Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Dầu Tiếng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Dầu Tiếng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Dầu Tiếng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Dầu Tiếng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Dầu Tiếng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Dầu Tiếng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn bệnh viện tại Dầu Tiếng

26-06-2020
Càng này có nhiều nhà cung cấp dịch vụ suất ăn ra đời. Các công ty cung cấp những suất ăn dinh dưỡng, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bệnh viện càng ngày kiểm soát chất lượng suất ăn để đảm bảo quá trình chữa trị và hồi phục cho bệnh nhân. Vậy nơi nào cung cấp suuast ăn bệnh viện uy tín ở Dầu Tiếng?

Hiện nay, vấn đề dinh dưỡng ngày càng được coi trọng không những trong bệnh viện mà còn trong bữa ăn hằng ngày. Đặc biệt trong quá trình điều trị và hồi phục của bệnh nhân, dinh dưỡng hợp lí giúp quá trình chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn. Vì vậy dịch vụ cung cấp suất ăn vô cùng phát triển. Các nhà cung cấp cần đảm bảo suất ăn chất lượng, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm. Địa chỉ nào uy tín cung cấp suất ăn bệnh viện ở Dầu Tiếng?

Những thực phẩm giúp hồi phục nhanh sức khỏe nên có trong suất ăn bệnh viện

Quá trình hồi phục là khoảng thời gian quan trọng để bệnh nhân lấy lại sức khỏe binh thường, vì vậy suất ăn cần có những thực phẩm nào để nhanh phục hồi sức khỏe như trước.

  • Các loại trái cây

Ta luôn thấy, người nhà vào thăm bệnh nhân luôn mang theo trái cây như cam, chuối, táo,...điều này có cơ sở vì trái cây có nhiều chất xơ và vitamin C. Nó tốt cho sự hồi phục của bệnh nhân, nhất là thời gian bị sốt. Bạn hãy cho bệnh nhân ăn trái cây để bổ sung thêm vitamin giúp cơ thể giảm sốt, bù đắp lại các chất điện giải đã bị mất. Ngoài trái cây tươi, người bệnh cũng có thể uống sinh tố hoặc nước ép hoa quả để dễ uống hơn.

  • Các loại hạt và trái cây khô

Các loại hạt như Các loại hạt điều, hạnh nhân, đậu phộng, nho khô… sẽ mang đến nguồn năng lượng tổng thể, giúp người bệnh phục hồi sau bệnh rất hiệu quả.

  • Ăn thức ăn lỏng

Người bệnh cần ăn những thức ăn lỏng như soup, bún, phở, nấu cùng với thịt gà, thịt heo, thịt bò để bổ sung dinh dưỡng, xoa dịu những cơn khó chịu. Đặc biệt, bệnh nhân bị sốt nếu ăn cháo nấu từ thịt gà sẽ nhanh hồi phục vì cháo sẽ giúp cơ thể bù nước, chống viêm nhiễm, vừa dễ tiêu vừa cung cấp thêm năng lượng, dinh dưỡng. Bạn nên cho vào cháo thêm ít hành, lá tía tô để nhanh phục hồi và cải thiện sức khỏe.

  • Rau luộc

​Trong rau luộc có nhiều chất xơ, vitamin và các khoáng chất giúp nâng cao hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa và nhanh chóng hồi phục. Vậy nên, bạn cần bổ sung cho bệnh nhân các loại rau như bông cải xanh, xà lách, bắp cải, rau ngót, rau cải xanh, cần tây…

  • Sữa

​Bệnh nhân thường khó ăn uống do cảm giác mệt mỏi, nhạt miệng vậy nên rất dễ bị thiếu hụt các chất dinh dưỡng đáng lẽ phải được bổ sung nhiều hơn khi bệnh. Vậy nên, bạn nên cho bệnh nhân dùng thêm loại sữa dinh dưỡng dành cho người mới ốm dậy. Bạn nên chọn loại sữa có bổ sung Chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh Glucoraphanin có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng chống oxi hóa, giúp cơ thể đào thải chất độc, đồng thời kết hợp các Vitamin nhóm B, A, C, E và các khoáng chất Kẽm, Magie, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon.

Tuy những loại thực phẩm trên tốt cho sức khỏe nhưng khi sử dụng nên hỏi ý kiến của bác sĩ để có thể không xảy ra sai xót nào trong quá trình điều trị.

Vậy nơi nào cung cấp các suất ăn bệnh viện tại Bình Dương?

Để có những ăn dinh dưỡng, vệ sinh đến cho bệnh nhân giúp hỗ trợ điều trị và hồi phục nhanh chóng, VINA FOOD là công ty chuyên cung cấp các suất ăn bệnh viện cho bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn với sự hỗ trợ về dinh dưỡng thực phẩm của mình có thể giúp các bệnh nhân mau chóng bình phục và san sẻ công việc từ các bệnh viện. 

Nếu cần đến dịch vụ suất ăn của chúng tôi, hãy liên hệ thông tin dưới đây.

 

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips