Cung cấp những suất ăn trường học tại Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp những suất ăn trường học tại Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp những suất ăn trường học tại Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp những suất ăn trường học tại Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp những suất ăn trường học tại Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp những suất ăn trường học tại Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp những suất ăn trường học tại Thủ Dầu Một

26-06-2020
Cuộc sống ngày càng phát triển, trẻ em là đối tượng được hưởng những điều kiện thuận lợi nhất để phát triển. Tuy nhiên, vấn đề dinh dưỡng học đường là một vấn đề nhức nhối đi ngược lại xu hướng trên.

Hiểu rõ những khó khăn của những người làm giáo dục vốn không được trang bị những kiến thức dinh dưỡng. Vina Food là đơn vị được ra đời nhằm sản xuất và cung cấp những suất ăn trường học tại Thủ Dầu Một dinh dưỡng, an toàn và chất lượng nhất cho các em học sinh.

1. Tình trạng dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam

Hiện nay, Việt Nam đang phải đương đầu với gánh nặng kép về dinh dưỡng:

- Tình trạng suy dinh dưỡng, đặc biệt là suy dinh dưỡng thấp còi còn phổ biến ở trẻ em ở nông thôn: Kết quả điều tra tình trạng dinh dưỡng tại 6 tỉnh thành của Việt Nam năm 2011 cho thấy tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ 6-9 tuổi là 13,7%, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ 9-11 tuổi là 18,2%.

- Tình trạng thừa cân, béo phì ở trẻ em ngày càng gia tăng đặc biệt ở các khu vực đô thị và trở thành vấn đề có ý nghĩa sức khỏe cộng đồng. Theo kết quả của tổng điều tra dinh dưỡng năm 2009-2010: Tỷ lệ thừa cân, béo phì của trẻ 5-19 tuổi trên toàn quốc là 8,7%, trong đó tỷ lệ thừa cân, béo phì của trẻ em thành phố là 15,4%, trẻ em nông thôn là 6,6% và của trẻ em ở các thành phố trực thuộc trung ương là 27,4%. Điều này có liên quan đến những suất ăn trường học chưa đảm bảo được yếu tố dinh dưỡng cho học sinh.

Thừa cân, béo phì ở trẻ em có nguy cơ dẫn đến béo phì khi trưởng thành, cũng như các rối loạn bệnh lý khác liên quan tới béo phì. Nghiên cứu ở Nhật Bản cho thấy có đến 30% trẻ béo sẽ trở thành người béo khi trưởng thành kèm theo các rối loạn bệnh lý khác liên quan tới béo phì. Do đó, vấn đề lựa chọn đơn vị cung cấp suất ăn trường học đảm bảo là một yếu tố then chốt đánh lùi vấn nạn này.

2. Khẩu phần của trẻ em tuổi học đường

Điều tra khẩu phần suất ăn trường học của trẻ từ 6-11 tuổi tại 6 tỉnh thành năm 2011 cho thấy khẩu phần năng lượng chỉ đạt khoảng 76% nhu cầu đề nghị. Khẩu phần canxi, sắt, vitamin A, vitamin C chưa đáp ứng nhu cầu đề nghị (Biểu đồ 2). Các vitamin và chất khoáng này rất quan trọng đối với sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ em lứa tuổi học đường.

Vì vậy, việc xây dựng bộ thực đơn suất ăn trường học cân đối, đa dạng thực phẩm và đáp ứng nhu cầu khuyến nghị dinh dưỡng theo lứa tuổi là rất cần thiết. là một trong những giải pháp hiệu quả góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng học sinh tiểu học, góp phần nâng cao thể lực và trí tuệ của thế hệ tương lai. 

Vì tương lai của trẻ em, hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp suất ăn trường học uy tín. Như bác Hồ nói "Trẻ em biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan". Dinh dưỡng chính là điều quan trọng nhất với các em, hãy cho các em nhận được những món ăn ngon và dinh dưỡng nhất.

3. Bạn đang tìm doanh nghiệp cung cấp suất ăn trường học tại Thủ Dầu Một dinh dưỡng và an toàn

Hãy liên hệ Vina Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn trường học tại Thủ Dầu Một với tất cả trái tim và trình độ của người làm nghề ẩm thực. Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP. 

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips