Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mai Trang - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mai Trang - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mai Trang - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mai Trang - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mai Trang - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mai Trang - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mai Trang

26-06-2020
Nguyên liệu được cung cấp trực tiếp từ thực phẩm tươi mới thông qua hệ thống trang trại rau sạch và chăn nuôi đạt tiêu chuẩn Viet GAP của Vina Food. Cùng với việc nhập thực phẩm và hải sản tươi sống từ các công ty uy tín với số lượng lớn và phân phối hiệu quả các suất ăn công nghiệp ở Bình Dương. Mang đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn và giá thành hợp lý nhất.

Nghiên cứu và mở rộng công thức chế biến tiêu chuẩn

Suất ăn hằng ngày có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến thể chất lẫn tinh thần của cán bộ công nhiên viên mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất.

Vì vậy, đồng hành với mang đến những bữa ăn dinh dưỡng và an toàn,  chúng tôi còn nghiên cứu để liên tục các đưa ra các công thức chế biến mới, chúng tôi cũng phổ biến sach công thức chế biến món ăn với đối tượng là các khách hàng cần cung cấp suất ăn công nghiệp một cách định kỳ và mang đến sự thơm ngon hạnh phúc hơn nữa cho cán bộ công nhiên viên sau mỗi bữa ăn.

Dịch vụ cấp thức ăn phù hợp với khách hàng

Vượt lên phương thức vận hành nhà ăn và cơ cấu thực đơn thuần để khai thác, Vina Food còn phát triển và vận hành dịch vụ cấp thức ăn phù hợp với đặc trưng của từng đơn vị:

Suất ăn công nghiệp phục vụ cho các nhà máy, xí nghiệp, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, bệnh viện: đặc trung nhanh gọn, tiết kiệm thời gian nên các bữa ăn không cần cầu kỳ, mà chế dộ dinh dưỡng sẽ được ưu tiên hàng đầu. Và đảm bảo phải có sự thay đổi thực đơn mỗi ngày để người ăn không nhàm chán.

Suất ăn phục vụ cho các bữa tiệc trong nhà, ngoài trời: Thông thường ở các bữa tiệc, món ăn đều được chia cho từng thực khách, chỉ lấy khẩu vị chứ không bắt buộc phải ăn thật no, nên tập trung vào chất lượng thức ăn và cách bày trí.

Áp dụng công nghệ tiên tiến

Sử dụng máy móc thiết bị tiên tiến và công cụ dụng cụ như: Bếp, nồi, khay, tủ nấu cơm đạt tiêu chuẩn về VSAN TOÀN THỰC PHẨM mang tới những suất ăn công nghiệp đảm bảo an toàn, chất lượng đến tay người công nhân viên chức.

100% chất liệu INOX, đảm bảo không bị oxi hóa hay phản ứng hóa học với thức ăn.

Dụng cụ chế biến đều được vệ sinh, khử trùng mỗi ngày, sử dụng riêng biệt với thức ăn sống, chín.

Bố trí theo nguyên tắc 1 chiều, khép kín, tránh lây nhiễm chéo.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mai Trang

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.

Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN MaiTrang với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips