Cung cấp suất ăn công nghiệp tại huyện Phù Giáo - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại huyện Phù Giáo - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại huyện Phù Giáo - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại huyện Phù Giáo - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại huyện Phù Giáo - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại huyện Phù Giáo - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại huyện Phù Giáo

30-06-2020
Với đội ngũ quản lí, đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp.

Thực đơn của Vina Food

Thực đơn phong phú đa dạng và phú hợp với tiêu chuẩn dinh dưỡng.

Cung cấp nguồn thức ăn sạch, ngon, giá tốt và đúng chuẩn để đảm bảo cho khách hàng một suất ăn ngon, đủ và dinh dưỡng. Đa dạng các món để lựa chọn nhằm giảm bớt sự nhàm chán và kén chọn cho các khách hàng dù là khó tính nhất.

Chế biến, phục vụ suất ăn công nghiệp là một công việc không chỉ đòi hỏi về mặt nghệ thuật mà còn cả tính khoa học, sáng tạo để đem lại những bữa ăn ngon , hợp khẩu vị, đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vì vậy chúng tôi lựa chọn thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng. Trang thiết bị và quy trình chế biến hiện đại, cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo kĩ lưỡng về sức khỏe và tay nghề. Thực đơn phong phú được tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng. Khẩu vị phù hợp cho từng cho từng đối tượng khách hàng…

Thực đơn lành mạnh

Mang đến bữa ăn chất lượng và lành mạnh, góp phần đảm bảo năng suất làm việc cho công nhân viên là mục đích chính của suất ăn công nghiệp chúng tôi:

– Thực đơn thiết kế đa dạng: với ngân hàng các món ăn phong phú, đặc trưng theo vùng miền, theo mùa hay sở thích của khách hàng.

– Khẩu phần cân bằng dinh dưỡng: cân đối luân phiên rau tươi và các loại đạm trong các món chính nhằm mang đến cho khách hàng bữa ăn dinh dưỡng và đủ năng lượng.

– Phương pháp chế biến lành mạnh: Hạn chế sử dụng dầu mỡ hay các thành phần không lành mạnh và duy trì khẩu vị trung tính trong cách chế biến giúp mang đến bữa ăn tốt cho sức khỏe của khách hàng.

Chú trọng dịch vụ khách hàng

Chúng tôi hiểu rõ chất lượng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp hàng ngày của mình ảnh hưởng như thế nào đến khách hàng, vì vậy chúng tôi đầu tư vào những dịch vụ cộng thêm:

– Trang trí nhà ăn: Không gian thoải mái, thư giãn đóng vai trò quan trọng trong việc thưởng thức các món ăn, đó là lý do chúng tôi đề xuất các hình thức trang trí, thiết kế mới cho căn tin của bạn.

– Chú trọng tác phong phục vụ: đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

– Các dịch vụ hỗ trợ khác: như dịch vụ tiệc ngoài cao cấp, dịch vụ làm sạch, cho thuê trang thiết bị tiệc, giao phần ăn tận nơi thuộc các công ty thành viên của Vina Food sẽ đáp ứng bất cứ nhu cầu phát sinh nào của bạn.

Liên hệ với Vina Food ngay

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp tại huyện Phù Giáo. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi có rất nhiều đối tác đã tin tưởng và sử dụng lâu dài với Vina Food

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips