Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bàu Bàng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bàu Bàng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bàu Bàng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bàu Bàng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bàu Bàng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bàu Bàng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bàu Bàng - Bình Dương

30-06-2020
Đối với một sự kiện quan trọng như tiệc cưới thì thực đơn là yếu tố không thể thiếu. Nó không những quyết định thành công của bữa tiệc mà còn đảm bảo sức khỏe cho khách được mời tham dự, tính khoa học và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đơn vị tổ chức. Vina Food sẽ gợi ý cho bạn những yêu cầu của một thực đơn hoàn hảo.

Đối với một sự kiện quan trọng, thì thực đơn càng là yếu tố then chốt để quyết định sự thành bại của sự kiện đó. Vì vậy nó cần phải đảm bảo tính dinh dưỡng, chế độ ăn phù hợp với thực khách và đáp ứng đủ số lượng theo nhu cầu.

Nắm bắt được số lượng khách hàng 

Thông thường, khi bắt tay cho một thực đơn quan trọng bạn cần biết số lượng khách hàng là bao nhiêu, những dạng khách nào, nam hay nữ, tầng lớp, nghề nghiệp, vùng miền, tôn giáo, tuổi tác… các thông tin này càng chi tiết càng tốt.

Hãy đảm bảo rằng tất cả các thực khách sẽ thực sự thoải mái với những gì bạn đang phục vụ họ.

Bên cạnh đó nắm được số lượng và đối tượng khách cũng giúp bạn lên chi tiết các món ăn, số lượng suất ăn và các khâu chuẩn bị tiếp theo được kỹ càng.

 

Đảm bảo chất lượng món ăn

Đã là một sự kiện quan trọng thì những người tham dự cũng là người quan trọng. Vì vậy, yêu cầu của họ thường cao hơn so với những sự kiện thông thường. Chính vì vậy thực đơn suất ăn cũng sẽ được đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng, thành phần và chế biến.

Các món ăn dành cho sự kiện quan trọng phải đảm bảo từ khâu nhập nguyên liệu, phải là những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Người chế biến các suất ăn cũng là người hiểu biết đảm bảo việc bảo quản thực phẩm được lưu giữ nhiều dinh dưỡng, chất lượng nhất. Các món ăn chế biến được làm sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn, không có các món ăn kỵ nhau. Đặc biệt không nên có những món ăn lạ, hoặc xúc phạm đến văn hóa của những thực khách tham dự.

Phân bố, sắp xếp thực đơn hợp lý

Tùy vào tiệc quan trọng sẽ phân thực đơn theo bàn với một sự phân bố thực đơn hợp lý.

Với tiệc set menu: Cần mang đúng đủ số lượng món ăn. Các món ăn được mang theo đủ trình tự từ ăn khai vị, đến ăn chính và tráng miệng.

Các món ăn của suất ăn trong buổi tiệc phải tạo nên sự hài hòa trong khẩu vị, những món ăn luôn phải đảm bảo sự tươi ngon trong suốt bữa tiệc và phải bảo đảm an toàn vệ sinh, trang trí món ăn và sắp xếp vị trí cho các món cũng phải được đặt lên hàng đầu.

 

Lý do bạn chọn Vina Food là nơi cung cấp suất ăn đám cưới 

  • Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Vina Food.
  • Luôn nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo ra các suất ăn đám cưới đảm bảo “Lượng” và “Chất” , mang lại nụ cười và niềm tin cho khách hàng.
  • Chuyên nghiệp từ thái độ, tác phong phục vụ đến kỹ năng chuyên môn.
  • Kết hợp hài hòa lợi ích của khách hàng, nhân viên, các đối tác và cả cộng đồng.
  • 100% cán bộ nhân viên Vina Food đã được đào tạo về nghiệp vụ.
  • Chi phí tối ưu, đảm bảo lợi ích tối đa khách hàng.

Nơi cung cấp suất ăn đám cưới tại Bàu Bàng - Bình Dương

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các đám cưới, công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips