Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương

30-06-2020
Trong một đám tiệc, dù là tiệc cưới hỏi hay tiệc liên hoan thì vấn đề lên thực đơn cũng vô cùng quan trọng. Nó thể hiện được sự tiếp đãi nồng hậu và chu đáo của gia chủ đối với quan khách. Mỗi món ăn trong thực đơn đều cần được lựa chọn kỹ càng sao cho phù hợp với hoàn cảnh người tổ chức mà khách vẫn vui vẻ đón nhận.

Bạn đang phải đau đầu suy nghĩ xem nên chọn những món ăn gì cho đám tiệc sắp tới của nhà mình. Đừng lo, sau đây Vina Food sẽ tiết lộ 10 món ăn hay có trong đám tiệc mà mọi người đều ưng ý. Hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

10 món chính hay có trong đám tiệc

Trong bữa tiệc thì những suất ăn chính phải đảm bảo được sự cân bằng về chế độ dinh dưỡng, hương vị phải phù hợp với đại đa số quan khách, phù hợp với văn hóa ẩm thực vùng miền. Nếu trên một bàn tiệc, toàn những món quá lạ vị sẽ khiến thực khách khó chịu khi không thể được món vừa miệng. Nhưng nếu thực đơn toàn món hết sức đạm bạc rau dưa cà ngày thường thì không thể thành bữa tiệc. Như vậy, sau đây là gợi ý về 10 món chính hay có trong đám tiệc bình dân mà ai cũng hài lòng:

 

 

  • Gà ta hấp lá chanh: đây là món chính không thể thiếu trong bất kỳ bữa tiệc nào từ bình dân cho đến nhà hàng sang trọng. Vì thế nếu không có một đĩa gà ta hấp lá chanh sẽ là một thiếu sót cho bất kỳ bữa tiệc nào.
  • Tôm sú chiên xù: những con tôm sú to sụ, sắc màu đỏ tươi đẹp mắt được bao bọc bởi lớp bột chiên vừa thơm ngậy lại giòn tan khiến ai ai cũng thích mê.
  • Sườn heo nướng mật ong: thịt sườn ngọt dai hòa quyện trong nước sốt mật ong ngọt ngào “thần thánh” lại cay cay thơm vị tiêu xay sẽ vô cùng hấp dẫn.
  • Thịt bò xào hoa thiên lý: tùy vào mùa rau hoa mà có thể thay thế bằng món thịt bò xào rau cần, hành tây hay bông cải xanh (súp lơ xanh),… đều thơm ngon, được lòng thực khách.
  • Gỏi sứa xoài xanh: với một loại hải sản đặc biệt như sứa muối giòn dai, thanh mát kết hợp cùng xoài xanh và đủ loại gia vị chua cay mặn ngọt sẽ giúp bạn được cân bằng vị giác.
  • Cá quả nướng dân tộc: một món ăn với những gia vị độc đáo mang phong cách người dân tộc sẽ thay đổi hương vị cho bữa tiệc không bị ngán chút nào.
  • Chả ram tôm đất: món chả ram tôm đất giòn rụm, vàng ruộm chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của mọi thực khách nhà bạn. Bạn có thể chọn món Chả ram tôm đất đặc sản hoặc Chả ram dông cát Sinh Hương ngon đặc biệt lại an toàn chất lượng nhé! 
  • Rau quả ngũ sắc xào/luộc: bạn có phối hợp nhiều loại rau củ đa màu sắc để kích thích cảm quan như bông cải xanh, cà rốt, su hào,… để xào cùng tim cật. Nếu như tiệc được tổ chức vào mùa hè bạn có thể thay bằng rau củ luộc chấm kho quẹt vừa ngon mát lại không bị ngấy mỡ.
  • Canh mọc nấu nấm hương hoặc bí đỏ: một tô canh sẽ giúp bữa tiệc dễ ăn, ngon miệng hơn, không bị quá khô khan.
  • Xôi vò hạt sen, xôi cốm, xôi ngũ sắc: các loại xôi là món ăn truyền thống trong bữa cỗ của người Việt. Vì vậy, bạn có thể chọn một trong vô vàn những món xôi ngon lành.

Gợi ý một số món ăn khai vị:

Ngoài những món chính trong thực đơn suất ăn thì món ăn khai vị cũng rất quan trọng khi mở đầu cho một bữa tiệc. Nó sẽ dẫn dắt thực khách thưởng thức thế giới ẩm thực tuyệt vời chứ không chỉ đơn thuần là ăn một bữa cơm thông thường. Một món ăn được chọn làm khai vị phải đảm bảo những yêu cầu nhẹ nhàng, không ngán ngấy, số lượng vừa phải, tránh lặp lại món chính để khách nhâm nhi chờ đợi món chính. Sau đây là một vài món khai vị cho bạn lên thực đơn:

  • Súp hải sản.

  • Súp gà ngô non.

  • Súp cua măng tây.

  • Salad rau củ trộn.

  • Salad rau mầm.

  • Nộm ngó sen tai heo.

  • Nộm chân vịt rút xương.

 

 

Gợi ý một số món tráng miệng trong đám tiệc:

Kết thúc một bữa tiệc, để đảm bảo sự trọn vẹn nhất thì món tráng miệng cũng cần chuẩn bị chu đáo. Không quá khó khăn để bạn có thể chọn được một món tráng miệng cho bữa tiệc. Dưới đây là một vài món tráng miệng bạn có thể lựa chọn: 

  • Hoa quả, trái cây theo mùa: Mùa nào thức nấy là giải pháp thông minh cho bạn khi chọn trái cây tráng miệng. Bạn có thể dùng nho, bưởi năm roi, dưa hấu, dứa hay bạn có thể mix hỗn hợp nhiều loại quả càng đẹp mắt. 

  • Chè đông sương tuyết nhĩ.

  • Thạch rau câu 3 màu.

  • Bánh flan.

  • Bánh cupcake.

Vậy cần tìm nơi cung cấp suất ăn đám cưới ở đâu tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các đám cưới, công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips