Một số kinh nghiệm khi tổ chức họp lớp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Một số kinh nghiệm khi tổ chức họp lớp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Một số kinh nghiệm khi tổ chức họp lớp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Một số kinh nghiệm khi tổ chức họp lớp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Một số kinh nghiệm khi tổ chức họp lớp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Một số kinh nghiệm khi tổ chức họp lớp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Một số kinh nghiệm khi tổ chức họp lớp

24-02-2020
Những buổi tiệc gặp mặt như họp lớp, team building,... thường là buổi gio lưu tập thể, vì thế mà cần những người tổ chức phải đưa ra kế hoạch thật hoàn hảo để tạo những kỉ niệm thật vui vẻ, trọn vẹn! Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm khi tổ chức họp lớp, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tạm quên đi địa điểm tổ chức họp lớp tại các nhà hàng

Cuộc sống bận rộn với guồng quay công việc, khiến chúng ta thường có thói quen lựa chọn nhà hàng, quán ăn làm địa điểm tổ chức họp lớp. Lần họp lớp tới, các bạn có ý tưởng sẽ tổ chức tại nhà một thành viên trong lớp không?

Đừng vội ngại chuyện bếp núc! Những việc tưởng chừng đơn giản này lại là nhân tố dễ dàng xóa đi khoảng cách và sự gượng gạo ban đầu. Bạn tưởng tượng xem, người làm thịt, người nhặt rau, người nấu ăn,…không khí nhộn nhịp vui vẻ và thật đầm ấm.

Cách tổ chức họp lớp đơn giản mà ấm cúng như vậy sẽ giúp cả lớp có một bữa tiệc ngon lành, đảm bảo vệ sinh an toàn mà lại tiết kiệm hơn.

 

 

Cách tạo điểm nhấn trong chương trình họp lớp

Thay vì các hoạt động quen thuộc chỉ dừng lại ở ăn uống và hát karaoke, hãy tạo điểm nhấn bằng cách xây dựng các trò chơi gameshow thú vị hoặc những phần thi hài hước trong chương trình họp lớp.

Những gameshow, trò chơi vui nhộn sẽ khiến các thành viên hứng thú tham gia, giúp mọi người dễ dàng giao lưu, gắn kết. Đây cũng là cách hay để gợi nhắc cả lớp nhớ về những kỷ niệm tinh nghịch của tuổi học trò.

Tổ chức họp lớp – cơ hội để tri ân thầy cô

Họp lớp còn được gọi với cái tên đầy thân thương là Ngày đoàn tụ, giống như một gia đình với những thành viên từng đi xa, mong đến mọt ngày trở về sum họp. Trong gia đình ấy, không thể thiếu người cha, người mẹ cũng là người thầy, người cô đã gắn bó với tập thể lớp suốt những năm tháng học trò.

Buổi họp lớp chính là cơ hội để các thành viên trong lớp được bày tỏ lòng biết ơn và tri ân tới thầy cô giáo đã có công lao dạy dỗ, dìu dắt. Mời thầy cô đến tham dự chắc chắn sẽ khiến buổi họp lớp trở nên đầm ấm và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Tổ chức họp lớp kết hợp Teambuilding

Từ lâu, teambuilding đã được biết đến là các hoạt động chơi mà học – học mà chơi, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và thúc đẩy tinh thần gắn kết tập thể. Vì vậy, đây là hoạt động rất thích hợp đối với chương trình họp lớp. Việc tổ chức họp lớp kết hợp với teambuilding tại các công viên, resort hay một điểm du lịch sẽ là một chuyến đi hấp dẫn với nhiều trải nghiệm giá trị và ý nghĩa. Nếu bạn đang băn khoăn tìm cách tổ chức họp lớp mới lạ, ý nghĩa thì đừng quên đặt teambuilding vào vị trí đầu tiên trong danh sách phương án, ý tưởng tổ chức nhé.

 

 

Đừng để những khoảnh khắc đáng nhớ bị lãng quên

Chắc hẳn sẽ nhiều bạn còn giữ những bức hình ngày còn đi học chụp cùng bạn bè trong lớp. Và đôi khi, xem lại từng bức ảnh đó, bất giác những cảm xúc một thời lại ùa về. Vậy tại sao bạn không đem những bức ảnh đó ghép thành nhữn video thật thú vị để tạo lưu giữ lại những khoảnh khắc không bao giờ bị lãng quên và cùng cho mọi người xem lại? Chắc hẳn nó sẽ thật thú vị!

Trong buổi họp lớp, bạn cũng đừng quên chuẩn bị những phương tiện có thể bắt được những khoảnh khắc thật vui vẻ và tràn ngập yêu thương ấy.    

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sử dụng số lượng người lao động lớn hay đang quản lý trường học, bệnh viện hãy đến với Công ty Vina Food, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học, cung cấp thực đơn cho hội nghị, event, tiệc buffet. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: Thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips