Cung cấp suất ăn trường học tại Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn trường học tại Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn trường học tại Bến Cát

26-06-2020
Hiện nay, vấn đề chất lượng và dinh dưỡng của các suất ăn trường học tại Bến Cát nói riêng và Bình Dương nói chung là nỗi lo thường trực của phụ huynh và thầy cô. Ngoài vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm vốn có, vấn đề dinh dưỡng cũng gây ra nhiều khó khăn. Trẻ em thừa cân, thiếu cân, thiếu vitamin,… là một trong những nỗi lo hiện nay.

Vina Food cung cấp suất ăn trường học tại Bến Cát với thực đơn đa dạng là hàng trăm món ăn xuất phát từ châu Á, châu Âu với chế độ xoay vòng liên tục với đầy đủ dưỡng chất khiến phụ huynh an tâm khi để con của mình ăn tại trường. Các món ăn luôn luôn đảm bảo chất lượng, hợp với lứa tuổi và khẩu vị theo mùa của các em.

1. Đảm bảo an toàn vệ sinh với suất ăn trường học Vina Food

Khi lựa chọn dịch vụ cung cấp suất ăn trường học tại Bến Cát bạn sẽ nắm bắt được những thực đơn cân đối với những hàm lượng dưỡng chất phù hợp để mang đến cho các em những vữa ăn khoa học. Đầy đủ chất dinh dưỡng các em nhỏ sẽ có năng lượng phục vụ học tập .

Suất ăn trường học do Vina Food sản xuất luôn được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về chất bảo quản, chất phụ gia hay chất cấm. Mô hình cung cấp suất ăn trường học của chúng tôi cung cấp giá trị đến cho khách hàng hơn là cung cấp thức ăn đơn thuần.

Suất ăn trường học cho phép học sinh có thể thoải mái lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích dưới sự đảm bảo cho phép về suất ăn lành mạnh, đảm bảo an toàn và dinh dưỡng.

2. Thực đơn suất ăn trường học khoa học phù hợp với lứa tuổi !

Sức khỏe, tinh thần và thể chất của học sinh luôn ảnh hưởng nhiều bởi chế độ ăn uống. Thay các vị phụ huynh chăm sóc cho con em của họ Vina Food luôn cam kết mang đến những thực đơn đảm bảo dinh dưỡng. Suất ăn trường học của chúng tôi sẽ đảm bảo các món ăn đa dạng với đầy đủ dinh dưỡng từ các nhóm thực phẩm : rau xanh, trái cây, đạm, sữa và các loại ngũ cốc.

3. Lý do nên lựa chọn cung cấp suất ăn trường học tại Bến Cát do Vina Food chế biến

  • Vina Food cung cấp suất ăn trường học tại Bến Cát với sự tâm huyết và uy tín của mình đảm bảo cho con trẻ những bữa ăn dinh dưỡng, hợp lý đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Với kinh nghiệm lĩnh vực cung cấp suất ăn, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon lành, an toàn và dĩnh dưỡng nhất cho các em học sinh.

Hãy liên hệ Vina Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn trường học tại Bến Cát với tất cả trái tim và trình độ của người làm nghề ẩm thực. Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP. 

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips