Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mapletree - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mapletree - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mapletree - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mapletree - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mapletree - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mapletree - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mapletree

26-06-2020
Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiệt huyết, công ty Vina Food luôn mang đến những dịch vụ suất ăn có chất lượng cao, ổn định giờ giấc, giá thành hợp lý, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu Vina Food chính là: Bữa ăn luôn mang hương vị gần gũi cho người công nhân viên chức như gia đình nhờ được chăm chút kỹ lưỡng qua từng giai đoạn: lựa chọn thực phẩm tươi ngon, sử dụng gia vị cao cấp, cẩn thận trong chế biến, ân cần trong phục vụ.

Khái niệm về suất ăn công nghiệp

Suất ăn công nghiệp là bữa cơm giữa ca làm việc của công nhân, nhân viên các nhà máy, xí nghiệp. Suất ăn công nghiệp thường được sản xuất với số lượng lớn, hoàn thành trong thời gian ngắn để phục vụ nhiều người cùng một lúc và thường có giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số nhu cầu của người lao động thông thường.

Nguồn gốc về suất ăn công nghiệp

Trước kia các bữa ăn chính của người lao động thường là tự túc, tức người lao động tự lo bằng cách mang đồ ăn đã chuẩn bị sẵn từ gia đình, hoặc tranh thủ giờ nghỉ giữa ca, giữa buổi làm việc để ăn tại các cửa hàng ăn bên ngoài. Có một số đơn vị, doanh nghiệp đã tổ chức được bữa ăn giữa ca cho nhân viên tại nhà ăn tập thể của đơn vị, hoặc xây dựng các căn tin để giúp người lao động thuận tiện, nhanh chóng có được bữa ăn theo nhu cầu và túi tiền.

Tuy nhiên trong hoàn cảnh lao động ngày càng nghiêm ngặt của thời đại công nghiệp hóa, quy mô sản xuất ngày càng mở rộng, diện tích mặt bằng càng ngày càng hiếm, việc tổ chức bữa cơm tại nhà máy, xí nghiệp trở nên phức tạp và giảm hiệu quả, đặc biệt là các doanh nghiệp có số người lao động trong ca lớn. Việc người lao động buộc phải tự lo bữa ăn từ nhà vất vả, tốn thời gian và sức lực, xu hướng ăn uống tự do không đảm bảo về sức khỏe trở nên phổ biến. Chính từ những lý do này mà hiện nay, ngành dịch vụ sản xuất suất ăn công nghiệp ra đời và ngày càng phát triển mạnh.

Đặc điểm của suất ăn công nghiệp

Suất ăn công nghiệp được sản xuất từ các bếp công nghiệp, loại bếp công suất cao, phục vụ đồ ăn một cách chuyên nghiệp. Loại bếp này thường làm từ chất liệu dễ lau chùi và bảo quản, và được phân thành nhiều khu chuyên biệt.

Các suất ăn công nghiệp được các cơ sở cung cấp, phục vụ suất ăn sản xuất và mang tới tận tay người tiêu dùng, chủ yếu cho công nhân ở các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp sản xuất; nhân viên bệnh viện, trường học, công ty.

Các suất ăn công nghiệp thường không thể cầu kỳ về phẩm chất (ngon, bổ) mà yêu cầu đủ dinh dưỡng, an toàn cho người dùng, và phải có giá cả hợp lý. Tuy nhiên trong thực tế do sản xuất ở quy mô lớn, thực hiện nhanh, lựa chọn thực phẩm rẻ, những sai sót về chất lượng của các suất ăn công nghiệp có thể xảy ra. Sản phẩm có thể không đủ dinh dưỡng thiết yếu, chất lượng kém, thậm chí gây ra các vụ ngộ độc thực phẩm hàng loạt.

Thực đơn trong suất ăn công nghiệp

Thực đơn suất ăn công nghiệp thường rất đa dạng thường thay đổi hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, mỗi ngày thực đơn của các ca sẽ khác nhau. Thường thì khối lượng và chất lượng của thực đơn sẽ phụ thuộc vào giá cả của bên cung cấp và khách hàng.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mapletree 

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.

Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Mapletree  với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips