Những thực phẩm tốt cho cơ thể vào màu hè - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Những thực phẩm tốt cho cơ thể vào màu hè - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Những thực phẩm tốt cho cơ thể vào màu hè - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Những thực phẩm tốt cho cơ thể vào màu hè - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Những thực phẩm tốt cho cơ thể vào màu hè - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Những thực phẩm tốt cho cơ thể vào màu hè - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Những thực phẩm tốt cho cơ thể vào màu hè

30-12-2019
Thời tiết năng nóng dễ gây tác động tiêu cực đối với sức khỏe. Quá trình bài tiết, trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ, điều này kéo theo cơ thể mất nhiều sức cho việc bài tiết mồ hôi. Vì vậy, bạn nên bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể từ các thực phẩm mát, bù nước và giải độc.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

1. Ngô

- Ngô hay bắp tươi là một thực phẩm tốt cho mùa hè mà bạn nên lựa chọn cho những ngày nắng nóng oi bức. Trong ngô có chứa nhiều chất chống oxy hóa là lutein và zeaxathin có tác dụng giúp mắt khỏe mạnh, chống các tia UV gây hại. Cùng với đó ngô được chứng minh có thể ức chế sự lão hóa, giảm các bệnh liên quan đến tuổi tác.

2. Quả anh đào

- Uống nước ép anh đào giúp xua tan cái nóng còn giúp bạn có giấc ngủ ngon, giảm đau đầu. Ngoài ra, đây còn là thực phẩm giúp duy trì vóc dáng, giảm cân hiệu quả. Các chất anthocyanin có trong quả anh đào có chức năng đốt cháy năng lượng và chất béo làm giảm nguy cơ tích mỡ.

- Trong giai đoạn mang thai, đặc biệt là các tháng đầu của thai kì, mọi tác động đều có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Việc mẹ nạp nguồn dinh dưỡng gì vào cơ thể cũng hỗ trợ thai nhi phát triển nhanh hay chậm, tích…

 

 

3. Cà chua

- Dễ thấy đây là thực phẩm cực kỳ được yêu thích trong những ngày nắng nóng. Cà chua như một loại kem chống nắng hiệu quả giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng bởi chất lycopene carotenoid trong cà chua. Một cốc nước ép cà chua tạo cảm giác sảng khoái, giải nhiệt, tốt cho da. Cà chua xứng đáng là một trong những loại thực phẩm đứng đầu danh sách tốt cho sức khỏe.

4. Dưa hấu

- Với những ngày hè oi bức thì dứa hấu thực sự phát huy được tác dụng tuyệt vời của mình. Loại trái cây giàu nước này giúp cơ thể giải nhiệt tốt, ngoài ra còn có tác dụng giúp duy trì trí nhớ và ổn định tâm trạng tốt. Dưa hấu cung cấp nhiều lygopene giúp da chống tắng. Dưa hấu là một loại thực phẩm tốt cho mùa hè lại có hàm lượng calo thấp, không gây tăng cân ngược lại còn giúp vóc dáng thon gọn, đào thải chất độc trong cơ thể.

5. Quả mâm xôi

- Mâm xôi chứa nhiều chất xơ dồi dào cùng công dụng làm giảm cholesterol. Mâm xôi là một thực phẩm được yêu thích với nhiều công dụng đối với sức khỏe. Ăn mỗi 8g mâm xôi mỗi ngày có thể giúp bạn giảm đến 2,2 kg sau thời gian ngắn.

6. Dưa lưới

- Dưa lưới giúp da giữ nước tốt ngoài ra còn chứa nhiều vitamin A, chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa. Hương vị của dứa lưới cũng hết sức thơm ngon và là thực phẩm được ưa chuộng vào mùa hè.

 

 

7. Chanh, cam

- Việc tiết nhiều mồ hôi trong những ngày hè nắng nóng có thể khiến cơ thể bị mất nhiều nước và muối khoáng. Nước chanh hoặc nước cam sẽ giúp bạn sảng khoái, lấy lại năng lượng và bù đắp vào lượng nước cùng nhiều vitamin C. Nên một cốc nước chanh đá mát lạnh cho ngày nóng là một gợi ý tuyệt vời. Bạn đừng quên bổ sung ngay thực phẩm tốt cho mùa hè này trong những ngày trời nóng bức nhé!

8. Chuối

- Chuối là một trong những thực phẩm tốt cho mùa hè tuyệt vời mà bạn nên biết. Chuối có chứa hàm lượng Kali cao cùng chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Để cho những hoạt động ngày hè luôn tràn đầy năng lượng, ăn chuối sẽ giúp cơ thể bạn hoạt động dẻo dai hơn trong tiết trời nóng bức.    

Hy vọng thông tin bài viết trên đây sẽ là hữu ích với bạn!

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sử dụng số lượng người lao động lớn hay đang quản lý trường học, bệnh viện hãy đến với Công ty Vina Food, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: Thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips