Cung cấp suất ăn đám cưới tại Thủ Dầu Một - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Thủ Dầu Một - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Thủ Dầu Một - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Thủ Dầu Một - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Thủ Dầu Một - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn đám cưới tại Thủ Dầu Một - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Thủ Dầu Một - Bình Dương

30-06-2020
Thực đơn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong tiệc cưới. Một thực đơn tiệc cưới tốt cần đòi hỏi các yếu tố và kinh nghiệm đặt món mà chưa hẳn ai cũng đã nắm được.

Bài viết này bật mí cho bạn một vài bí quyết khi lựa chọn thực đơn vừa miệng cho khách với các món ăn thú vị sẽ khiến buổi tiệc thêm thành công. Với những gợi ý trên đây Vina Food chia sẽ với bạn, chúng tôi hi vọng bạn có được sự lựa chọn đúng đắn khi đặt tiệc. Chúc bạn có một ngày vui thật trọn vẹn!

1. Yêu tố chính cần lưu ý khi đặt món

Thiết kế món ăn luôn phải đảm bảo hai yếu tố về lượng và chất. Yếu tố đầu tiên bạn cần lưu tâm đó là: Thực đơn suất ăn tiệc cưới cần phải được ấn định trước, tùy theo từng trường hợp cụ thể như số người/bàn, kinh phí tổ chức,… mà quyết định số món ăn cho phù hợp.

Bên cạnh đó, trong cơ cấu món trong suất ăn, thực đơn tiệc cưới cần được điều chỉnh sao cho đầy đủ và đảm bảo. Đầu tiên phải là các món khai vị nhẹ nhàng. Sau khai vị thường là những món chính bao gồm các món ăn chiên, xào, hấp,… cùng với những món ăn no được gọi là món chính: gồm món nấu, kèm bánh mì. Các món ăn thêm như rau, canh, lẩu ăn kèm bún,…Cuối cùng là món tráng miệng: trái cây hoặc bánh ngọt.

 

2. Cách đặt món như thế nào

Đối với các món phổ biến như món cá, tôm, gà, Vina Food xin gợi ý đến bạn cách đặt món như sau:

– Đối với các món cá nên lựa chọn những món được chế biến còn nguyên con, thường là các món cá hấp, sốt chua ngọt, hay cá nướng: cá điêu hồng hấp xì dầu, cá quả sốt chua ngọt, sốt ngũ liễu. Lạ miệng hơn có món cá song hấp xì dầu, cá tầm tẩm hạnh nhân hay cá trình nướng tuy nhiên chi phí thường cao gần gấp đôi các món cá khác. Bạn nên hạn chế các món cắt miếng thường được chế biến dưới dạng cá chiên: cá quả chiên cốm, cá điêu hồng chiên xù…bởi đây là những món mà một số nhà hàng có thể trà trộn những loại cá khác kém chất lượng.

– Với Tôm, bạn nên có dùng các món như tôm nướng, tôm chiên muối ớt…được coi là sự lựa chọn an toàn.

– Với món gà nên chọn những món được chế biến quen thuộc như: gà hấp lá chanh, gà quay,… vì đây thường là món chủ đạo của bàn tiệc. Nên tránh món gà được chế biến dưới dạng rút xương bởi nếu làm không khéo món gà sẽ bị nát, ăn không ngon, nhìn lại không đẹp mắt.

– Đối với món nộm: nộm gà hoa chuối, nộm ngó sen, nộm đu đủ bò,…Thường thấy xuất hiện trong các thực đơn cưới. Để tránh sự nhàm chán cho khách khi chạy sô tiệc cưới mùa cao điểm bạn có thể lựa chọn một số món nộm, gỏi,… Chế biến theo kiểu Thái như nộm sứa Thái, gỏi miến tôm Thái,… Với vị chua cay đặc trưng.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý đến món tráng miệng trong suất ăn. Món tráng miệng bạn cũng nên lựa chọn hoa quả theo mùa: nho, quýt, bưởi da xanh, dưa hấu, dưa vàng,…Là những món quả được ưa thích. Tuy nhiên bạn có thể thay đổi một chút khi dùng: caramen, rau câu, sữa chua nếp cẩm,… Cho bữa ăn thêm phần phong phú.

Nếu có điều kiện bạn nên đặt một bàn ăn thử theo đúng thực đơn của tiệc cưới để kiểm tra thực tế chất lượng để có sự thay đổi và điều chỉnh cho phù hợp.

Khi lựa chọn các món ăn chính, bạn cần tránh những món đã có ở phần khai vị. Trong khi tổ chức tiệc cưới, bạn phải luôn chú ý và tôn trọng đến trình tự các món đã ghi trong thực đơn suất ăn. Món nào ăn trước, món nào ăn sau, món nào ăn cùng lúc và nguyên liệu ăn cùng phù hợp. Tránh trường hợp đưa những món ra cùng lúc.

 

Lý do bạn chọn Vina Food là nơi cung cấp suất ăn đám cưới 

  • Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Vina Food.
  • Luôn nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo ra các suất ăn đám cưới đảm bảo “Lượng” và “Chất” , mang lại nụ cười và niềm tin cho khách hàng.
  • Chuyên nghiệp từ thái độ, tác phong phục vụ đến kỹ năng chuyên môn.
  • Kết hợp hài hòa lợi ích của khách hàng, nhân viên, các đối tác và cả cộng đồng.
  • 100% cán bộ nhân viên Vina Food đã được đào tạo về nghiệp vụ.
  • Chi phí tối ưu, đảm bảo lợi ích tối đa khách hàng.

Vậy cần tìm nơi cung cấp suất ăn đám cưới ở đâu tại Thủ Dầu Một - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips