Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Việt Hương

27-06-2020
Với sự giúp đỡ của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ăn uống và vệ sinh an toàn thực phẩm, đội ngũ đầu bếp và nhân viên của Vina Food đã được đào tạo cơ bản về dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp, do vậy, chưa có một sự cố nào xảy ra trong suốt quá trình hoạt động. Chúng tôi hết sức chú trọng và bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên công ty vì nguồn nhân lực và văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quyết định sự thành công và bền vững của công ty.

10 nguyên tắc trong nấu suất ăn công nghiệp

  1. Chọn thực phẩm tươi an toàn là khâu đầu vào quyết định  chất lượng của suất ăn công nghiệp: Rau, quả ăn sống phải được ngâm và rửa kỹ bằng nước sạch. Thực phẩm đông lạnh để tan đá dùng ngay, không để đông lại.
  2. Nấu chín kĩ trước khi ăn để có thể đảm bảo thực phẩm của suất ăn công nghiệp mang những vi khẩu độc hại đến cho công nhân: Nấu chín kĩ hoàn toàn thức ăn, bảo đảm nhiệt độ trung tâm thực phẩm phải đạt tới 70oc.
  3. Ăn ngay sau khi nấu giúp bữa ăn của người thêm ngon và trọn vị: Vì thức ăn càng để lâu càng nguy hiểm và ăn sau khi nấu sẽ ngon miệng hơn.
  4. Bảo quản cẩn thận các thức ăn đã nấu chín, lưu giữ mẫu thực phẩm của suất ăn: Để thức ăn quá 5 tiếng đồng hồ, phải giữ liên tục nóng trên 60oc hoặc lạnh dưới 10oc.
  5. Nấu lại thức ăn thật kĩ: Các thức ăn chín dùng lại sau 5 tiếng, nhất thiết phải được đun kĩ lại.
  6. Tránh ô nhiễm chéo giữa thức ăn chín và sống với bề mặt bẩn suất ăn công nghiệp: Không dùng chung dụng cụ đứng, thái,… thức ăn chín và sống.
  7. Rửa tay sạch, trang bị bảo hộ khi chế biến các suất ăn công nghiệp : Mọi nhân viên đều được trang bị găng tay giấy bóng, áo, khẩu trang, mũ , các trang thiết bị liên quan khi làm việc.
  8. Giữ sạch các bề mặt chế biến thức ăn: bề mặt dùng để chế biến thức ăn phải được giữ sạch. Khăn lau bát đĩa phải được luộc nước sôi và thay thường xuyên.
  9. Thực phẩm luôn được che đậy tránh côn trùng con vật khác: thực phẩm được giữ và bảo quản trong hộp kín, tủ kính, lồng bàn.
  10. Sử dụng nguồn nước sạch an toàn khi sơ chế và chế biến các suất ăn công nghiệp: Luôn sử dụng nguồn nước sạch để chế biến thực phẩm

Đội ngũ nhân viên Vina Food lo từng bữa ăn cho người công nhân

 Đội ngũ Vina Food, đặc biệt quan tâm đến nhu cầu ăn uống của mọi người vì đây là nền tảng vững chắc khiến người tiêu dùng trở nên an tâm và tin cậy đến dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp.

Làm việc bằng cả trái tim, nhân sự của Vina Food được đào tạo thường xuyên về cả chuyên môn nghiệp vụ lẫn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn chăm chút từng bữa ăn cho các công nhân viên chức trong các khu công nghiệp.

Vina Food biết cách gây dựng được lòng tin từ đối tác bởi thái độ chuyên nghiệp, lắng nghe và thấu hiểu nhanh chóng các yêu cầu từ đối tác. Đồng thời, đưa ra các giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất, nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian cho đối tác.

Vina Food thấu hiểu thông điệp “ Ăn không chỉ là để lo, mà còn lo cho sức khỏe” nên chúng tôi luôn đem đến các suất ăn đầy đủ mà còn kèm theo chất lượng thực phẩm.

 

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN An Tây

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.
Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN An Tây với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips