Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Rạch Bắp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Rạch Bắp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Rạch Bắp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Rạch Bắp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Rạch Bắp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Rạch Bắp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Rạch Bắp

27-06-2020
Hiện nay vấn đề dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cho nhân viên là không thể thiếu. Vậy nên các công ty thường chọn giải pháp đó là sử dụng suất ăn công nghiệp cho nhân viên công ty để đảm bảo sức khỏe cũng như vấn đề an toàn thực phẩm.

Địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín

Như chúng ta cũng đã biết, ngày nay trên thị trường có không ít đơn vị chuyên cung cấp các suất ăn công nghiệp cho doanh nghiệp, công ty, văn phòng, trường học…v.v…trong số đó có Vina Food của chúng tôi. Là một địa chỉ đã thành lập nhiều năm, có kinh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm đã nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng bởi uy tín và sự chuyên nghiệp trong quá trình kinh doanh suất ăn công nghiệp.

Đối với vấn đề ăn uống thì vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, sau đó mới đến các yếu tố khác như chất lượng khẩu phần ăn, mùi vị và giá cả. Một khẩu phần ăn đạt tiêu chuẩn phải đáp ứng tất cả những tiêu chí kể trên, và đó cũng là cam kết mà chúng tôi đảm bảo với khách hàng. 

Những điều khác biệt mà suất ăn công nghiệp Vina Food chúng tôi dành đến cho người dùng

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • Tốc độ phục vụ nhanh.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khẩu phần ăn.
  • Giá cả cực kỳ hợp lý.
  • Mùi vị thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Khẩu phần ăn thay đổi theo từng ngày, có thực đơn riêng.
  • Nguồn thức ăn đảm bảo, không hóa chất.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Quá trình chế biến chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh.
  • Cùng nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khác.

Đó chính là những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi đặt suất ăn công nghiệp tại địa chỉ của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên Vina Food lo từng bữa ăn cho người công nhân

 Đội ngũ Vina Food, đặc biệt quan tâm đến nhu cầu ăn uống của mọi người vì đây là nền tảng vững chắc khiến người tiêu dùng trở nên an tâm và tin cậy đến dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp.

Làm việc bằng cả trái tim, nhân sự của Vina Food được đào tạo thường xuyên về cả chuyên môn nghiệp vụ lẫn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn chăm chút từng bữa ăn cho các công nhân viên chức trong các khu công nghiệp.

Vina Food biết cách gây dựng được lòng tin từ đối tác bởi thái độ chuyên nghiệp, lắng nghe và thấu hiểu nhanh chóng các yêu cầu từ đối tác. Đồng thời, đưa ra các giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất, nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian cho đối tác.

Vina Food thấu hiểu thông điệp “ Ăn không chỉ là để lo, mà còn lo cho sức khỏe” nên chúng tôi luôn đem đến các suất ăn đầy đủ mà còn kèm theo chất lượng thực phẩm.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Rạch Bắp

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.
Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Rạch Bắp với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips