Công dụng của cà chua đối với chị em phụ nữ - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Công dụng của cà chua đối với chị em phụ nữ - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Công dụng của cà chua đối với chị em phụ nữ - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Công dụng của cà chua đối với chị em phụ nữ - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Công dụng của cà chua đối với chị em phụ nữ - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Công dụng của cà chua đối với chị em phụ nữ - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Công dụng của cà chua đối với chị em phụ nữ

30-12-2019
Cà chua rất giàu vitamin A, C, K, vitamin B6, kali, folate, thiamin, magiê, niacin, đồng và phốt pho, là những vi chấtcần thiết để duy trì một sức khỏe tốt. Điều tuyệt vời hơn ở cà chua là chúng chứa rất ít cholesterol, chất béo bão hòa, natri và calo.

Ngoài chất xơ thì cà chua là một thực phẩm giàu vitamin A, vitamin B6, vitamin C, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, niken,…sắc tố lycopen và beta coraten là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Do đó, cà chua được xem là chiến binh làm đẹp cho chị em phụ nữ, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Trị cháy nắng

- Đối với những chị em có làn da bị cháy nắng hay ăn nắng do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều thì có thể áp dụng theo cách sau để lấy lại làn da của mình.Trộn hỗn hợp nước ép cà chua và nước ép dưa chuột bôi lên vùng da cháy nắng, để trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh, bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa trước lúc thoa hỗn hợp và sau khi thoa hỗn hợp lên da mặt.

2. Thu nhỏ lỗ chân lông

- Đối với làn da lỗ chân lông hơi to và không se khít, các bạn có thể sử dụng công thức dưới đây để cải thiện tình trạng trên:

 -Lấy một quả cà chua ép lấy nước, sau đó cho vào đó một thìa cà phê nước cốt chanh, dùng bông thấm nước hỗn hợp này thoa lên da mặt, để trong 15 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, điều này có tác dụng giúp lỗ chân lông se lại, thu nhỏ lỗ chân lông, sạch bụi bẩn.

 

 

3. Làm da trắng sáng

- Bí quyết để có một làn da trắng sáng và mịn màng đó là sử dụng mặt nạ cà chua theo các cách sau:

+ Cách 1: Lấy một quả cà chua ép lấy nước, sau đó cho vào hai thìa mật ong, trộn đều hỗn hợp này, rồi thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 20-30 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm thật sạch. Làm liên tục 2-3 lần/tuần, trong vòng hai tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

+ Cách 2: Lấy một quả cà chua ép lấy nước, trộn với sữa tươi theo tỉ lệ 1:1 , dùng bông tẩm dung dịch này thoa lên da mặt, để trong vòng 20 -30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sữa tươi kết hợp với cà chua tạo thành hỗn hợp có nhiều dưỡng chất giúp sáng da, da mịn màng hơn. Thực hiện liên tục 2-3 lần/tuần trong vòng hai tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

4. Trị nhờn

- Cà chua ngoài những công dụng nổi bật như làm trắng da và trị cháy nắng thì nó còn có thể trị nhờn một cách hiệu quả.Cà chua kết hợp với lòng trắng trứng  là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn muốn trị sạch nhờn cho làn da của mình. Với mặt nạ thiên nhiên này, bạn không những vừa  làm trắng da lại vừa giảm bớt lượng dầu dư thừa trên da hiệu quả. Một tuần bạn nên đắp mặt nạ này 2-3 lần để có một la sạch nhờn và căng bóng.

5. Ngăn ngừa mụn

- Đối với các bạn ở độ tuổi dậy thì hoặc có cơ địa da tương đối dầu nhờn thì có thể xoa đều các lát mỏng cà chua khắp mặt theo vòng xoắn ốc từ trong ra ngoài, việc làm như vậy vừa massage cho da mặt giúp da mặt mịn màng hơn, đồng thời giúp làm sạch lỗ chân lông, cân bằng độ dầu trên da mặt, tránh các chất bẩn tích đọng gây mụn trên da.

 6. Giảm nếp nhăn

- Theo thời gian da bạn sẽ dần trẻ nên bị lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, vấn đề này chính là nỗi ám ảnh đối với làn da phụ nữ nói chung. Vì vậy để cải thiện và giảm thiểu tối đa việc xuất hiện các nếp nhăn, mỗi ngày các bạn chỉ cần đắp các lát cà chua lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm là bạn đã có một làn da căng mọng, mịn màng đầy sức sống, giảm nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân. Bạn hãy thử làm đi nhé, hiệu quả sẽ thật bất ngờ.

 

 

7. Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da

- Bất kể cơ địa da của bạn là da nhờn, da khô hay da hỗn hợp thì cũng đều cần được cung cấp độ ẩm cho da hằng ngày. Và cà chua chính là thần dược để bổ sung độ ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Bạn chỉ cần lấy nước ép cà chua trộn cùng với nước ép dưa leo sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên mặt và cổ trong vòng 20 phút. Mỗi tuần áp dụng hai lần bạn sẽ thấy làn da căng mọng, mịn màng hơn.

- Ngoài việc sử dụng các mặt nạ như vừa hướng dẫn ở trên, các bạn cũng cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý, ăn các thực phẩm có tác dụng trẻ hóa làn da, đẹp da từ sâu bên trong cơ thể.    

Hy vọng thông tin bài viết trên đây sẽ là hữu ích với bạn!

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sử dụng số lượng người lao động lớn hay đang quản lý trường học, bệnh viện hãy đến với Công ty Vina Food, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: Thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips