Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đất Cuốc - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đất Cuốc - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đất Cuốc - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đất Cuốc - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đất Cuốc - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đất Cuốc - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đất Cuốc

26-06-2020
Hiện nay, nhu cầu về suất ăn công công nghiệp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp là vô cùng lớn. Chính vì vậy, để tìm được những địa chỉ uy tín, đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu này là một vấn đề của nhiều người, công ty, xí nghiệp, nhà máy. Chính vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu về công ty cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín.

Tại sao cần tìm các công ty cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín?

Suất ăn công nghiệp là những suất ăn giữa ca làm việc cho các công nhân, nhân viên của các nhà máy, xí nghiệp. Suất ăn công nghiệp này đòi hỏi được sản xuất với số lượng lớn, hoàn thành trong thời gian ngắn, phục vụ nhiều người.

Nhiều nhà máy, xí nghiệp lựa chọn cách thực là tự nấu ăn cho công nhân, nhân viên. Bằng cách thuê người nấu ăn, tổ chức nấu ăn cho công nhân. Điều này thì có thể thêm bất tiện cho công ty, nhà máy đó. Bởi lại có thêm một mối lo cho doanh nghiệp đó. Bởi lại phải lo nguồn nguyên liệu, thêm nhân công, người làm,…

Chính vì vậy, việc xuất hiện những công ty cung cấp suất ăn công nghiệp là nhu cầu tất yếu. Tuy nhiên, cần đảm bảo phải chọn những công ty uy tín. Bởi chất lượng bữa ăn là rất quan trọng, quyết định đến năng suất làm việc của các nhân viên, công nhân. Do vậy, việc lựa chọn công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín là cần thiết.

Tiêu chuẩn khi chọn một công ty cung cấp suất ăn công nghiệp

Doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy của bạn với hàng nghìn công nhân. Công nhân làm năng suất khi bữa ăn chất lượng. Do vậy, nếu bạn cần tìm một công ty cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bình Dương thì cần đảm bảo các tiêu chí.

Tiêu chí đầu tiên phải là đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu không đảm bảo vệ sinh thì có thể dẫn đến ngộ độc thực phẩm, ảnh hưởng đến năng suất công việc.

Thứ hai, đa dạng về thức ăn cho bạn lựa chọn. Có đủ món ăn đáp ứng nhu cầu của các vùng miền như miền Trung, Nam, Bắc thì càng tốt.

Thứ ba, giá cả cũng phải phải chăng. Bởi lẽ giá cả hợp lý sẽ giúp tiết kiệm một khoản ngân sách lớn cho nhà máy, xí nghiệp, công ty bạn.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đất Cuốc

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.

Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Đất Cuốc với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips