Khám phá bữa trưa đặc trưng của các nước trên thế giới - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Khám phá bữa trưa đặc trưng của các nước trên thế giới - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Khám phá bữa trưa đặc trưng của các nước trên thế giới - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Khám phá bữa trưa đặc trưng của các nước trên thế giới - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Khám phá bữa trưa đặc trưng của các nước trên thế giới - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Khám phá bữa trưa đặc trưng của các nước trên thế giới - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Khám phá bữa trưa đặc trưng của các nước trên thế giới

24-02-2020
Mỗi nước sẽ có một phong cách ẩm thực khác nhau, thể hiện ngay trong các bữa ăn hằng ngày. Chẳng hạn như người Pháp sẽ thích thưởng thức một bữa trưa gọn nhẹ với bánh mì dùng kèm bơ và thịt xông khói. Trong khi đó, người Ấn Độ lại chuẩn bị đến bốn món nóng hổi trong đó không thể thiếu cà ri cho bữa ăn này. Hãy cùng khám phá xem giới công sở ở các quốc gia khác nhau ăn trưa với các món ăn độc đáo như thế nào nhé

1. Nhật Bản – Yêu sao cơm Bento, cơm Nắm, Mì Udon

Với tinh thần của đất nước công nghiệp, mỗi người ở Nhật Bản trung bình chỉ có nửa tiếng để ăn trưa và nghỉ ngơi. Do đó Bento chính là sự lựa chọn tinh giản và hoàn hảo nhất cho bữa trưa của giới công sở xứ sở hoa anh đào. Về cơ bản, mỗi phần bento đều có những nguyên liệu quen thuộc với bữa ăn của người dân đất nước mặt trời mọc. Bao gồm: cơm/cơm nắm, rau củ tempora, và một món chính như cá hồi, lươn,…được đựng trong hộp đem theo. Theo Quy tắc “Số 5 thần thánh” của xứ sở mặt trời mọc. Để vừa đảm bảo độ dinh dưỡng của bữa ăn. Vừa đảm bảo về mặt thẩm mĩ giúp bữa ăn trông thêm phần ngon miệng.

Cũng giống những món ăn khác qua bàn tay chế biến đầy công phu của người Nhật. Những hộp cơm Bento như trở thành những câu chuyện đầy màu sắc. Với đa dạng các nhân vật hoạt hình đáng yêu từ Doraemon, cho đến những nhân vật hoạt hình nổi tiếng Hollywood. Khiến mỗi ai khi ngắm nhìn đều phải thốt lên: “Không nỡ ăn trước những nhân vật maximum đáng yêu này”.

 

 

2. Ấn Độ – Cơm, Moongdai, Chapatti, Trà

Nếu bạn đã từng xem qua phim Ấn Độ 1 thời nổi song trên các diễn đàn mạng như “Cô Dâu Tám Tuổi”. Ắt hẳn bạn sẽ phải thốt lên rằng; “Ôi, thần linh ơi!”, những bữa ăn mang hương vị gốc Ấn gần như phải có đủ các thành phần sau: Cơm và Cà ri. Một phần cơm trắng, ăn cùng với Moongdai (một món cà ri nấu kèm với đậu và khoai tây). Đúng như tên gọi của đất nước của gia vị này.

Ngoài ra, người Ấn Độ rất yêu tích đồ ngọt, nên những món ăn như bánh Chapatti sẽ luôn là món tráng miện tuyệt hảo phải có trong mỗi bữa ăn của mình. Và với lịch sử từng là thuộc địa của nước Anh, nên trong văn hóa ẩm thực của Ấn Độ cũng không thể thiếu cho mình tiệc trà ngọt để kết thúc bữa ăn của mình một cách trọn vẹn.

 

 

3. Mexico – Thánh đường ẩm thực của những chiếc bánh Taco

Nhắc đến món bánh quốc dân của người Mexico. Ắt hẳn ta không thể không kể đến chiếc bánh Taco. Một món ăn không chỉ bắt mắt với đủ sắc màu từ màu đỏ của ớt chuông. Màu vàng của những lát phô mai, màu nâu của thịt nướng, màu xanh lá của bơ… Ăn cùng vỏ bánh được nướng giòn, mềm. Hòa trong sốt salsa chua chua cay cay đặc trưng. Bánh Taco thực sự là sự tổng hòa của vị chua, cay, mặn, ngọt, Một chiếc bánh Taco nhỏ gọn và đầy tiện lợi. Thích hợp để dân công sở mang đến văn phòng và thưởng thức bữa trưa của mình một cách đầy ngon miệng, và nhanh chóng.

 

 

4. Việt Nam – Cơm xưa ăn kèm những món kho, rau xào

Một chút cơm gạo trắng để chắc bụng. Ăn cùng với một món kho hay một món canh. Để rồi kết thúc bữa ăn với một phần canh nóng hổi. Chính là công thức cơ bản nhất đối với mỗi dân văn phòng nhà ta. 

Trong những ngày bận rộn, “tối mặt tối mày” với công việc. Khiến bạn không thể kịp chuẩn bị trước cho mình một phần ăn trưa. Hoặc trong những ngày thời tiết không chịu chìu lòng người. Nắng gắt chói chăng hay những cơn mưa đổ xuống xối xả. 

 

  

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sử dụng số lượng người lao động lớn hay đang quản lý trường học, bệnh viện hãy đến với Công ty Vina Food, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học, cung cấp thực đơn cho hội nghị, event, tiệc buffet. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: Thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips