Cung cấp dịch vụ nấu ăn cho tiệc tất niên tại Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp dịch vụ nấu ăn cho tiệc tất niên tại Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp dịch vụ nấu ăn cho tiệc tất niên tại Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp dịch vụ nấu ăn cho tiệc tất niên tại Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp dịch vụ nấu ăn cho tiệc tất niên tại Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp dịch vụ nấu ăn cho tiệc tất niên tại Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp dịch vụ nấu ăn cho tiệc tất niên tại Bến Cát

30-06-2020
Do đó, việc tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ nấu ăn cho tiệc tất niên tại Bến Cát là một câu hỏi được nhiều công ty đặt ra. Vina Food tự hào đem lại giải pháp hoàn hảo cho bạn với những thực đơn tiệc phong phú và những món ăn ngon lành.

Tiệc tất niên cho công ty là một hoạt động ý nghĩa mà hiện nay nhiều công ty đang vô cùng quan tâm. Không chỉ là một buổi tiệc ôn lại những thành tựu của năm đã qua, tuyên dương những cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Mà bữa tiệc cuối năm của công ty còn mang đến không khí gia đình ấm áp cho nhân sự của công ty. Do đó, việc tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ nấu ăn cho tiệc tất niên tại Bến Cát là một câu hỏi được nhiều công ty đặt ra. Vina Food tự hào đem lại giải pháp hoàn hảo cho bạn với những thực đơn tiệc phong phú và những món ăn ngon lành.

Tiệc tất niên cho công ty do Vina Food cung cấp có hai có hai kiểu thực đơn là tiệc buffet và set menu. Bạn có thể dựa vào những ưu nhược điểm của hai hình thức được Vina Food chia sẻ ngay sau đây để lựa chọn kiểu thực đơn phù hợp với công ty mình.

1. Thực đơn tiệc tất niên buffet

Đối với tiệc buffet tất niên (ăn theo kiểu tự chọn), khách tham dự có thể tùy ý lựa chọn món ăn theo sở thích. Trong quá trình ăn tiệc, họ có thể tự do đi lại, giao lưu và trò chuyện với nhau rất thoải mái. Hình thức tiệc này phù hợp với các bữa tiệc tất niên công ty mang tính chất xã giao như tiệc tri ân khách hàng cuối năm.

Tuy nhiên tiệc buffet có nhược điểm là dễ gây ra tình trạng lộn xộn, chen chúc khi lấy đồ ăn. Nếu khách tham dự lấy số lượng quá nhiều đồ ăn so với mức cần thiết sẽ gây ra sự lãng phí. Việc đứng lên lấy đồ ăn cũng không phù hợp với những bữa tiệc có người lớn tuổi tham gia.

2. Thực đơn tiệc tất niên set menu

Thực đơn tiệc tất niên set menu (tiệc bàn tròn, số lượng món giới hạn) là kiểu thực đơn phù hợp với hầu hết các sự kiện. Người tham dự chỉ cần ngồi tại bàn tiệc để thưởng thức các món ăn theo thứ tự thực đơn đã chọn. Vì số món ăn đã được giới hạn phù hợp với từng bàn tiệc nên set menu cũng tránh được tình trạng lãng phí đồ ăn. Hình thức tiệc set menu cũng khiến cho bữa tiệc trở nên sang trọng hơn.

Nhược điểm của hình thức tiệc tất niên công ty này là khách tham dự có thể sẽ không ăn được một vài món ăn có trong thực đơn do sở thích hoặc tiền sử dị ứng, v.v.. Họ cũng gặp khó khăn trong việc đi lại giao lưu với những người quen biết.

Dù bạn lựa chọn thực đơn tiệc tất niên công ty theo hình thức buffet hay set menu cũng không thể thiếu các món ăn cho bữa tiệc cuối năm trọn vẹn như sau:

1. Món khai vị trong thực đơn tiệc tất niên

Món khai vị là món ăn được thưởng thức đầu tiên trong bữa tiệc tất niên, được phục vụ khoảng 10 – 15 phút trước món chính. Món khai vị có tác dụng kích thích vị giác, giúp cho người ăn cảm thấy ngon miệng hơn khi thưởng thức các món ăn tiếp theo.

Món khai vị không cần quá hấp dẫn hay đặc sắc, thường là các món ăn nhẹ như súp với nguyên liệu chính là bột năng nhẹ và thanh mát, nộm (salad/gỏi) có vị chua, ngọt, mặn đan xen rất dễ ăn mà không sợ ngán hay các món chiên như khoai, ngô, nem rán…

Thông thường trong thực đơn tiệc tất niên, nhiều công ty ưu tiên lựa chọn món súp hoặc món chiên rán làm món khai vị. Đây đều là những món ăn rất thích hợp với thời tiết lạnh dịp cuối năm. Trong trường hợp bạn muốn tăng thêm phần sang trọng cho bàn tiệc thì súp là lựa chọn thích hợp.

2. Món chính trong thực đơn tiệc tất niên

Món chính là món được mong chờ nhất trong bữa tiệc tất niên công ty, với các loại thực phẩm đa dạng được chế biến theo nhiều phương pháp như chiên, nướng, hấp, hầm… Đây cũng là những món ăn “nặng bụng”, cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng.

Khi lựa chọn món chính trong thực đơn tiệc tất niên cuối năm, bạn nên kết hợp hài hòa giữa các món ăn thịt, cá giàu đạm với các món rau củ giàu chất xơ, các món có nhiều nước với các món khô để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cũng như không khiến người ăn có cảm giác bị ngán.

Nguyên tắc khi lên thực đơn cho tiệc tất niên cuối năm là các món ăn khô như nướng, xào, chiên sẽ được dọn lên trước và các món ăn nước như luộc, hấp, om sẽ được dọn lên sau. Đặc biệt không nên lặp lại những thực phẩm đã có trong món khai vị.

3. Món tráng miệng trong thực đơn tiệc tất niên

Được dọn ra vào cuối bữa tiệc, món tráng miệng là món cuối cùng và cũng là món ăn không thể thiếu trong menu tiệc tất niên. Các món tráng miệng gồm: trái cây, chè truyền thống, kem, bánh ngọt, sữa chua, rau câu… Không chỉ giúp cho bữa tiệc hấp dẫn hơn với đầy đủ hương vị chua cay mặn ngọt. Món tráng miệng còn đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người.

Các món tráng miệng trong tiệc tất niên công ty có vị ngọt chứa hàm lượng carbohydrate cao kích thích não sản xuất hai loại hoocmon serotonin và tryptophan giúp thúc đẩy những cảm xúc tích cực. Chocolate có chứa theobromine là một loại chất gây hưng phấn. Các loại trái cây có nhiều vitamin và khoáng chất giữ cho cơ thể khỏe mạnh và tăng cường miễn dịch với một số bệnh thông thường.

4. Đồ uống trong thực đơn tiệc tất niên

Thực đơn tiệc tất niên công ty không thể thiếu đồ uống để bữa tiệc được hân hoan trong những tiếng cạn ly “1, 2, 3 dô” thật vui vẻ. Đồ uống trong tiệc tất niên bao gồm đồ uống có cồn (bia, rượu), đồ uống có gas (nước ngọt) và nước khoáng.

Bạn có thể dựa vào tính chất của người tham dự và thực đơn tiệc để lựa chọn cho phù hợp. Chẳng hạn rượu vang thường được sử dụng cho thực đơn tiệc theo phong cách Âu Mỹ. Nước ngọt dành cho những người không uống được bia rượu như phụ nữ, trẻ em. Nước khoáng thích hợp cho người ăn kiêng…

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như an toàn lái xe sau buổi tiệc tất niên, bạn nên tránh chọn các loại bia rượu có nồng độ cồn cao và kiểm soát số lượng đồ uống trên mỗi bàn tiệc.

5. Đặt dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên công ty ở Bến Cát tại đâu?

Thực đơn với các món ăn truyền thống bắt mắt, đậm đà hương vị quê hương sẽ giúp người dùng cảm thấy thân quen và gần gũi. Tuy nhiên để lên một thực đơn hoàn hảo với các món ăn truyền thống đòi hỏi sự cầu kì trong cách nấu thì không phải là điều dễ dàng. Các công ty cần sự hỗ trợ của các đơn vị nấu ăn tiệc tất niên cho doanh nghiệp mình.

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dịch vụ tất niên công ty tại Bến Cát. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips