Cung cấp suất ăn trường học tại Thuận An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Thuận An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Thuận An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Thuận An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Thuận An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn trường học tại Thuận An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn trường học tại Thuận An

26-06-2020
Song song với việc chăm sóc giáo dục là việc nuôi dưỡng cho trẻ mà ăn uống là một nhu cầu không thể thiếu được của mỗi con người. Nhất là đối với các trẻ đang ở độ tuổi đi học thì vấn đề dinh dưỡng là rất quan trọng.

 Đây chính là lí do mà Vina Food dày công nghiên cứu và cho ra đời thực đơn mang tên suất ăn trường học. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp suất ăn trường học tại Thuận An thì đây là những thông tin mà bạn nên tham khảo

1. Tầm quan trọng của suất ăn trường học

Theo kết quả khảo sát của Viện Dinh dưỡng Quốc gia năm 2014 cho thấy một bộ phận không nhỏ của Việt Nam đang trong tình trạng trẻ em thiếu chất. Ai cũng cho rằng nền kinh tế đã phát triển, đâu còn tình trạng thiếu ăn mà bị thiếu chất?

Vấn đề ở chỗ kinh tế phát triển bữa cơm gia đình ngày càng ít đi mà thay vào những suất ăn công nghiệp trường học. Nếu trường học không chọn những địa chỉ cung cấp suất ăn trường học chất lượng thì sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Nhất là khi vấn đề ngộ độc thực phẩm học đường đang là điểm nhức nhối hiện nay.

Ở mỗi độ tuổi có một nhu cầu ăn uống, nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, tùy theo độ tuổi của trẻ mà nhu cầu dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày cũng cần phù hợp để cơ thể phát triển khỏe mạnh. Nếu trẻ em được nuôi dưỡng tốt sẽ có một sức khoẻ tốt và đó là tiền đề cho sự phát triển của trẻ sau này.

Vì vậy dinh dưỡng trong suất ăn trường học là vấn đề cần được ưu tiên. Hiểu được điều đó Vina Food đã và đang cố gắng đồng hành cùng mọi ngôi trường để suất ăn trường học ngày càng dinh dưỡng hơn.

2. Suất ăn trường học chất lượng phải có những tiêu chí nào?

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, bằng tâm huyết nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên, Vina Food tự hào là công ty hàng đầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng cung ứng - phục vụ sản phẩm. Với đội ngũ quản lí, đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các đơn vị giáo dục đang muốn tìm kiếm doanh nghiệp cung cấp suất ăn trường học.

Thật vậy, bởi nếu không nghiên cứu sẽ không nắm bắt được nhu cầu dinh dưỡng của mỗi độ tuổi cần:

- Giai đoạn trẻ từ mẫu giáo để cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết ở lứa tuổi này một ngày các suất ăn trường học cần cung cấp cho bé đủ 4 nhóm chất bao gồm: chất bột (có trong gạo, các loại đậu...), chất đạm (có trong thịt, cá, tôm, trứng...), chất béo (dầu ăn, mỡ), vitamin và chất khoáng.

-  Giai đoan dậy thì trẻ thường phát triển nhanh chóng, nên nhu cầu dinh dưỡng trong mỗi suất ăn trường bán trú cũng cần đáp ứng được những thay đổi trong cơ thể. Hiểu được điều đó, Vina Food sẽ cung cấp suất ăn trường học hỗ trợ cải thiện chiều cao cho trẻ, thức ăn có chứa axit amin như: giá, đậu các loại, tôm, cá, sò, ốc, thịt bò, thịt gà, gan, trứng, sữa, vừng, lạc, các loại rau xanh…….

Mô hình phục vụ suất ăn trường học của chúng tôi tại các trường học cung cấp nhiều giá trị hơn là một bữa ăn đơn thuần. Với khẩu vị mỗi người khác nhau, thực đơn Vina Food theo đó cũng đa dạng hơn, cho phép học sinh được lựa chọn món ăn đúng nhu cầu, mùi vị, sở thích.

Tất nhiên, ngoài đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, thức ăn cần phải ngon và bỗ dưỡng. Đây là điểm khác biệt lớn nhất mà chúng tôi cung cấp đến các bé so với những cơ sở suất ăn công nghiệp khác ở Thuận An khác.

3. Bạn đang tìm doanh nghiệp cung cấp suất ăn trường học tại Thuận An chất lượng và uy tín

Hãy liên hệ Vina Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn trường học tại Thuận An với tất cả trái tim và trình độ của người làm nghề ẩm thực. Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP. 

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips