Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Dĩ An - Bình Dương

26-06-2020
Hiện nay, những suất ăn công nghiệp không còn quá xa lạ đối với mọi người. Đây được coi là giải pháp tốt nhất cho bữa ăn của người lao động không có quá nhiều thời gian cho việc nấu ăn. Tuy nhiên, các suất ăn cũng cần đáp ứng đầy đủ dưỡng chất tốt cho cơ thể để duy trì làm việc thường ngày. Vậy một suất ăn cần có những nhóm chất dinh dưỡng nào? Các bạn nhất định không thể bỏ qua vấn đề này để nạp năng lượng cho quá trình hoạt động của cơ thể.

Suất ăn công nghiệp có thể hiểu là những suất ăn được hoàn thành trong thời gian ngắn với số lượng lớn, phục vụ nhiều người cùng một lúc và có giá thành khá rẻ. Đối tượng của các đơn vị kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp thường là khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, các bệnh viện, trường học lớn,…

Suất ăn công nghiệp cần những nhóm chất dinh dưỡng nào?

4 nhóm chất dinh dưỡng cần thiết

 

1. Chất bột đường

Đây là một chất dinh dưỡng không thể thiếu trong các bữa ăn của người lao động. Chất bột đường thường có trong cơm, khoai, sắn,… để điều hòa các hoạt động cần thiết của cơ thể.

Chất bột đường cung cấp 60 – 65% năng lượng phục vụ các hoạt động của cơ thể. Với những người lao động, phải làm việc liên tục trong thời gian dài thì nhất định không thể thiếu nhóm chất này. Tuy nhiên, các bạn cũng cần chú ý không nên có quá nhiều cơm trong suất ăn công nghiệp.

2. Chất béo

Chất béo thường tồn tại dưới dạng mô mỡ và là chất dinh dưỡng cung cấp năng lượng lớn nhất cho cơ thể chúng ta. Thông thường cứ 1g chất béo nạp vào cơ thể sẽ cung cấp 9 kcal năng lượng hoạt động. Vì vậy, trong các bữa ăn không thể thiếu chất béo.

Tuy nhiên các bạn cần chú ý trước khi nạp chất béo vào trong cơ thể. Vì có những chất béo xấu dễ khiến cho bản thân bị thừa cân, béo phì. Còn những chất béo tốt sẽ giúp cho các hoạt động cơ thể diễn ra liền mạch, hệ thần kinh có thể duy trì độ tỉnh táo và sáng suốt.

3. Protein

Chất đạm chính là nguyên liệu để xây dựng các cơ, xương và tế bào trong cơ thể. Protein thường có trong thịt, cá, trứng, sữa,… là nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Mỗi bữa ăn công nghiệp nên có ít nhất là 2 món ăn mặn nhằm cung cấp protein cho cơ thể.

4. Vitamin và khoáng chất

Nhóm chất dinh dưỡng này tuy không cung cấp năng lượng cho cơ thể nhưng nếu thiếu nó thì cơ thể sẽ không thể hoạt động như bình thường. Bởi vậy, trong các suất ăn nhất định không thể thiếu vitamin và khoáng chất.

 

Chế độ dinh dưỡng cũng là điều tất yêu không thể thiếu với các bữa ăn cho nhân viên. Cần phải được đảm bảo các yếu tố như :

- Đối với người lao động nặng, chân tay: chế độ ăn cần đảm bảo giàu năng lượng, đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu là protein, chất bột, chất béo, sắt. Đây là nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp tăng cường hoạt động, sức bền. Thiếu các chất này, người lao động thường cảm thấy nhanh đói, hay mệt mỏi và cuối cùng năng suất làm việc không hiệu quả. Vì vậy trong suất ăn ngoài việc bổ sung protein có nhiều trong thịt, trứng, cá, sữa, đậu nành...; sắt (có trong gan, huyết, rau xanh sậm lá...); chất béo (có trong pho mát, đậu phộng, vừng...), chất bột (ngũ cốc, gạo, mì...), người lao động cũng cần lưu ý ăn nhiều trái cây, rau quả để hấp thụ nguồn vitamin và chất khoáng dồi dào cho sinh lực (nhất là chuối, đu đủ, bơ, táo, ổi...).

- Với những người lao động trí óc: nhu cầu năng lượng có phần thấp hơn so với người lao động chân tay. Tuy nhiên vẫn cần đảm bảo những dưỡng chất quan trọng trên, chú ý ưu tiên bổ sung các chất dinh dưỡng giúp tăng cường năng lượng cho trí não, tăng cường trí nhớ, giảm stress như: axít folic (sữa, gan, cà rốt, ngũ cốc...), chất béo Omega-3 (có nhiều trong cá hồi, cá trích...), vitamin B, C (rau, trái cây tươi...), glucose...

Vậy nên tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp ở dâu tại Dĩ An - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips