Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Remax - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Remax - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Remax - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Remax - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Remax - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Remax - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Remax

27-06-2020
Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chọn lọc thực phẩm

Khâu đầu vào để chế biến nên các suất ăn công nghiệp đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm

Rau củ quả đầu vào được lựa chọn, kiểm tra kỹ lưỡng, phân loại, rửa sạch và bảo quản cẩn thận. Thực hiện quy trình rửa rau an toàn: rửa thô – nhặt rau – sơ chế - rửa sạch – ngâm nước muối – rửa lại – để ráo – chế biến.

Các loại thực phẩm đều được nhập hàng tươi sống và được kiểm tra kỹ trước khi đưa vào khâu sơ chế. Công ty cam kết tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng trong các suất ăn.

Thực phẩm được lưu trữ mát ở nhiệt độ từ 0oC đến -5oC tại kho lạnh của công ty trong suốt quá trình chờ chế biến món ăn, nhờ đó đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn được tươi nguyên.

Gia vị chất lượng – " Bí quyết" giúp suất ăn trọn vị

Vina Food rất chú trọng việc tạo ra các suất ăn công nghiệp đến vấn đề chọn lọc gia vị, ngoài mục tiêu an toàn cho sức khỏe, đây cũng là một nhân tố hàng đầu tạo ra các món ăn ngon. Hiện tại Công ty đang tin dùng sản phẩm của các hãng sản xuất có tên tuổi như Ajinomoto, Nestle, Massan, Cholimex, Thái Long, Calofic…

Một điều rất quan trọng đó là nói không với phụ gia thực phẩm hóa học như: đường hóa học, màu hóa học, chất bảo quản… và các loại gia vị giá rẻ không nguồn gốc.

Tận tâm trong chế biến

Tận tâm và kỹ lưỡng trong nấu ăn để có thể đem lại sự hài lòng cho khách hàng về sản phẩm suất ăn công nghiệp, kết hợp với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ đầu bếp của Vina Food luôn làm hài lòng khách hàng với những món ăn ngon, đặc sắc, đa dạng vùng miền.

Thực đơn món ăn được thay đổi thường xuyên hướng theo sở thích của khách hàng, khẩu vị được thay đổi điều chỉnh liên tục giúp khách hàng  không bị “ngán”  theo thời gian.

Chăm sóc khách hàng

Chúng tôi hiểu rõ chất lượng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp hàng ngày của mình ảnh hưởng như thế nào đến khách hàng, vì vậy chúng tôi đầu tư vào những dịch vụ cộng thêm:

– Trang trí nhà ăn: Không gian thoải mái, thư giãn đóng vai trò quan trọng trong việc thưởng thức các món ăn, đó là lý do chúng tôi đề xuất các hình thức trang trí, thiết kế mới cho căn tin của bạn.

– Chú trọng tác phong phục vụ: đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

– Các dịch vụ hỗ trợ khác: như dịch vụ tiệc ngoài cao cấp, dịch vụ làm sạch, cho thuê trang thiết bị tiệc, giao phần ăn tận nơi thuộc các công ty thành viên của Vina Food sẽ đáp ứng bất cứ nhu cầu phát sinh nào của bạn.

 

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Remax

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.
Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Remax với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips