Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Dĩ An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Dĩ An

30-06-2020
Dịch vụ cung cấp suất ăn ngày càng phát triển nhanh chóng bởi nhu cầu cực kì lớn từ thị trường. Tuy nhiên để tồn tại trong lĩnh vực này, cần phải cung cấp những suất ăn chất lượng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Ở mỗi tổ chức, doanh nghiệp, trường học nào cũng có một căn tin, đây là nơi mọi người có bữa ăn trưa, nghỉ ngơi tại đây.

Căn tin là nơi không thể thiếu của những tổ chức, doanh nhiệp có số lượng lớn. Tuy nhiên để vận hành nó không phải điều đơn giản cần nhiều chi phí, nguồn nhân lực. Không cần lo đã có dịch vụ cung cấp suất ăn căn tin hỗ trợ bạn. Vậy nơi nào cung cấp suất ăn căn tin ở Dĩ An chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Suất ăn là gì? Dịch vụ cung cấp suất ăn là gì?

Suất ăn là bữa ăn của nhân viên, công chức, học sinh, sinh viên ,… tai căn tin của tổ chức doanh nghiệp. Nơi đây cung cấp không chỉ nhiều món ăn đa dạng từ nguyên liệu đến vùng miền.

Thay vì các tổ chức, doanh nghiệp phải cần bỏ tiền, nhân lực để hoạt động căn tin từ nghiên cứu món ăn, đi chợ, nấu ăn,… thì có nơi sẽ giúp bạn làm hết các quá trình này rồi mang lại đến căn tin của doanh nghiệp đây là dịch vụ cung cấp suất ăn căn tin.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng suất ăn căn tin

  • Chi phí bỏ ra để dành cho chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn

Tùy vào tổ chức, doanh nghiệp bỏ ra bao nhiêu tiền, mà nhân viên sẽ mua nguyên liệu phù hợp với số tiền ấy. Tùy vào chi phí mà bữa ăn có đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng hay không.

  • Nguồn nguyên liệu

Để có những suất ăn ngon, chất lượng thì nghuồn nguyên liệu vô cùng quan trọng. Thực phẩm phải tươi sống, không có chất bảo quản mới có thể tạo ra những món ăn ngon. Đương nhiên nơi cung cấp phải uy tín, đảm bảo tin tưởng cho khách hàng.

  • Vệ sinh an toàn thực phẩm trong chế biến

Đây là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến suất ăn căn tin. Món ăn có ngon đến đâu mà không hợp vệ sinh khiến mọi người không khỏe, ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của nhân viên tại doanh nghiệp, tổ chức.

Nơi nào cung cấp dịch vụ cung cấp suất ăn uy tín ở Bình Dương?

Để đảm bảo chất lượng bữa ăn cho nhân viên, suất ăn trưa ngon, hấp dẫn thì nên sử dụng dịch vụ  cung cấp suất ăn.Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food. 

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips