Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp B - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp B - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp B - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp B - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp B - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp B - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp B

27-06-2020
Vina Food là nhà cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp, chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho khách hàng thông qua các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Các suất ăn công nghiệp ở chúng tôi được lựa chọn và chế biến kĩ càng đảm bảo chất lượng khi tới tay người dùng cuối cùng.

Đảm bảo sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm

Nguồn thực phẩm an toàn là nguyên tắc cơ bản: Chúng tôi lựa chọn các nhà cung cấp thực phẩm chất lượng cao, uy tín, đảm bảo đúng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm để có thể đem đến các suất ăn công nghiệp chất lượng từ đầu vào.

Quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn: Vina Food áp dụng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định Nhà Nước Việt Nam và một số quy chuẩn quốc tế (HACCP) vào Quy trình quản lý chất lượng và rủi ro (SOP) trong vận hành bếp nấu hàng ngày.

Đội ngũ nhân viên bếp chuyên nghiệp: được khám sức khỏe định kỳ, chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và thông qua huấn luyện, đào tạo, giám sát chuyên môn và vệ sinh an toàn thực phẩm bởi đội ngũ kiểm soát chất lượng.

Bảo hiểm Trách nhiệm các suất ăn công nghiệp: là giá trị cộng thêm Vina Food mang đến cho đối tác sự an tâm trong trường hợp sự cố bảo hiểm xảy ra (nếu có).

Thực đơn lành mạnh

Mang đến bữa ăn chất lượng và lành mạnh, góp phần đảm bảo năng suất làm việc cho công nhân viên là mục đích chính của suất ăn công nghiệp chúng tôi:

– Thực đơn thiết kế đa dạng: với ngân hàng các món ăn phong phú, đặc trưng theo vùng miền, theo mùa hay sở thích của khách hàng.

– Khẩu phần cân bằng dinh dưỡng: cân đối luân phiên rau tươi và các loại đạm trong các món chính nhằm mang đến cho khách hàng bữa ăn dinh dưỡng và đủ năng lượng.

– Phương pháp chế biến lành mạnh: Hạn chế sử dụng dầu mỡ hay các thành phần không lành mạnh và duy trì khẩu vị trung tính trong cách chế biến giúp mang đến bữa ăn tốt cho sức khỏe của khách hàng.

Chú trọng dịch vụ khách hàng

Chúng tôi hiểu rõ chất lượng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp hàng ngày của mình ảnh hưởng như thế nào đến khách hàng, vì vậy chúng tôi đầu tư vào những dịch vụ cộng thêm:

– Trang trí nhà ăn: Không gian thoải mái, thư giãn đóng vai trò quan trọng trong việc thưởng thức các món ăn, đó là lý do chúng tôi đề xuất các hình thức trang trí, thiết kế mới cho căn tin của bạn.

– Chú trọng tác phong phục vụ: đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

– Các dịch vụ hỗ trợ khác: như dịch vụ tiệc ngoài cao cấp, dịch vụ làm sạch, cho thuê trang thiết bị tiệc, giao phần ăn tận nơi thuộc các công ty thành viên của Vina Food sẽ đáp ứng bất cứ nhu cầu phát sinh nào của bạn.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp B

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.
Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Tân Đông Hiệp B với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips