Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bắc Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bắc Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bắc Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bắc Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bắc Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bắc Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bắc Tân Uyên

26-06-2020
Dinh dưỡng hợp lý là nền tảng của sức khỏe và trí tuệ. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý đáp ứng đủ nhu cầu cơ thể trong các giai đoạn phát triển. Tuy nhiên trong điều trị và hồi phục của bệnh nhân thì dinh dưỡng vô cùng quan trọng thông qua các suất ăn bệnh viện. Các bệnh viện luôn lựa chọn gắt gao những nhà cung cấp dịch vụ suất ăn.

Đã từ lâu, dinh dưỡng trong bữa ăn cũng là một phương thức điều trị ngoài thuốc men và công nghệ kĩ thuật. Dinh dưỡng có vai trò quan trọng trong quá trình điều trị các bệnh lý của người bệnh. Chế độ dinh dưỡng không phù hợp là yếu tố nguy cơ hàng đầu của suy dinh dưỡng, rối loạn chuyển hóa. Các bệnh viện luôn chú trọng đến vấn đề này. Vậy nhà cung cấp các suất ăn bệnh viện nào ở Bắc Tân Uyên có thể mang đến những suất ăn đầu đủ dinh dưỡng, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các mục tiêu trong chăm sóc và điều trị dinh dưỡng cho bệnh nhân

  • Duy trì hoạt động sống cơ thể,
  • Tăng cường sức đề kháng,
  • Thúc đẩy khả năng hồi phục bệnh.
  • Hạn chế biến chứng do ăn uống không phù hợp.

Các chất dinh dưỡng, chất béo, chất đạm, khoáng hay vi chất cung cấp cho bệnh nhân được lấy từ thức ăn đặc hoặc lỏng như cháo, súp, sữa... hoặc từ các dung dịch dinh dưỡng được truyền qua đường tĩnh mạch, mà chúng ta gọi là đường nuôi ăn. Trong đó, đường nuôi ăn bằng miệng là chỉ định trong hầu hết các trường hợp.

Các suất ăn bệnh viện cho dù là suất ăn bệnh viện bình thường hay suất ăn xay nguyễn thì vẫn phải đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh.

Hiệu quả của suất ăn hợp lí, đầy đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân

Dinh dưỡng hợp lý là nền tảng của sức khỏe và trí tuệ. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý đáp ứng đủ nhu cầu cơ thể trong các giai đoạn khác nhau của chu kỳ vòng đời sẽ tạo ra sự tăng trưởng và phát triển tối ưu cho thai nhi và trẻ nhỏ, năng suất lao động cao và chất lượng cuộc sống tốt cho mọi lứa tuổi cũng như phòng chống hữu hiệu với đa số bệnh tật để có một thể lực khỏe mạnh và hỗ trợ điều trị. Vì vậy suất ăn bệnh viện có vai trò vô cùng quan trọng và cần được đảm bảo cả về số lượng và chất lượng. Một suất ăn cân đối cần có đủ 4 nhóm thực phẩm là nhóm bột đường (chủ yếu từ các loại ngũ cốc), nhóm chất đạm (thịt, cá, trứng, sữa, các loại đậu, đỗ...), nhóm chất béo (mỡ động vật, dầu thực vật), nhóm vitamin và khoáng chất (các loại rau, củ, quả...).

Vậy nơi nào cung cấp các suất ăn bệnh viện tại Bình Dương?

Để có những ăn dinh dưỡng, vệ sinh đến cho bệnh nhân giúp hỗ trợ điều trị và hồi phục nhanh chóng, VINA FOOD là công ty chuyên cung cấp các suất ăn bệnh viện cho bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn với sự hỗ trợ về dinh dưỡng thực phẩm của mình có thể giúp các bệnh nhân mau chóng bình phục và san sẻ công việc từ các bệnh viện. 

Nếu cần đến dịch vụ suất ăn của chúng tôi, hãy liên hệ thông tin dưới đây.

 

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips