Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bầu Bàng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bầu Bàng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bầu Bàng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bầu Bàng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bầu Bàng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bầu Bàng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Bầu Bàng

26-06-2020
Một chế độ dinh dưỡng hợp lí giúp bạn khỏe mạnh, cũng một suất ăn dinh dưỡng giúp bạn chữa trị và hồi phục tốt hơn. Vai trò của suất ăn cho bệnh nhân vô cùng qua trọng, đòi hỏi bệnh viện tìm nhà cung cấp dịch vụ suất ăn có uy tín cũng như nhà cung cấp phải tận tâm có chuyên môn dinh dưỡng và các suất ăn chất lượng.

Đối với đời sống bình thường, một bữa ăn hợp lí và đầy đủ dinh dưỡng góp phần tạo nên sức khỏe tốt và trí tuệ con người. Đặc biệt hơn đối với bệnh nhân, một suất ăn bệnh viện chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm góp phần họ điều trị tích cực hơn, khả năng hồi phục nhanh hơn. Vì vậy, cần có nhà cung cấp dịch vụ suất ăn uy tín, suất ăn chất lượng cho bệnh viện.

Sự quan trọng của suất ăn dinh dưỡng cho bệnh nhân

Dinh dưỡng hợp lý là nền tảng của sức khỏe và trí tuệ. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý đáp ứng đủ nhu cầu cơ thể trong các giai đoạn khác nhau của chu kỳ vòng đời sẽ tạo ra sự tăng trưởng và phát triển tối ưu cho thai nhi và trẻ nhỏ, cũng như phòng chống hữu hiệu với đa số bệnh tật để có một thể lực khỏe mạnh, sức khỏe tốt, năng suất lao động cao và chất lượng cuộc sống tốt cho mọi lứa tuổi và hỗ trợ quá trình điều trị và hồi phục cho bệnh nhân. Vì vậy suất ăn bệnh viện có vai trò vô cùng quan trọng và cần được đảm bảo cả về số lượng và chất lượng.

Các thành phần dinh dưỡng cần có trong một suất ăn

Một suất ăn cân đối cần có đủ 4 nhóm thực phẩm là nhóm bột đường (chủ yếu từ các loại ngũ cốc), nhóm chất đạm (thịt, cá, trứng, sữa, các loại đậu, đỗ...), nhóm chất béo (mỡ động vật, dầu thực vật), nhóm vitamin và khoáng chất (các loại rau, củ, quả...).

  • Nhóm bột đường: đây là nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể hoạt động. Trong bữa ăn của người Việt Nam thì gạo là lương thực được sử dụng nhiều nhất. Hiện nay trên thị trường thường bán các loại gạo trông rất trắng và đẹp mắt nhưng để được như vậy thì phải qua quá trình xay sát kỹ nên đã làm mất đi các chất dinh dưỡng cần thiết và có lợi cho sức khỏe như các vitamin nhóm B, nhất là vitamin B1, chất xơ… Gạo lứt là một ví dụ của gạo không bị xay sát kỹ, có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn và đã được chứng minh có tác dụng hỗ trợ trong việc kiểm soát đường huyết, do đó hỗ trợ dự phòng và điều trị bệnh đái tháo đường. Ngoài ra, cũng nên ăn thay đổi các loại ngũ cốc khác (như khoai lang, khoai tây, ngô …) để làm đa dạng các loại thực phẩm, tăng cường lợi ích cho sức khỏe.
  • Nhóm chất đạm: cung cấp các thành phần thiết yếu để xây dựng nên cơ thể, đảm bảo cơ thể tăng trưởng và duy trì nhiều hoạt động sống, tăng cường sức đề kháng của cơ thể chống lại bệnh tật. Cần ăn phối hợp cả thực phẩm giàu đạm động vật (như thịt, cá, trứng, sữa...) và đạm thực vật (từ các loại đậu, đỗ…). Các loại thịt đỏ (như thịt lợn, thịt bò …) có nhiều sắt giúp phòng chống thiếu máu thiếu sắt, đặc biệt quan trọng đối với trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và phụ nữ tuổi sinh đẻ. Tuy nhiên ăn nhiều thịt đỏ lại làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư, gout… do đó không nên ăn quá nhiều.
  • Nhóm chất béo: giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động và tăng trưởng, hỗ trợ hấp thu các vitamin tan trong dầu, mỡ như vitamin A, D, E, K. Mỡ động vật thường chứa nhiều chất béo bão hòa, khó hấp thu, vì thế nên sử dụng hạn chế. Mỡ cá và mỡ gia cầm lại có nhiều chất béo chưa bão hòa, đặc biệt là omega 3, omega 6, omega 9, rất có lợi cho sức khỏe. Các loại dầu thực vật cũng thường có nhiều chất béo chưa bão hòa nên có tác dụng tốt cho tim mạch và được khuyến khích tiêu thụ như dầu đậu nành, dầu mè, dầu hướng dương, dầu hạt cải… Nhưng cũng có một số loại dầu thực vật có chứa nhiều chất béo bão hòa (như dầu cọ) vì thế cũng không nên ăn nhiều. Không nên ăn quá nhiều các món xào, rán, nướng, mà nên tăng cường ăn các món luộc, hấp để giảm mất mát các chất dinh dưỡng và không làm biến đổi thực phẩm thành các chất có thể gây tác hại cho sức khỏe (vì các món luộc thì không bị tác động nhiều bởi nhiệt độ cao như các món xào, rán, nướng; hơn nữa lại hạn chế được việc sử dụng muối).
  • Nhóm vitamin và khoáng chất: cung cấp các yếu tố vi lượng cũng như các chất bảo vệ, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, chống lại bệnh tật ở mọi lứa tuổi. Các loại rau lá màu xanh sẫm và các loại rau và quả màu vàng, đỏ là nguồn cung cấp vitamin A giúp sáng mắt, tăng sức đề kháng, cung cấp chất sắt giúp chống thiếu máu thiếu sắt, đặc biệt giúp cho cơ thể trẻ em tăng trưởng và phát triển tốt. Bên cạnh đó rau, quả còn chứa nhiều chất xơ và các chất chống oxy hóa nên có tác dụng nâng cao sức khỏe và phòng chống các bệnh mạn tính không lây. Ăn nhiều rau củ mỗi ngày có tác dụng phòng chống các bệnh mạn tính liên quan đến dinh dưỡng như các bệnh tim mạch, ung thư dạ dày và ung thư đại trực tràng.

Vậy nơi nào cung cấp các suất ăn bệnh viện tại Bình Dương?

Để có những ăn dinh dưỡng, vệ sinh đến cho bệnh nhân giúp hỗ trợ điều trị và hồi phục nhanh chóng, VINA FOOD là công ty chuyên cung cấp các suất ăn bệnh viện cho bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn với sự hỗ trợ về dinh dưỡng thực phẩm của mình có thể giúp các bệnh nhân mau chóng bình phục và san sẻ công việc từ các bệnh viện. 

Nếu cần đến dịch vụ suất ăn của chúng tôi, hãy liên hệ thông tin dưới đây.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips