Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Tân Uyên - Bình Dương

26-06-2020
Với xu hướng phát triển ngày càng công nghiệp hóa – hiện đại hóa, những bữa ăn của người lao động ngày càng đòi hỏi không chỉ chất lượng mà còn cả số lượng. Dịch vụ này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều công ty, xí nghiệp hiện nay.

Các hình thức suất ăn công nghiệp phổ biến hiện nay

Với bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ 5 loại suất ăn công nghiệp có thể bạn chưa biết:

1. Suất ăn phục vụ cho các bữa tiệc (ngoài trời)

Đây cũng là một trong những loại hình suất ăn công nghiệp vì số lượng món ăn được sản xuất và phục vụ cho nhiều người cùng một thời điểm. Tuy nhiên, do đặc thù là những bữa tiệc (cưới, hỏi, kỉ niệm…) sang trọng, nên các món ăn được chế biến công phu hơn, đẹp mắt hơn. Ở các tiệc cưới, món ăn là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến toàn bộ ý nghĩa ngày vui của cô dâu và chú rể.

Tùy vào tài chính, các cặp đôi lên danh sách và chọn lựa các món ăn sao cho vừa ý khách mời mà vẫn để lại dấu ấn nơi họ. Ngoài chất lượng các món ăn, phần trang trí cũng hết sức cầu kỳ, thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp. Đối với tiệc ngoài trời, các món suất ăn cần được nấu sẵn và phục vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi, sao cho không ảnh hưởng đến mùi vị và độ nóng của thức ăn.

Thông thường, họ sẽ có một nhà ăn dựng tạm ở xa khu vực diễn ra buổi lễ. Các khâu chế biến có thể chuẩn bị trước, họ sẽ ưu tiên làm trước ở bếp ăn của mình để tránh mất thời gian. Thông thường, các món ăn được chia đều cho mỗi thực khách, nên lượng thực ăn không nhiều, chỉ ăn lấy khẩu vị chứ không bắt buộc khách phải thật no.

Cách phục vụ suất ăn này cũng khác hơn so với các loại còn lại. Ở những bữa tiệc trang trọng và chuyên nghiệp, đội ngũ phục vụ được huấn luyện và chăm sóc tận tình thực khách từng bữa món ăn, thay đổi dụng cụ ăn thường xuyên,…

 

2. Suất ăn phục vụ trong nhà

Suất ăn này áp dụng cho các nhà hàng, khách sạn, resort…nơi diễn ra các bữa ăn/ bữa tiệc. Đặc điểm của loại hình này là cung cấp thức ăn kèm dịch vụ chỗ ở.

Thỉnh thoảng, họ có tổ chức các chương trình cho thực khách bên ngoài tham dự, với giá vé cụ thể, nhưng chủ yếu vẫn là phục vụ cho khách của khách sạn. Đối với một số nhà hàng, khách sạn, họ luôn có các chương trình miễn phí bữa ăn cho khách lưu trú tại đó như buffet sáng/ tối… Những suất ăn này cũng được nấu dưới hình thức trên nhưng món ăn và thực phẩm nông sản  thường được chế biến đa dạng hơn, có thể theo phong cách Tây Âu, hay phong cách truyền thống tùy vào style của nhà hàng/ khách sạn.

Menu được thay đổi luân phiên mỗi ngày. Thức ăn hình thức buffet được chế biến sẵn, nhiều và có hình thức tự phục vụ. Vì đối tượng thực khách ở các địa điểm này đa dạng và khác nhau, nên các món ăn chủ yếu được chế biến dựa theo thực đơn và chủ ý của nhà hàng, miễn sao phù hợp và gây thích thú cho người ăn. Ở dạng suất ăn này, thức ăn ngon, sạch, chất lượng, được bày biện đẹp mắt sẽ thu hút khách hơn. Dĩ nhiên, giá thành đi kèm dịch vụ và chất lượng như vậy cũng khá cao.

3. Suất ăn phục vụ cho các nhà máy, xí nghiệp,…

Đây là loại hình suất ăn phổ biến nhất, đặc biệt là ở Việt Nam. Loại hình này chuyên phục vụ các bữa ăn cho người lao động tại các xí nghiệp, nhà máy. Độ phát triển của dịch vụ suất ăn công nghiệp ngày càng tăng. Dần dần, ngoài các xí nghiệp ra, các căn tin trường học, sân bay, bệnh viện…cũng áp dụng loại hình này. Đặc điểm của loại hình này là các món ăn được chế biến theo chế độ dinh dưỡng và chuyên biệt cho từng đối tượng cụ thể (như công nhân, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, bệnh viện…)

Vì vậy, yếu tố dinh dưỡng được ưu tiên hàng đầu. Vì tính chất nhanh, gọn, tiết kiệm thời gian, nên các bữa ăn không cầu kì trong trang trí như hai loại hình trên, nhưng cũng phải đảm bảo cho người ăn không bị chán ăn. Nếu suất ăn phục vụ cho các bữa tiệc hoặc khách sạn, thời gian của chúng thường linh hoạt tùy theo mùa cao điểm và giờ cao điểm thì thời gian phục vụ suất ăn tại các xưởng, xi nghiệp,… Chỉ trong khoảng thời gian ngắn từ 1 đến 1.5 giờ vào giữa ca làm việc, nhưng diễn ra liên tục mỗi ngày, đều đặn hàng tháng, hằng năm.

Một điểm khác biệt khác nữa, nếu như các khách sạn hay đơn vị tổ chức tiệc thường có đội ngũ nấu ăn riêng của họ (đặc trưng về khẩu vị để thu hút khách hàng) thì chúng là sự hợp tác giữa công ty khách hàng và cơ sở chế biến thức ăn.

4. Suất ăn ở các sự kiện xã hội

Loại hình suất ăn này diễn ra bất thường. Có thể là cung cấp suất ăn trong vòng vài ngày cho một hội chợ hay chỉ trong vòng nửa ngày cho các cuộc thi đường phố…Các bữa ăn thường đơn giản, dễ ăn, mang tính giải trí nhiều hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy khu đồ ăn nhẹ hoặc những món chế biến sẵn kèm những hình ảnh trang trí như bóng bay, băng rôn, biểu ngữ…

Luôn luôn có đông người qua lại tại các sự kiện như thế này. Thức ăn nhanh cũng dễ dàng tìm thấy ở đây như hot dog, hamburger, kem, các loại nước uống,… Vì đặc tính của các sự kiện này diễn ra nhanh, ngắn ngày, các món ăn phục vụ chủ yếu cho khách tham dự vãng lai nên chúng không cầu kỳ, chất lượng món ăn ở mức chấp nhận được chứ không cần thiết quá xuất sắc.

Vì mục tiêu của những người khách ở đây không tập trung vào món ăn, mà là mục đích/ý nghĩa của buổi lễ. Các suất ăn chỉ đóng vai trò phụ, cung cấp nhu cầu ăn uống nhất thời mà thôi.

 

Vậy nên tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp ở đâu tại Tân Uyên - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips