Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN An Tây - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN An Tây - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN An Tây - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN An Tây - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN An Tây - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN An Tây - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN An Tây

26-06-2020
Các dịch vụ về suất ăn công nghiệp ngày càng được nhiều công ty quan tâm và phát triển, đảm bảo nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Nhiều công ty cung cấp suất ăn ra đời, phát triển trên các tiêu chí đảm bảo sức khỏe cũng như khoảng thời gian có hạn của công nhân viên. Vina Food ra đời với sứ mệnh đem các bữa cơm chất lượng cho người lao động.

Khái niệm - Suất ăn công nghiệp

Suất ăn công nghiệp là bữa ăn giữa ca làm việc của công nhân, nhân viên các nhà máy, xí nghiệp. Suất ăn công nghiệp thường được sản xuất với số lượng lớn, hoàn thành trong thời gian ngắn để phục vụ nhiều người cùng một lúc, giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số nhu cầu của người lao động thông thường.

Lợi ích của suất ăn công nghiệp:

- Tiết kiệm chi phí: thuê đầu bếp, nhân viên phục vụ, gas, nước,…

- Thực đơn đa dạng, phong phú, thay đổi linh hoạt mỗi ngày.

- Thực đơn đầy đủ chất dịnh dưỡng theo tiêu chuẩn Dinh dưỡng do Viện dinh dưỡng của Bộ Y Tế ban hành.

Điều kiện đạt chuẩn của suất ăn công nghiệp:

Một suất ăn công nghiệp đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin theo yêu cầu của Bộ Y Tế: Để đáp ứng công việc tại nhà máy và xí nghiệp, một người cần 2600 – 3200kcl/ngày và bữa ăn trưa nên chiếm 40%kcl cần thiết/ngày. Vì vậy, theo ước tính trên thì một suất ăn cần 12000kcl/người (38% – 46%) có thể đáp ứng tốt các tiêu chí về dinh dưỡng cho người lao động.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn VSANTP ISO 22000:2005.

Hương vị món ăn phù hợp với đại đa số người: Món ăn luôn đảm bảo gồm có món chính, món phụ, món rau, món canh, món tráng miệng.

Quy định về Nhân viên và môi trường bếp:

Đối với suất ăn của nhân viên phục vụ và nhân viên chế biến cần nắm rõ kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm và thực hiện đúng các quy trình để chế biến một cách vệ sinh và an toàn. Trang phục gon gàng, sạch sẽ, thay mới mỗi ngày. Khi tiến hành chế biến suất ăn công nghiệp cần phải rửa tay bằng nước sát trùng cẩn thận. Nhân viên được khám sức khỏe và kiểm tra định kỳ. Ngoài ra, nhân viên không được ăn uống và hút thuốc lá trong khu vực chế biến nhằm đảm bảo khu vực chế biến sạch sẽ.

Các thiết bị dụng cụ chế biến thực phẩm các suất ăn công nghiệp bằng inox, không bị oxy hóa, được khử trùng và sử dụng riêng biệt đối với từ loại thức ăn sống và chín. Trong quá trình chia suất thức ăn, nhân viên không dùng tay mà phải dùng các dụng cụ chia suất để thực hiện.

Nhà bếp luôn đảm bảo sạch sẽ trước và sau khi chế biến. Tất cả các thiết bị đều được sử dụng bằng chất liệu inox chống gỉ, dễ dàng cho khâu vệ sinh dọn dẹp. Khu vực sơ chế, chế biến tách riêng biệt. Các ngăn tủ đựng khay, nồi,…luôn được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN An Tây

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.
Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN An Tây với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips