Cung cấp ăn suất công nghiệp tại Dầu Tiếng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp ăn suất công nghiệp tại Dầu Tiếng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp ăn suất công nghiệp tại Dầu Tiếng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp ăn suất công nghiệp tại Dầu Tiếng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp ăn suất công nghiệp tại Dầu Tiếng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp ăn suất công nghiệp tại Dầu Tiếng - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp ăn suất công nghiệp tại Dầu Tiếng - Bình Dương

26-06-2020
Trên thị trường Việt Nam, các cơ sở, doanh nghiệp cung cấp suất ăn công nghiệp ngày càng nhiều. Tuy nhiên, do chưa được kiểm soát chặt chẽ nên nhiều đơn vị đã có biểu hiện cạnh tranh không lành mạnh, nhất là về giá. Song song đó, nhiều vấn đề về chất lượng suất ăn công nghiệp và vệ sinh an toàn thực phẩm gây không ít lo lắng cho người tiêu dùng.

Suất ăn công nghiệp từ lâu không còn là khái niệm xa lạ đối với những người làm công nhân viên chức, đặc biệt là tại các nhà máy và xí nghiệp. Khẩu phần ăn giữa giờ này được cung cấp nhằm mục đích cung cấp thêm năng lượng cho người lao động để họ làm việc được hiệu quả hơn.

Đây được xem như một bữa ăn vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người nên các công ty cần phải chuẩn bị cẩn thận dựa trên các tiêu chí lựa chọn suất ăn công nghiệp sau:

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng suất ăn công nghiệp.

Suất ăn công nghiệp được xem là chất lượng hay không phải dựa vào rất nhiều yếu tố tác động:

- Giá thành của mỗi suất ăn: Với giá thành quá thấp, chất lượng suất ăn công nghiệp sẽ không đảm bảo được chất dinh dưỡng cho người lao động.

- Nguồn gốc nguyên liệu, thực phẩm: Có nhiều nơi xuất hiện tình trạng buông lỏng quy trình kiểm tra nguyên liệu đầu vào, dẫn đến nguy cơ mất an toàn thực phẩm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người lao động.

- Quy trình chế biến chưa chặt chẽ: Nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp còn chưa thực sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến, dẫn đến chất lượng suất ăn công nghiệp không đạt tiêu chuẩn.  

- Trách nhiệm của các bên có liên quan: Trước khi sử dụng vụ suất ăn công nghiệp, doanh nghiệp cần có trách nhiệm tìm hiểu kỹ về cơ sở chế biến của bên dịch vụ, định lượng suất ăn với giá tiền phù hợp cũng như yêu cầu về số lượng, chất lượng suất ăn phải đảm bảo. Khi được doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp, các cơ sở kinh doanh cũng cần có cam kết về nguồn nguyên liệu, chế biến đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, rất nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp vì lợi nhuận nên đã cung cấp những suất ăn quá rẻ dẫn đến nhập nguồn thực phẩm không đảm bảo, gây ra tình trạng ngộ độc thực phẩm và các bệnh có liên quan làm ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động.

 

 

Các cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp phải có giấy phép hoạt động kinh doanh, được tập huấn về chế biến và vệ sinh an toàn thực phẩm, phải có đầy đủ giấy tờ, chứng từ liên quan đảm bảo uy tín, chất lượng nguồn thực phẩm đầu vào. Có như vậy, chất lượng suất ăn công nghiệp mơi được kiểm soát chặt chẽ hơn bao giờ hết.

Vậy nên tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp ở đâu tại Dầu Tiếng - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). 

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips