Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Dĩ An - Bình Dương

30-06-2020
Sinh nhật là ngày tổ chức kỷ niệm ngày sinh của một người. Sinh nhật thường được tổ chức ở nhiều quốc gia, thường với quà tặng, tiệc tùng và lời chúc.

Sinh nhật là một ngày đặc biệt, ngày đánh dấu sự hiện diện của mỗi người trên đời. Bên cạnh việc tạo một không gian ấm cúng, hay tổ chức các trò chơi để khuấy động không khí thì những món ăn ngon cũng là một phần không thể thiếu góp phần tạo sự ngon miệng, giúp tinh thần khách mời được thoải mái hơn. Dưới đây là thực đơn các món khai vị nấu ăn sinh nhật đơn giản tại nhà đã được Vina food tổng hợp, xin gửi đến bạn đọc.

Các món ăn sinh nhật dùng làm món khai vị

1. Món nộm hoa chuối khai vị tiệc sinh nhật

Các món ăn ngày sinh nhật dùng để khai vị khá phong phú và đa dạng, trong đó nộm hoa chuối là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Nguyên liệu dùng để làm món này cũng rất đơn giản. Chỉ với hoa chuối dân dã kết hợp cùng tai heo và cà rốt, các loại gia vị, rau thơm là bạn đã tạo nên một món nộm chua ngọt chống ngán cho bữa tiệc thêm hấp dẫn.

2. Món gỏi gà hoa chuối

Bên cạnh món nộm thì trong suất ăn bạn cũng có thể kết hợp hoa chuối với thịt gà để tạo nên món gỏi khai vị hấp dẫn. Thịt gà xé trộn cùng hoa chuối, hành tây, cà rốt, rau thơm, chanh và các loại gia vị khác sẽ khiến thực đơn đãi tiệc sinh nhật của bạn thêm đa dạng.

 

3. Món gỏi tôm thịt

Trong các món ăn tiệc sinh nhật ngon khai vị, gỏi là món rất dễ chế biến và dễ ăn. Những con tôm tươi ngon và rau củ thanh mát kết hợp cùng nước trộn mặn mà sẽ giúp thực khách của bạn ngon miệng hơn.

4. Món bánh phồng tôm

Bánh phồng tôm là món ăn yêu thích của các bé nhưng chúng ta cũng có thể cùng nhau ngồi nhâm nhi và tán chuyện. Cách làm món bánh khai vị tiệc sinh nhật này vô cùng đơn giản. Bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu hoặc chảo rán để có được những chiếc bánh vàng thơm.

5. Món súp cua khoai môn

Súp luôn là món ăn khai vị được yêu thích trong suất ăn tại các bữa tiệc. Thịt cua thơm ngọt nhiều dinh dưỡng kết hợp cùng khoai môn thanh đạm sẽ tạo nên món súp tuyệt vời. Đây thực sự là món ăn tiệc sinh nhật ngon mà bạn không nên bỏ qua.

6. Món súp hải sản

Đây là món súp được tạo nên từ thịt của các loại hải sản như cua, ghẹ, tôm nên rất tốt cho sức khỏe. Chỉ với một bát súp hải sản thơm ngon nhỏ nhưng sẽ giúp bữa tiệc của bạn được bắt đầu một cách hoàn hảo.

7. Món súp chanh dây thịt gà

Thịt gà bổ dưỡng chế biến cùng chanh dây thơm lừng kèm theo chút chua ngọt sẽ rất kích thích vị giác của chúng ta. Bên cạnh đó, chanh dây còn chứa rất nhiều vitamin có lợi cho cơ thể, giúp kích thích hệ tiêu hóa của con người. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn món ăn ngon đãi tiệc sinh nhật này.

8. Món salad ngô giòn cay

Salad ngô giòn cay là món ăn vặt rất hấp dẫn và cách chế biến nhanh gọn. Ngô ngọt được nướng, sau đó rắc thêm phô mai bột ớt, tiếp đó kết hợp cùng các loại củ quả. Bạn hãy khéo léo chọn các loại củ quả với nhiều màu sắc khác nhau để suất ăn thêm phần hấp dẫn.

9. Món há cảo tôm, cua

Há cảo tôm, cua là món ăn rất phù hợp dùng để khai vị. Món ăn tiệc sinh nhật này không chỉ dễ ăn mà còn không gây cảm giác nặng bụng. Vỏ há cảo giòn bọc lấy nhân làm từ thịt tôm, cua thơm ngọt được ăn kèm nước chấm chua ngọt rất ngon miệng.

10. Món rau củ xào

Rau củ xào giúp thực đơn đãi tiệc sinh nhật của bạn “xanh” hơn. Tùy theo vùng miền, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại rau củ theo sở thích để tạo nên món xào hấp dẫn. Rau, củ, quả cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin hữu ích.

 

Lý do bạn chọn Vina Food là nơi cung cấp suất ăn đám sinh nhật

  • Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Vina Food.
  • Luôn nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo ra các suất ăn đám sinh nhật đảm bảo “Lượng” và “Chất” , mang lại nụ cười và niềm tin cho khách hàng.
  • Chuyên nghiệp từ thái độ, tác phong phục vụ đến kỹ năng chuyên môn.
  • Kết hợp hài hòa lợi ích của khách hàng, nhân viên, các đối tác và cả cộng đồng.
  • 100% cán bộ nhân viên Vina Food đã được đào tạo về nghiệp vụ.
  • Chi phí tối ưu, đảm bảo lợi ích tối đa khách hàng

Nơi cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Dĩ An - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các đám tiệc, công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips