Cung cấp suất ăn đám cưới tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn đám cưới tại Dĩ An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Dĩ An - Bình Dương

30-06-2020
Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học, tiệc cưới.

Hiện nay, rất nhiều người theo truyền thống thích đám cưới tổ chức tại gia. Đặc biệt là ở các vùng quê thì hình thức này rất được ưu chuộng. Tất nhiên là hình thức này là tiết kiệm nhất vì không mất tiền thuê địa điểm và phí dịch vụ phát sinh.Trong lễ cưới Việt Nam, thông thường sẽ có một bữa tiệc được tổ chức ở nhà hàng hoặc tại gia để mời bạn bè đến chung vui. Tiệc cưới thể hiện sự tôn trọng của chủ nhà đối với khách mời. Nếu buổi tiệc cưới được tổ chức tại nhà sẽ có không gian ấm cúng và ý nghĩa hơn rất nhiếu.

 

 

Vì vậy, dịch vụ cung cấp suất ăn đám cưới tại nhà xuất hiện sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình. Dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Thời gian:

Bạn không cần phải lo lắng hay bận tâm suy nghĩ về việc tổ chức tiệc cũng như các khâu nấu nướng, các suất ăn của khách như thế nào. Bạn chỉ cần dành thời gian chuẩn bị những bộ trang phục lộng lẫy và lịch sự để tiếp đón các vị khách quý đến chung vui với bạn. Khoảng thời gian hạn hẹp là điều có thể thấy khi tổ chức tại nhà hàng. Họ luôn tuân theo một khoảng gian nhất định mà bạn thuê để tổ chức sự kiện. Thời gian bên người thân và bạn bè cũng sẽ rút ngắn lại. Những giây phút cùng nhau tâm sự, vui vẻ sẽ bị hạn chế bởi khung giờ quy định.

Chi phí:

Chi phí phát sinh ngoài tầm kiểm soát – gây tốn kém khi đặt tiệc tại nhà hàng. Việc lãng phí đồ ăn là chuyện rất bình thường khi bạn đặt tiệc tại các nhà hàng và khách sạn. Bạn cũng không thể mang đồ ăn về nhà khi bạn đặt dư bàn vì các lý do như: bạn bận tiếp khách không để ý, không kiểm soát được phát sinh hoặc quên mất. Hay các chi phí phát sinh không linh động giải quyết, vượt tầm kiểm soát gây lãng phí tiền bạc. Vì vậy, dịch vụ cung cấp suất ăn đám cưới tại nhà là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn về cả mặt thời gian và chi phí.

 

 

Lý do bạn chọn Vina Food là nơi cung cấp suất ăn đám cưới 

  • Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Vina Food.
  • Luôn nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo ra các suất ăn đám cưới đảm bảo “Lượng” và “Chất” , mang lại nụ cười và niềm tin cho khách hàng.
  • Chuyên nghiệp từ thái độ, tác phong phục vụ đến kỹ năng chuyên môn.
  • Kết hợp hài hòa lợi ích của khách hàng, nhân viên, các đối tác và cả cộng đồng.
  • 100% cán bộ nhân viên Vina Food đã được đào tạo về nghiệp vụ.
  • Chi phí tối ưu, đảm bảo lợi ích tối đa khách hàng

Nơi cung cấp suất ăn đám cưới tại Dĩ An - Bình Dương

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học, tiệc cưới. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips