Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Nam Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Nam Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Nam Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Nam Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Nam Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Nam Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Nam Tân Uyên

26-06-2020
Đáp ứng nhu cầu ăn uống cho một số lượng lớn, lên đến hàng trăm, hàng ngàn công nhân, người lao động tập trung tại các khu công nghiệp, nhà xưởng, văn phòng công ty,... việc đầu tư bếp ăn tập thể, căn tin hay cung cấp suất ăn mỗi ngày cho đội ngũ này đã trở thành nỗi lo lắng của nhiều doanh nghiệp. Vì thế, lựa chọn một đơn vị nhận thầu các suất cơm công nghiệp là vô cùng cần thiết.

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp của Vina Food

Tại Vina Food - dịch vụ cung cấp các suất ăn công nghiệp được đầu tư chuyên nghiệp trong sản xuất các suất ăn số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, theo một quy trình tối ưu, kiểm soát nghiêm ngặt, trong tất cả các khâu trước khi đưa đến tay người dùng cuối cùng, đúng thời gian, đúng định lượng và đúng như cam kết trong hợp đồng.

Vina Food sẵn sàng đồng hành cùng đối tác doanh nghiệp và khách hàng trong việc chăm sóc bữa ăn mỗi ngày của người lao động trên khắp cả nước.

Đội ngũ Vina Food sinh ra để lo bữa ăn mọi người

 Đội ngũ Vina Food, đặc biệt quan tâm đến nhu cầu ăn uống của mọi người vì đây là nền tảng vững chắc khiến người tiêu dùng trở nên an tâm và tin cậy đến dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp.

Làm việc bằng cả trái tim, nhân sự của Vina Food được đào tạo thường xuyên về cả chuyên môn nghiệp vụ lẫn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn chăm chút từng bữa ăn cho các công nhân viên chức trong các khu công nghiệp.

Vina Food biết cách gây dựng được lòng tin từ đối tác bởi thái độ chuyên nghiệp, lắng nghe và thấu hiểu nhanh chóng các yêu cầu từ đối tác. Đồng thời, đưa ra các giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất, nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian cho đối tác.

Vina Food thấu hiểu thông điệp “ Ăn không chỉ là để lo, mà còn lo cho sức khỏe” nên chúng tôi luôn đem đến các suất ăn đầy đủ mà còn kèm theo chất lượng thực phẩm.

Vina Food luôn cam kết:

  • Vina Food luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh, đạt chuẩn ISO 22000:2018
  • Đội ngũ Vina Food phục vụ chuyên nghiệp.
  • Bảo đảm chất lượng thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chế biến thực phẩm theo qui trình một chiều.

Tư vấn miễn phí cho khách hàng:

+  Miễn phí tư vấn khẩu phần ăn theo đặc thù ngành nghề từng khu công nghiệp.

+  Tư vấn thiết kế bếp ăn theo qui trình chế biến suất ăn công nghiệp

+  Tư vấn chế đệ dinh dưỡng cho mỗi phần ăn

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Nam Tân Uyên

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.

Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Nam Tân Yên với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips