Cung cấp suất ăn trường học tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn trường học tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn trường học tại Dĩ An

26-06-2020
Ngày nay, vấn đề ăn uống học đường là một vấn đề được cả xã hội quan tâm. Không chỉ về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) mà còn về chế độ dinh dưỡng phù hợp. Đối với các trường nội trú ở Dĩ An, việc tìm một địa chỉ cung cấp suất ăn trường học tại Dĩ An uy tín, chất lượng và đảm bảo là một việc đau đầu.

Ngày nay, vấn đề ăn uống học đường là một vấn đề được cả xã hội quan tâm. Không chỉ về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) mà còn về chế độ dinh dưỡng phù hợp. Đối với các trường nội trú ở Dĩ An, việc tìm một địa chỉ cung cấp suất ăn trường học tại Dĩ An uy tín, chất lượng và đảm bảo là một việc đau đầu. Bởi lẽ khu vực này đa phần các công ty đều hướng đến suất ăn công nghiệp cho người lao động. Nếu bạn còn phân vân, hãy đọc những tiêu chí mà Vina Food đặt ra riêng cho suất ăn của các bé!

1. Suất ăn trường học phối hợp nhiều loại thực phẩm

Cơ thể các bé hàng ngày cần rất nhiều chất dinh dưỡng. Không có một loại thức ăn nào là toàn diện và có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Mỗi loại thức ăn có chứa một số chất dinh dưỡng với tỷ lệ khác nhau. Vì vậy, suất ăn trường học hàng ngày cần đa dạng, phối hợp nhiều loại thực phẩm (tốt nhất là có trên 10 loại thực phẩm), khi đó các chất dinh dưỡng sẽ bổ sung từ các loại thức ăn khác nhau, giúp cho giá trị sử dụng của thức ăn sẽ tăng lên. Bữa ăn có thành phần dinh dưỡng hợp lý là bữa ăn có đủ từ 4 nhóm thực phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng và ở tỷ lệ thích hợp như sau:

  • Nhóm thức ăn cung cấp chất bột (đường): Ngũ cốc thường được làm thức ăn cơ bản như gạo, ngô, khoai, sắn, mì... và là nguồn cung cấp năng lượng chủ yếu trong bữa ăn. Ngoài ra, ngũ cốc còn là nguồn cung cấp nhiều vitamin nhóm B, nhất là vitamin B1. Vitamin B1 thường nằm ở lớp vỏ ngoài của hạt gạo, nếu gạo xay sát quá kỹ sẽ làm vitamin này giảm đi đáng kể.
  • Nhóm cung cấp chất đạm: Cung cấp các acid amin cần thiết mà cơ thể người không tự tổng hợp được. Các chất đạm động vật (thịt, cá, trứng, sữa....) thường có đủ các acid amin cần thiết ở tỷ lệ cân đối. Ngoài ra, các thức ăn thực vật như đậu đỗ, vừng, lạc cũng là nguồn cung cấp chất đạm quan trọng cho cơ thể.
  • Nhóm thức ăn cung cấp chất béo: Bao gồm dầu ăn, mỡ, lạc, vừng... là nguồn cung cấp năng lượng và các acid béo cần thiết cho cơ thể. Nên ăn cả dầu và mỡ.
  • Nhóm thức ăn cung cấp vitamin và chất khoảng: Bao gồm rau xanh và quả chín. Đây là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất chủ yếu cho cơ thể. Các loại rau, quả có màu vàng, đỏ có nhiều tiền chất vitamin A, các loại rau có màu xanh đậm như rau ngót, rau muống, rau dền, rau đay có nhiều vitamin C, sắt và canxi...Cần lưu ý là vitamin C sẽ bị giảm khi rau bị dập nát. Vì thế suất ăn công nghiệp cho trường học nên sử dụng rau tươi, ăn ngay sau khi nấu xong là cách tốt nhất để bảo toàn lượng vitamin C trong rau.

Rau và quả chín còn là nguồn cung cấp chất xơ quý, có tác dụng chống táo bón và phòng xơ vữa động mạch.

2. Suất ăn trường học có sự phối hợp nguồn chất đạm động vật và thực vật, chất béo động vật và thực vật

Có 2 nguồn cung cấp chất đạm cho cơ thể là chất đạm động vật (thịt, cá, trứng, sữa, tôm, cua, hải sản)... và chất đạm thực vật (đậu, đỗ...). Suất ăn cho trường học nên có sự cân đối giữa đạm động vật và đạm thực vật. Tỷ lệ đạm động vật tối thiểu là 1/3 hoặc tốt hơn là 1/2 tổng số lượng đạm trong bữa ăn.

Chất béo là dung môi cho các vitamin tan trong dầu như A, D, E, K. Chất béo tham gia trong cấu trúc màng tế bào và điều hòa các hoạt động chức phận của cơ thể. Trong khẩu phần suất ăn trường học nên có sự phối hợp cả dầu thực vật và mỡ động vật ở tỷ lệ cân đối. Nên ăn vừng, lạc.

3. Đảm bảo sự phân bố hợp lý suất ăn trường học

Suất ăn trường học bán trú cung cấp khoảng 55-60% nhu cầu năng lượng của cơ thể trẻ trong 1 ngày.

Đối với những không ăn bán trú hoặc ăn bán trú không có bữa phụ: thầy cô cần đảm bảo cung cấp tối thiểu cho trẻ đủ 3 bữa chính, không để trẻ nhịn ăn sáng đi học; Bữa sáng và bữa trưa cung cấp 35% và bữa tối cung cấp 30% nhu cầu năng lượng của cả ngày.

Đối với những trường có suất ăn bán trú phụ có thể phân bố thành 4 bữa: Bữa sáng năng lượng từ 25-30%, bữa trưa năng lượng từ 30-40%, bữa xế chiều năng lượng từ 5-10%, bữa tối năng lượng từ 25-30% nhu cầu năng lượng cả ngày.

4. Sử dụng muối iod trong chế biến suất ăn và không nên ăn mặn

Muối ăn là loại gia vị được sử dụng hàng ngày, nhưng thực ra cơ thể chỉ cần một lượng rất ít. Không nên ăn mặn, ăn mặn lâu ngày có nguy cơ bị cao huyết áp, nên ăn dưới 150g muối/người/tháng. Nên sử dụng muối iod trong chế biến món ăn.

5. Sử dụng nguồn thực phẩm địa phương cho suất ăn của học sinh

Để bổ sung nguồn thực phẩm tươi, sạch VINA Food sử dụng tối ưu nguồn thực phẩm sẵn có của địa phương.

6. Uống đủ nước chín hàng ngày

Để cơ thể khỏe mạnh và chuyển hóa tốt cần uống đủ lượng nước. Mỗi ngày uống khoảng 1-1,5 lít nước. Để đảm bảo vệ sinh và phòng tiêu chảy, trẻ phải được ăn chín, uống chín, không uống nước lã. Vì thế các trường học cần có đủ nước uống bảo đảm vệ sinh cho học sinh trong thời gian học tập và sinh hoạt tại trường. Hạn chế uống nước ngọt đóng chai, nước có ga vì các loại nước này không có lợi cho sức khỏe.

7. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp cho trường học tại Dĩ An?

Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào đem đến những suất ăn cho trường học tại Dĩ An với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực. Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP. 

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips