Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước

26-06-2020
Suất ăn công nghiệp là suất ăn có số lượng lớn có thời gian thực hiện ngắn và thường được cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp…. Bởi các suất ăn công nghiệp thường quan tâm đến số lượng nên chất lượng suất ăn thường không được coi trọng, nên rất dễ dẫn tới các trường hợp ngộ độc thực phẩm với số lượng người mắc đông.

Nguyên nhân vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm tại các doanh nghiệp do đâu?

Hiện nay, có 2 hình thức dịch vụ ăn uống tại các đơn vị, doanh nghiệp, đó là: Bếp ăn tập thể ký hợp đồng cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp với các công ty có giấy phép kinh doanh loại hình dịch vụ ăn uống (chiếm 80%) và do đơn vị tự nấu phục vụ nhân viên (chiếm 20%).

Thực tế, kiểm tra, khảo sát cho thấy, khoảng 70% số vụ ngộ độc thực phẩm là do sử dụng suất ăn từ nơi khác vận chuyển đến. Nguyên nhân dẫn đến mất an toàn thực phẩm phần lớn là người quản lý bếp ăn tập thể chủ quan, kiến thức về lựa chọn cơ sở cung cấp thực phẩm còn hạn chế.

Hơn nữa, cơ sở cung ứng các suất ăn ở xa bếp ăn tập thể, thời gian vận chuyển thức ăn từ nơi nấu đến nơi sử dụng dài, nếu phương tiện vận chuyển không bảo đảm cũng có thể ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm, thậm chí gây hư hỏng…

Nhu cầu các bếp ăn tập thể và các cơ sở cung cấp suất ăn sẵn tại các doanh nghiệp ngày càng tăng, chứa đựng nhiều nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người lao động. Nguyên nhân là do một bộ phận lớn các cơ sở có nhu cầu chấp nhận sử dụng thực phẩm giá rẻ. Nguồn thực phẩm nguyên liệu cung cấp cho bếp ăn tập thể tại các doanh nghiệp rất đa dạng, khó kiểm soát và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm đang được đặt lên hàng đầu.

Biện pháp kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các doanh nghiệp

Ông Nguyễn Văn Chanh – Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Phú Thọ cho biết: “Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bếp ăn tập thể tại các doanh nghiệp, các doanh nghiệp phải xác định sức khỏe công nhân là “sức khỏe” doanh nghiệp, tuyệt đối không để cơ sở chưa có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cung cấp suất ăn cho công nhân.

An toàn thực phẩm tại các khu vực ăn tập thể của doanh nghiệp rất quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe, tái sản xuất sức lao động, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động. Vì vậy, bảo đảm an toàn thực phẩm đối với bếp ăn khu công nghiệp có ý nghĩa rất quan trọng, cần những giải pháp đồng bộ. Để tăng cường hiệu quả, tính bền vững trong công tác quản lý, bảo đảm an toàn thực phẩm; giám sát, phát hiện các vụ ngộ độc thực phẩm ở bếp ăn  và trong các suất cơm công nghiệp cần đẩy mạnh việc quản lý. Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh thông tin tuyên truyền phổ biến kiến thức, quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm; phòng, chống ngộ độc thực phẩm tại khu công nghiệp cho người lao động.

Các cơ quan chức năng cần tăng cường thanh tra, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các doanh nghiệp, phát hiện và xử lý nghiêm các vi phạm; đình chỉ hoạt động, xử lý nghiêm các vi phạm đối với các cơ sở cung cấp suất ăn sẵn, cơ sở tổ chức nấu ăn; ưu tiên giám sát, xây dựng phương án điều tra, xử lý, khắc phục nhằm phát hiện sớm các vụ ngộ độc lớn tại bếp ăn tập thể. Đồng thời, cơ quan chức năng cần có cơ chế phối hợp trong kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm ở bếp ăn tập thể tại doanh nghiệp, giải quyết tận gốc những bất cập trong thanh tra, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.

Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips