Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Phú Giao - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Phú Giao - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Phú Giao - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Phú Giao - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Phú Giao - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Phú Giao - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Phú Giao - Bình Dương

26-06-2020
Hiện nay dịch vụ suất ăn công nghiệp đã không còn xa lạ gì với nhiều người, nó đã trở nên thân thuộc và như một lẽ dĩ nhiên sau mỗi ca làm việc người lao động lại được phục vụ bữa trưa bằng những suất cơm nóng hổi thơm ngon. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp không chuyên và không được kiểm định phục vụ những suất ăn không đảm bảo yêu cầu.

Hầu hết trước khi ký hợp đồng hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp đều hứa và đảm bảo cung cấp với những suất ăn chất lượng đảm bảo và trong những ngày đầu cung cấp họ luôn đảm bảo đúng những tiêu chí đưa ra.

Thế nhưng càng về lâu dài các đơn vị này vì nhiều lý do khác nhau như: Giá thực phẩm, giá nhân công,… tăng lên trong khi giá mỗi suất ăn lại không hề tăng, vì thế họ cung cấp những suất ăn thiếu chất hoặc nguồn thực phẩm không đảm bảo làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người lao động cũng như những đơn vị kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp chính thống khác.

3 tiêu chí để lựa chọn dịch vụ suất ăn công nghiệp đảm bảo

Để lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp, đảm bảo dài lâu, các cá nhân và doanh nghiệp khi lựa chọn cần đặc biệt chú ý đến các tiêu chí như sau:

 

1. Định lượng món ăn và dinh dưỡng trong mỗi suất ăn

Chất và lượng của mỗi một suất ăn phụ thuộc vào mức giá từng suất ăn mà bạn yêu cầu nhà cung cấp nấu. Khi một đơn vị cung cấp suất ăn cho các doanh nghiệp, họ đều sẽ cung cấp các mức định lượng mỗi suất ăn theo thang giá khác nhau và và các đơn vị sẽ lựa chọn suất ăn cùng giá tiền hợp lý nhất. Đây chính là yếu tố để các doanh nghiệp căn cứ vào đó xem bên cung cấp dịch vụ suất ăn có thực hiện đúng theo những gì đã ký kết hay không và có quyền kiện lại nếu họ làm trái những gì đã cam kết.

Khi hai bên đều có những thống nhất rõ ràng và nhận được những lợi ích nên có định lượng về mỗi suất ăn nhất định như: Vấn đề thay đổi thực đơn diễn ra như thế nào? Mỗi suất ăn sẽ có bao nhiêu món, vấn đề về cơm và canh sẽ phục vụ ra sao, rõ ràng ngay từ đầu để có được sự hài lòng về sau của đôi bên.

Bên cạnh những bữa ăn chính thì sẽ được kèm theo các suất ăn tráng miệng cũng vô cùng quan trọng, bởi nó chiếm một lượng dinh dưỡng khá cao trong suất ăn hàng ngày. Nếu nhà cung cấp có, chứng tỏ họ cũng như các doanh nghiệp chủ thể có quan tâm tới dinh dưỡng và sức khỏe của người dùng.

2. Chất lượng vệ sinh dịch vụ suất ăn công nghiệp

Đối với bất cứ đơn vị nào kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp thì cũng đều hiểu rằng chất lượng vệ sinh luôn phải được ưu tiên hàng đầu. Các cá nhân và doanh nghiệp khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn cho mình, có thể xác định được mức độ uy tín của bên cung cấp thông qua khảo sát tình hình thực tế tại cơ sở chế biến, những dụng cụ dùng để nấu, đựng thức ăn, xem chúng được xử lý như thế nào trước và sau khi đã sử dụng và giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm.

Một nhà cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín phải luôn đảm bảo được đa dạng thực đơn món ăn để khách hàng lựa chọn, nguồn thực phẩm phải đảm bảo nguồn gốc rõ ràng với một quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

3. Thái độ phục vụ

Yêu cầu của các doanh nghiệp luôn phải được phục vụ suât ăn đúng giờ, đúng địa điểm với thái độ phục vụ chân thành, nhiệt tình, thiện cảm với phương châm khách hàng luôn là thượng đế.

Nhân viên phục vụ là những người trực tiếp với người dùng, họ sẽ luôn lắng nghe ý kiến đóng góp để các cơ sở kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp ngày càng hoàn thiện hơn, có thể đem lại một dịch vụ tốt nhất.

 

Vậy nên tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp ở đâu tại Phú Giao - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP. 

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips