Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp A - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp A - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp A - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp A - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp A - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp A - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp A

27-06-2020
Vina Food tự hào có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm và đặc điệt là cung cấp suất ăn công nghiệp cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khu vực Bình Dương. Hoạt động “ Tận tâm – Tận Tình” đã thu hút rất nhiều công ty, nhà máy, xí nghiệp, văn phòng gắn bó lâu dài với Vina Food.

Thực đơn của Vina Food

Thực đơn phong phú đa dạng và phú hợp với tiêu chuẩn dinh dưỡng.

Cung cấp nguồn thức ăn sạch, ngon, giá tốt và đúng chuẩn để đảm bảo cho khách hàng một suất ăn ngon, đủ và dinh dưỡng. Đa dạng các món để lựa chọn nhằm giảm bớt sự nhàm chán và kén chọn cho các khách hàng dù là khó tính nhất.

Chế biến, phục vụ suất ăn công nghiệp là một công việc không chỉ đòi hỏi về mặt nghệ thuật mà còn cả tính khoa học, sáng tạo để đem lại những bữa ăn ngon , hợp khẩu vị, đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vì vậy chúng tôi lựa chọn thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng. Trang thiết bị và quy trình chế biến hiện đại, cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo kĩ lưỡng về sức khỏe và tay nghề. Thực đơn phong phú được tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng. Khẩu vị phù hợp cho từng cho từng đối tượng khách hàng…

Quy trình sản xuất suất ăn công nghiệp

Quy trình sản xuất suất ăn công nghiệp cơ bản gồm các bước như sau:

-  Nhận thực phẩm, nguyên liệu và kiểm tra:

- Kiểm tra bằng sự quan sát thông qua màu sắc, mùi và các biểu hiện ra bên ngoài.

- Phân loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô:

Đối với thực phẩm tươi sống phải đảm bảo ngon, không bị ôi thiu. Đối với rau củ quả phải tươi không bị héo, úa. Đối với gia vị, hàng khô phải rõ xuất xứ, còn hạn sử dụng, không bị ẩm mốc,...

- Xuất hàng chế biến và kiểm tra: Thực phẩm, hàng hoá sau khi nhập sẽ được phân loại, sơ chế và bảo quản theo các quy trình cụ thể

- Đối với rau, củ quả: Được gọt vỏ, cắt gốc, rửa sạch và ngâm qua nước muối với nồng độ thấp, tẩy rửa vệ sinh đảm bảo an toàn.

- Đối với thực phẩm thịt, cá, hải sản: Được rửa sạch, sơ chế và bảo quản trong nhiệt độ thích hợp.

- Kiển tra:

Nếu không đạt, chuyển trả lại bộ phận sơ chế

Nếu đạt, đưa vào nấu, chế biến

- Lưu thực phẩm: Hàng ngày cán bộ sẽ tiến hành kiểm tra nguồn hàng thực phẩm đầu vào và thực phẩm chín. Sau đó sẽ tiến hành lưu mẫu thức ăn suất ăn công nghiệp. Mẫu được lưu trong nhiệt độ thích hợp trong dưới sự giám sát và niêm phong của cả hai bên.

Lý do chọn Vina Food là nơi cung cấp suất ăn công nghiệp

Với những thế mạnh đang sở hữu cùng nhu cầu đang ngày càng tăng cao của thị trường, Vina Food luôn cố gắng để mở rộng phạm vi hoạt động, đưa công ty trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp, bếp ăn và dịch vụ ăn uống tập thể với quy trình sản xuất suất ăn công nghiệp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp A

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.
Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp A với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips