Lợi ích của Hồng giòn đối với sức khỏe - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Lợi ích của Hồng giòn đối với sức khỏe - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Lợi ích của Hồng giòn đối với sức khỏe - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Lợi ích của Hồng giòn đối với sức khỏe - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Lợi ích của Hồng giòn đối với sức khỏe - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Lợi ích của Hồng giòn đối với sức khỏe - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Lợi ích của Hồng giòn đối với sức khỏe

08-01-2020
Quả Hồng được đánh giá là một loại quả có nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng bên trong thịt quả hồng có chứa hàm lượng Vitamin A, V, C khá cao cùng hàng loạt khoáng chất khác có lợi như Canxi, Magie, Phốt pho, Sắt vv. Đồng thời hàm lượng đường và chất xơ trong hồng khi chín cũng khá cao có tác dụng cho hệ tiêu hóa rất nhiều, và nhiều công dụng khác đối với sức khỏe

1. Tăng cường hệ miễn dịch

- Nhờ đặc tính của chất chống oxy hóa và phòng chống ung thư, quả hồng giòn cũng hữu ích trong việc tăng cường hệ miễn dịch. Quả hồng giòn có chứa hàm lượng cao nhất các axit ascorbic (vitamin C) và có thể đáp ứng được khoảng 80% nhu cầu hàng ngày của chất dinh dưỡng này đối với cơ thể. Vitamin C rất có lợi để kích thích hệ thống miễn dịch và làm tăng việc sản xuất các tế bào bạch cầu giúp cơ thể chống lại vi khuẩn, vi rút và nhiễm nấm, cũng như các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài hoặc các chất độc hại.

2. Giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

- Giống như hầu hết các loại trái cây, quả hồng giòn cũng là một nguồn tốt cung cấp chất xơ, đáp ứng gần 20% nhu cầu hàng ngày. Chất xơ giúp các thực phẩm hiệu quả hơn trong quá trình tiêu hóa, bằng cách kích thích nhu động ruột để di chuyển thức ăn qua đường tiêu hóa, làm tăng tiết dịch dạ dày trong tiêu hóa thức ăn, làm giảm các triệu chứng của táo bón và tiêu chảy. Nhìn chung, các loại trái cây có nhiều chất xơ như quả hồng giòn có thể là một động lực chính thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, chống lại bệnh ung thư đại trực tràng và các bệnh tương tự khác. Quả hồng giòn cũng có thể giúp giảm cân do giảm sự hấp thu chất béo – là nguyên nhân dẫn đến béo phì.

3. Chống lão hóa

- Quả hồng giòn rất giàu một số vitamin, đặc biệt là vitamin A, beta-carotene, lutein, lycopene và cryptoxanthins. Tất cả các chất này cũng có chức năng như chất chống oxy hóa và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm của da như nếp nhăn, đốm đen do tuổi tác cũng như bệnh Alzheimer (mất trí nhớ), mệt mỏi, thị lực, suy nhược cơ bắp và các biểu hiện sức khỏe khác.

 

 

4. Tốt cho sức khỏe thị giác

- Một số hợp chất trong quả hồng giòn cũng tỏ ra có lợi cho sức khoẻ của mắt. Zeaxanthin, mà là một thành phần của các vitamin B phức, liên quan trực tiếp đến sự gia tăng sức khỏe mắt vì bản chất của nó cũng là chất chống oxy hóa. Nghiên cứu cho thấy rằng Zeaxanthin có thể làm giảm sự thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể và bệnh quáng gà.

5. Cải thiện máu lưu thông

- Cùng với huyết áp, hồng giòn cũng cung cấp đồng, một yếu tố cần thiết cho sự hình thành của các tế bào hồng cầu. Nếu không có đồng, cơ thể không thể hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự hình thành của hemoglobin bổ sung. Tăng lưu thông của các tế bào hồng cầu khỏe mạnh để cải thiện chức năng nhận thức, sự trao đổi chất trong cơ, tăng cường năng lượng, làm lành vết thương và tăng trưởng tế bào.

6. Tăng chuyển hóa

- Hồng có chứa một số thành phần của vitamin B phức, chẳng hạn như piridoksamin, axit folic (vitamin B9) và thiamin - một phần quan trọng của một loạt các quá trình enzym và các chức năng trao đổi chất của toàn bộ cơ thể. Do đó hệ thống cơ quan trong cơ thể sẽ giữ cho quá trình trao đổi chất hoạt động có hiệu quả.

- Tuy nhiên cũng xin lưu ý cảnh báo sau: Quả hồng giòn có thể làm giảm huyết áp đáng kể, vì vậy nếu bạn bị hạ huyết áp (huyết áp thấp), nó có thể gây nguy hiểm.    

 

 

Dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Vina Food

Dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Vina Food thực hiện 10 nguyên tắc vàng chế biến thực phẩm an toàn và 5 chìa khóa vàng để có thực phẩm an toàn.

- Xây dựng theo quy chuẩn bếp ăn một chiều, đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên bếp ăn phải được tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm, được kiểm tra sức khỏe định kỳ. 

- Đảm bảo nguồn thực phẩm cung cấp phải là thực phẩm tươi, an toàn. Đảm bảo quy trình sơ chế, nấu nướng, dụng cụ đựng thực phẩm, xoong nồi, nước sạch, phân chia khẩu phần đạt tiêu chuẩn về vệ sinh thực phẩm, hạn chế mất chất dinh dưỡng trong khi sơ chế và chế biến.

- Bằng tất cả sự tận tâm của mình, các đầu bếp tại Vina Food luôn chăm chút đến hương vị và thành phần dinh dưỡng của từng khẩu phần ăn, với mục đích mang đến cho các bé sự phát triển tốt nhất.  

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sử dụng số lượng người lao động lớn hay đang quản lý trường học, bệnh viện hãy đến với Công ty Vina Food, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: Thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 

hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips