Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 3 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 3 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 3 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 3 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 3 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 3 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 3

27-06-2020
Chúng tôi là nhà cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp, là nhà cung cấp suất ăn văn phòng, suất ăn công nghiệp hàng đầu của Việt Nam. Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho khách hàng.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

1. Nguồn thực phẩm an toàn: 100% nguồn thực phẩm nhập về chế biến cho các suất ăn công nghiệp đều được lựa chọn từ các nhà cung cấp, các đối tác có quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đúng theo quy định của pháp luật.

2. Quy trình quản lý, kiểm soát chất lượng khoa học: Nhằm đảm bảo phục vụ tốt, đúng, đủ, kịp thời và khoa học, Vina Food luôn áp dụng và tuân thủ nghiêm túc theo quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà nước Việt Nam và áp dụng một số quy chuẩn tân tiến của quốc tế HACCP, PRPS và OPRPS vào quản lý chất lượng trong việc vận hành bếp ăn.

3. Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm: Bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho khách hàng tại các bếp ăn của Vina Food: Đây là giá trị cộng thêm cho dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp mà Vina Food mang tới cho khách hàng sự an toàn đề phòng cho những sự cố xảy ra trong suất ăn công nghiệp (nếu có).

4. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp: Được huấn luyện, đào tạo, giám sát thường xuyên và đặc biệt được khám sức khỏe định kỳ, chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thực đơn phong phú và chất lượng

Để mang đến cho cán bộ, công nhân viên một suất cơm công nghiệp đầy đủ chất dinh dưỡng, cân bằng hài hoà cả về chất và lượng giúp cho công nhân viên đủ năng lượng và sức khoẻ làm việc nâng cao năng suất lao động là trách nhiệm và mục tiêu của chúng tôi.

1. Thực đơn món ăn đa dạng, phong phú: Với kho thực đơn phong phú về chủng loại, đa dạng về khẩu vị Vina Food tự tin có thể đáp ứng và làm hài lòng được hầu hết các đối tượng, lứa tuổi, sở thích hay đặc trưng vùng miền của người ăn.

2. Cân bằng dinh dưỡng: Vina Food luôn ý thức được sự cần thiết phải cân đối định lượng, hàm lượng chất dinh dưỡng trong các món ăn cho suất cơm công nghiệp nhằm mang tới cho khách hàng một bữa ăn khoa học và đầy đủ dinh dưỡng cũng như năng lượng phục vụ cho hoạt động làm việc.

3. Phương pháp chế biến khoa học lành mạnh: Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của pháp luật, tôn chỉ nghề nghiệp, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia hay các chất cấm hoặc gia vị không có nguồn gốc xuất xứ, duy trì khẩu vị trung tính phù hợp với số đông đảm bảo tính lành mạnh và khoa học cho bữa ăn.

 

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 3

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.
Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 3 với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips