiệp đại đa số sẽ nghĩ ngay đến dịch vụ cung cấp thức ăn cho công nhân công nhân ở các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp sản xuất... Nhưng thực tế các trường học, bệnh viện...đều sử dụng suất ăn công nghiệp.

Việc chế biến thức ăn với số lượng lớn suất ăn công nghiệp cho nhà máy xí nghiệp, chúng tôi luôn hoàn thành trong một thời gian ngắn và đảm bảo đạt các tiêu chuẩn ngon – sạch – giả cả hợp lí.

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp của Vina Food

Bình Dương -  ngày càng xuất hiện nhiều ở các khu công nghiệp, trường học… và hoàn toàn là công nghệ khép kín từ khâu sơ chế cho tới khâu hoàn thành.

Thật vậy, bất kể môi trường nào với số lượng cán bộ công nhân viên đông đảo dường như suất ăn công nghiệp là lựa chọn tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí và thời gian. Thử nghĩ xem, với số lượng cán bộ công nhân viên là 500 người, mỗi suất cơm hiện nay là 25.000 mỗi bữa ăn chủ doanh nghiệp chi tiêu bao nhiêu?

 

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, bằng tâm huyết nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên, Vina Food tự hào là công ty hàng đầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng cung ứng - phục vụ sản phẩm. Với đội ngũ quản lí, đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp.

Chính sách chất lượng: thực phẩm tươi sống, hương vị đáp ứng cả ba miền bắc – trung – nam, đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin

Thực đơn khoa học: thay đổi thường xuyên và theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng để mang lại bữa ăn ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng

Phục vụ chuyên nghiệp: đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản của Trường đào tạo nghiệp vụ du lịch sài gòn. Nhân viên đươc tập huấn để luôn luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng, phục vụ bằng lương tâm và trách nhiệm

An toàn vệ sinh thực phẩm: mỗi nhân viên vào công ty làm việc đều được khám sức khỏe thẻ xanh và trải qua khóa huấn luyện VSATTP, định kỳ 6 tháng được khám sức khỏe 1 lần, và tập huấn VSATTP 1 năm 1 lần, huấn luyện thường quy về quy trình làm việc, tác phong phục vụ khách hàng để hạn chế những rủi ro về sức khỏe cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, với chúng tôi các suất ăn cũng được đa dạng theo thực đơn được thay đổi hàng ngày, hàng bữa, hàng tuần... Nhằm mang đến cho khách hàng những bữa ăn đảm bảo yêu cầu về mặt dinh dưỡng và hiệu quả kinh tế.

 

 

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Singapore 

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.

Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Singapore với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips