Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thành phố Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thành phố Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thành phố Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thành phố Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thành phố Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thành phố Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thành phố Thủ Dầu Một

26-06-2020
Dịch vụ suất ăn công nghiệp hiện nay được rất nhiều đơn vị công ty, nhà máy, xí nghiệp, trường học sử dụng bởi tính tiện dụng và những tiện ích thiết thực mà dịch vụ này mang lại rất to lớn giúp doanh nghiệp và người lao động cùng nhau phát triển. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về những lợi ích mà ngành dịch vụ này mang lại.

 

Đặc điểm: Suất ăn công nghiệp được sản xuất từ các bếp công nghiệp (loại bếp công suất cao) để chế biến thức ăn với số lượng lớn trong thời gian ngắn để phục vụ cho nhiều người một cách chuyên nghiệp. Loại bếp này thường được làm bằng thép không gỉ để dễ lau chùi, dễ bảo quản và được phân thành nhiều khu chuyên biệt.

Các suất ăn công nghiệp được các cơ sở cung cấp, phục vụ suất ăn sản xuất và mang tới tận tay người tiêu dùng, chủ yếu cho công nhân ở các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp sản xuất; nhân viên bệnh viện, trường học, công ty.

Những lợi ích thiết thực mà suất ăn công nghiệp mang lại

Lợi ích chung của suất ăn công nghiệp: thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm và thay đổi hàng ngày (từ thứ 2 đến chủ nhật), mỗi ngày thực đơn của các ca sẽ khác nhau giúp khẩu phần ăn thêm đa dạng, không bị nhàm chán.

 

1. Không cần phải xây dựng bếp ăn công nghiệp

Khi các doanh nghiệp bị hạn chế về không gian diện tích, không có đủ chỗ để xây dựng các bếp ăn nấu nướng phục vụ cán bộ công nhân viên thì dịch vụ suất ăn công nghiệp chính là một giải pháp hoàn hảo, giúp các doanh nghiệp này tiết kiệm diện tích và phí xây dựng nhà bếp rất lớn.

2. Không cần quản lý và tuyển dụng đội ngũ nhà bếp chế biến suất ăn công nghiệp

Khi bếp ăn nhà máy xí nghiệp không xây dựng thì việc thuê và quản lý đội ngũ nhân viên bếp là điều không phải nghĩ đến, bởi riêng kinh phí mà các doanh nghiệp bỏ ra chi trả cho đội ngũ nhà bếp là cả một con số khổng lồ, chua phải nói đến chi phí nguồn thực phẩm và nhiên liệu.

3. Không phải lo vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe của người lao động

Thay vì các doanh nghiệp phải cân nhắc đến vấn đề chất lượng món ăn, chế độ dinh dưỡng, khẩu phần, an toàn trong vệ sinh thực phẩm, quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến bếp ăn thì bây giờ đã có dịch vụ suất ăn công nghiệp lo giúp bạn vấn đề đầy, họ có chuyên môn và nghiệp vụ sẽ đưa ra từng khẩu phần và dinh dưỡng phù hợp, thay đổi thực đơn, đa dạng hóa trong khâu chế biến tạo ra các món ăn thơm ngon, đảm bảo theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

4.Tiết kiệm được thời gian, chi phí

Tiết kiệm thời gian

Khi doanh nghiệp bạn phải xây dựng bếp ăn tập thể thì đồng nghĩa với việc bạn phải dành thời gian làm việc với các cơ qua chức năng (Trung tâm y tế dự phòng, Cục ATVSTP,..), phải tìm nhà cung cấp nguồn nguyên liệu đảm bảo, phải lo vấn đề nhân sự khi có sự cố xảy ra để thay thế kịp thời, không bị tạm ngưng phục vụ bếp ăn, không phải lo lắng về trách nhiệm thực phẩm khi không may xảy vấn đề ngộ độc, trong khi hiện nay tình trạng này đang ở mức báo động ở nước ta.

Mặt khác với dịch vụ suất ăn người lao động không phải mất thời gian lỉnh kỉnh chuẩn bị cơm trưa từ nhà mang đi hay ra ngoài ăn không đảm bảo. Sau giờ làm họ được phục vụ đồ ăn tận nơi sau rất nhanh chóng, tranh thủ chút thời giữa giờ nghỉ ngơi sau quá trình làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Tiết kiệm chi phí chế biến suất ăn công nghiệp

Tránh thất thoát trong quản lý, việc nấu ăn tại các doanh nghiệp với số lượng suất ăn công nhân lớn sẽ là điều khó cho các doanh nghiệp khi quản lý không chặt chẽ, bởi nó liên quan đến rất nhiều khâu trong suất cả một bộ phận dễ dẫn đến thất thoát kinh phí, hao hụt ngân sách. Mặt khác suất ăn công nghiệp phục vụ cho số lượng đông nên giá cả phải chăng, hợp túi tiền người lao động.

 

Vậy nên tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp ở đâu tạ Thành phố Thủ Dầu Một?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips