Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương 2

27-06-2020
Suất ăn hằng ngày có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến thể chất lẫn tinh thần của cám bộ công nhân viên mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất.

Vì vậy, đồng hành với mang đến những bữa ăn dinh dưỡng và an toàn,  chúng tôi còn nghiên cứu để liên tục các đưa ra các công thức chế biến mới, chúng tôi cũng phổ biến sach công thức chế biến món ăn với đối tượng là các khách hàng cấp suất ăn công nghiệp một cách định kỳ và mang đến sự thơm ngon hạnh phúc hơn nữa cho cán bộ công nhân viên sau mỗi bữa ăn.

Các tiêu chí cơ bản của một suất ăn

– Đủ về số lượng: thực đơn suất ăn công nghiệp phải có cảm giác mọi người được ăn cơm đủ no.

– Đủ về chất lượng: có món rau, các món giàu chất đạm, chất béo, món canh, và có dự trữ món dưa, lọ muối vừng, nồi cá kho.

– Chế biến các món ăn thay đổi, hỗn hợp nhiều loại thực phẩm, có nhiều gia vị.

– Đảm bảo vệ sinh: Thức ăn không được là nguồn gây bệnh, đều này bắt buộc trong một thực đơn

Thực đơn suất ăn công nghiệp phải đảm bảo dinh dưỡng

Bữa ăn dinh dưỡng đặc biệt trong suất ăn công nghiệp có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của mọi thành viên, đặc biệt là cán bộ công nhân viên trực tiếp sản xuất của doanh nghiệp, không những ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất mà còn ảnh hưởng cả về mặt tinh thần của từng người mà ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất. Đều liên quan trực tiếp đến thực đơn suất ăn công nghiệp.

Thực đơn suất ăn công nghiệp phải cần xem mọi người có đủ no không. Nếu ăn no, người lớn giữ được cân và tinh thần thỏa mái để tập trung làm việc. Khi bữa ăn đảm bảo về mặt số lượng cần xem xét về mặt chất lượng. Đánh giá chất lượng bữa ăn không chỉ dựa vào số lượng các món ăn nhiều hay ít, nhiều thịt, cá hay không mà còn phải xem xét tất cả các món bày trên mâm cơm. Dù nhiều hay ít nhưng ngoài cơm ra thì bữa ăn cần phải có đảm bảo các loại món ăn sau:

1. Món rau luộc, rau xào, dưa muối…

Là món cung cấp các vitamin và chất khoáng cần thiết đối với cơ thể. Rau còn cung cấp chất xơ giúp thải bỏ khỏi cơ thể các chất độc, tồn đọng ở ống tiêu hóa và có tác dụng chống táo bón. Thực đơn suất ăn công nghiệp phải có Rau là món ǎn không thể thiếu được trong bữa ăn kể cả trong các bữa tiệc. Các loại rau bổ, có nhiều chất dinh dưỡng là các loại rau lá xanh: rau muống (giàu carotenoid, sắt, canxi), rau ngót (giàu vitamin K, chất đạm), rau dền (giàu vitamin A, B, C, PP), rau mồng tơi (giàu vitamin A3, B3, saponin, pectin, sắt), rau đay, dưa chuột (giàu vitamin C), mướp đắng (giàu vitamin C, sắt, kali, chất xơ)… và các loại rau gia​

2. Món ăn giàu chất đạm, béo không thể thiếu trong mỗi bữa ăn.

Chất béo giúp hòa tan một số vitamin (A, D, E, K). Đậu, vừng, lạc là những thức ăn rẻ, bổ và dễ tiêu hóa. Thịt, cá là nguồn đạm từ động vật. Không chỉ các loại cá to (cá trắm, cá mè…) mà cá nhỏ nếu kho nhừ, ǎn cả xương cũng rất tốt vừa có chất đạm, béo, lại có canxi rất cần cho trẻ em đang trong tuổi phát triển và người cao tuổi đề phòng xốp xương.

Thực đơn suất ăn công nghiệp có Món canh giúp bổ sung nước và các chất dinh dưỡng cũng rất cần thiết trong các bữa ăn. Các bà mẹ có thể lựa chọn các món canh đơn giản như nước dưa, nước rau…đến các loại canh cua, cá, tôm, thịt, canh xương…​​

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương 2

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.
Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương 2 với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips