Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 2

27-06-2020
Một vài năm trở về trước, khái niệm suất ăn công nghiệp còn xa lạ với hầu hết công nhân viên. Ngày đó, họ thường phải tự lo bữa trưa cho mình hoặc ăn ngay tại nhà ăn công ty. Đó là lúc, dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp ra đời nhằm giải quyết vấn đề bữa ăn cho người lao động.

Lý do bạn chọn Vina Food là nơi cung cấp suất ăn công nghiệp

  • Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Vina Food.
  • Luôn nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo ra các suất ăn công nghiệp đảm bảo “Lượng” và “Chất” , mang lại nụ cười và niềm tin cho khách hàng.
  • Chuyên nghiệp từ thái độ, tác phong phục vụ đến kỹ năng chuyên môn.
  • Kết hợp hài hòa lợi ích của khách hàng, nhân viên, các đối tác và cả cộng đồng.
  • 100% cán bộ nhân viên Vina Food đã được đào tạo về nghiệp vụ.
  • Chi phí tối ưu, đảm bảo lợi ích tối đa khách hàng

Vina Foods cam kết

Chất lượng và an toàn vệ sinh của suất ăn công nghiệp là mối quan tâm lớn nhất khi khách hàng sử dụng. Thấu hiểu được những băn khoăn đó, Vina Food luôn đảm bảo những suất ăn công nghiệp chất lượng và an toàn có thể tới được mỗi bữa ăn của quý khách. Để đáp ứng được mục tiêu này, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Vina Food đã không ngừng tiếp cận và hợp tác với những đối tác doanh nghiệp có uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, Vina Food còn xây dựng chính sách và yêu cầu nghiêm ngặt trong quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Đội ngũ chuyên nghiệp

Vina Food luôn tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nhiều thị trường kinh doanh. Với hiểu biết sâu rộng và nhạy bén trên thị trường kinh doanh, đội ngũ nhân viên mua đã luôn kịp thời nắm bắt nhu cầu của khách hàng và tạo dựng mối quan hệ kinh doanh vững chắc đối với những đối tác uy tín và tin cậy tại Việt Nam.

Đối tác uy tín

Với uy tín về chất lượng cũng như dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp trên thị trường, các đối tác của Vina Food luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chính hãng và có chất lượng cao tới khách hàng. Đều được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép và chứng nhận

Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt

Để mỗi bữa ăn chất lượng và an toàn thực phẩm, Vina Food áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ giai đoạn chọn lọc và nhận hàng đạt tiêu chuẩn từ phía nhà cung cấp cho đến giai đoạn bảo quản và lưu giữ mẫu.

Chúng tôi đặc biệt khắt khe trong quá trình chế biến các suất ăn công được đều được kiểm tra và loại bỏ những mặt hàng không phù hợp với yêu cầu của công ty và tiêu chuẩn đánh giá hàng chính hãng.

Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn được nhập về luôn được đóng gói và bảo quản kỹ lưỡng. Chúng tôi có những xử lý chuyên biệt với từng mặt hàng khác nhau để đảm bảo chất lượng hàng tốt nhất.

Trước khi các suất ăn tới khách hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm của Vina Food luôn kiểm tra suất ăn kĩ lưỡng để đảm bảo cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng và an toàn

Đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng

Vệ sinh nhà ăn, nhà bếp, vệ sinh an toàn thực phẩm luôn đặt lên hàng đầu.

100% cán bộ công nhân viên của chúng tôi trải qua lớp đào tạo và bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng – đây là nhứng thế mạnh góp phần giúp khách hàng xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Chúng tôi cam kết thực hiện đúng với thực đơn xây dựng gửi tới quý khách hàng 1 tuần/ lần.Khách hàng được tư vấn thực đơn của công ty một cách hợp lý nhất cho chế độ ăn uống theo mùa và đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cho từng khẩu phần ăn.

Vina Food cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, kể cả những nhân viên khó tính nhất.

Giải quyết tất cả những thắc mắc của quý khách hàng trong vòng 24h.

 

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 2

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.
Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Sóng Thần 2 với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips