Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương

30-06-2020
Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi con người chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là ngày nhớ ơn người đã sinh thành.

Nếu bất chợt được hỏi “Sinh nhật là ngày gì mà quan trọng đến vậy”, chắc hẳn bạn sẽ thoáng ngạc nhiên và có thể còn cho rằng đây là câu hỏi không đâu. Bởi lẽ trong suy nghĩ mỗi người, sinh nhật mặc định là ngày tổ chức kỷ niệm ngày sinh của một người và luôn mang một ý nghĩa lớn lao, quan trọng. Nhưng đã bao giờ bạn thử suy nghĩ vì sao sinh nhật lại quan trọng đến vậy, hãy cùng Vina Food tìm hiểu nhé!

l. Nguồn gốc ngày sinh nhật

Kỷ niệm sinh nhật bắt nguồn từ đạo Ki tô giáo ở châu Âu. Trong văn hóa của đạo giáo này, người ta tin rằng ngày sinh nhật của một người là thời điểm mà những linh hồn, ma quỷ mang đến những điều không tốt lành. Để xua đi những điềm xấu, trong ngày sinh nhật mọi người sẽ tặng nhau lời chúc sinh nhật, hoa hay những món quà.

Ngày nay, sinh nhật không chỉ phổ biến ở châu Âu mà còn trên toàn thế giới, không phân biệt màu da, giới tính hay tuổi tác, địa vị xã hội,.... Bên cạnh đó, sinh nhật không còn mang nặng ý nghĩa tôn giáo như trước mà đơn giản chỉ là một đặc biệt của mỗi cá nhân và tiệc sinh nhật được tổ chức để tận hưởng giây phút vui vẻ với những người thân yêu.

Đôi khi, bữa tiệc sinh nhật là dịp để giao lưu, mở rộng các mối quan hệ thay vì chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình như trước. Tuy nhiên, hoa, quà hay lời chúc vẫn là những thứ không thể thiếu trong ngày này hoặc là một bữa tiệc mặn với các suất ăn phong phú.

 

II. Ý nghĩa ngày sinh nhật

1. Kỷ niệm ngày chào đời, tưởng nhớ công sinh thành của cha mẹ

Sinh nhật đánh dấu sự có mặt của ta với thế giới, là ngày đầu tiên ta được tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Đây là giây phút thiêng liêng, có ý nghĩa rất lớn đối với mỗi người. Bên cạnh đó, ngày sinh nhật cũng là dịp để chúng ta tưởng nhớ công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. Ngày con chào đời cũng là ngày mẹ trải qua những phút giây vượt cạn gian nan nhất, là ngày cha mẹ khắc khoải mong chờ suốt 9 tháng 10 ngày. Sau đó là những chuỗi ngày con được cha mẹ dạy dỗ, nuôi lớn bằng cả tấm lòng.

Một số quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam rất coi trọng sinh nhật của người già vì cho rằng sinh nhật này là cột mốc quan trọng và thường tổ chức Lễ thượng thọ để kỉ niệm năm tuổi chẵn 70, 80, 90,... để thể hiện lòng biết ơn, hiếu kính đến đấng sinh thành.

2. Đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người

Mỗi sinh nhật trôi qua là bạn đã thêm một tuổi mới, là thời khắc để bạn nhìn nhận lại thời gian qua mình đã trưởng thành như thế nào, mình đã làm được những gì, cần thay đổi điều gì và có dự định gì cho tương lai.

3. Gắn kết tình cảm của mỗi thành viên trong gia đình, xây dựng mối quan hệ cá nhân với cộng đồng

Là thời điểm người thân và gia đình cùng nhau quây quần chúc mừng, sinh nhật chính là dịp để gắn kết tình cảm của mỗi thành viên trong gia đình, để chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc với nhau và cùng cầu chúc cho nhau những điều may mắn trong cuộc sống.
Hiện nay, khi sinh nhật đang dần trở thành cơ hội để giao lưu, gặp gỡ những người bạn mới, những đối tác mới thì đây cũng là lúc bạn được mở rộng các mối quan hệ xã hội, xây dựng uy tín của bản thân với cộng đồng.

 

Vậy cần tìm nơi cung cấp suất ăn đám sinh nhật ở đâu tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các đám tiệc công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

  • Luôn nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo ra các suất ăn đám sinh nhật đảm bảo “Lượng” và “Chất” , mang lại nụ cười và niềm tin cho khách hàng.
  • Chuyên nghiệp từ thái độ, tác phong phục vụ đến kỹ năng chuyên môn.
  • Kết hợp hài hòa lợi ích của khách hàng, nhân viên, các đối tác và cả cộng đồng.
  • 100% cán bộ nhân viên Vina Food đã được đào tạo về nghiệp vụ.
  • Chi phí tối ưu, đảm bảo lợi ích tối đa khách hàng.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips