Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Bắc Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Bắc Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Bắc Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Bắc Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Bắc Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Bắc Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn cho căn tin tại Bắc Tân Uyên

30-06-2020
Suất ăn căn tin là bữa cơm giữa ca làm việc của công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên các doanh nghiệp, tổ chức. Suất ăn này thường được sản xuất với số lượng lớn, hoàn thành trong thời gian ngắn để phục vụ nhiều người cùng một lúc và thường có giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số nhu cầu của người lao động thông thường.

Suất ăn căn tin là bữa cơm giữa ca làm việc của công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên các doanh nghiệp, tổ chức. Suất ăn này thường được sản xuất với số lượng lớn, hoàn thành trong thời gian ngắn để phục vụ nhiều người cùng một lúc và thường có giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số nhu cầu của người lao động thông thường.Vì vậy nơi nào cung cấp suất ăn trưa ngon, đảm bảo vệ sinh tại Bắc Tân Uyên.

Căn tin là gì?

Căn tin là một loại địa điểm dịch vụ chuyên cung cấp đồ ăn, thức uống cho các thực khách trong quá trình chờ đợi và thường là một nơi phục vụ ăn uống cho các nhân viên trong các tòa nhà văn phòng hoặc trường học, bệnh viện, thư viện, công sở hoặc một cơ quan. Trong căn tin, khách hàng có thể tự phục vụ hoặc được phục vụ tùy theo mỗi loại căn tin. Giá cả ở căn tin thường thấp hơn so với các nhà hàng ở bên ngoài, đồ ăn, thức uống cũng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm so với các quán cơm bụi hay thức ăn đường phố.

Căn tin giống như là loại hình kết hợp giữa các quán ăn và quán cà phê, nơi mà khách hàng vừa ăn uống lại vừa có không gian thư giãn, trò chuyện. Khách hàng ở căn tin thường là khách quen hoặc chính là những người làm việc trong tòa nhà đó hoặc học sinh, sinh viên trong trường chứ không đơn thuần là khách đại trà. Đối với các bạn học sinh, sinh viên, căn tin có các mặt hàng phong phú, đa dạng, hấp dẫn ngon lành được bày bán đều nhằm mục đích cung cấp nguồn năng lượng sau những giờ học mệt mỏi, căng thẳng trên lớp và cũng là địa điểm trò chuyện, tụ tập, sinh hoạt.

Những lợi ích của dịch vụ cung cấp suất ăn cho căn tin

Đối với hình thức nấu ăn, các công ty sẽ tiến hành xây dựng bếp ăn, thuê đầu bếp và nhập thực phẩm về chế biến thức ăn cho người lao động tại bếp ăn của công ty. Tuy nhiên, không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng có điều kiện xây dựng bếp ăn, do đó họ phải đặt các suất ăn căn tin. Vậy dịch vụ cung cấp suất ăn căn tin có những lợi ích nào?

-     Tiết kiệm nguồn nhân lực

Khi mở căn tin, mỗi tổ chức cần nhân lực để vận hành nó. Các công đoạn đều cần người như bán hàng, nấu ăn, kiểm tra chất lượng, dọn dẹp,…Khi bạn sử dụng dịch vụ này thay vì bạn có quá nhiều người ở trong căn tin thì chỉ cần vài người

  • Tiết kiệm thời gian

Để có những món ăn phù hợp, dinh dưỡng, hợp khẩu vị đa số mọi người không phải chuyện dễ dàng, cần thời gian nghiên cứu món ăn nào phù hợp, hôm nay nên mấu món gì?, ngày mai nên nấu gì? Dịch vụ cung cấp suất ăn bao gồm những công việc trên.

  • Tiết kiệm chi phí

Khi tổ chức bạn không cần thuê nhiều người để hoạt động căn tin, nghiên cứu dinh dưỡng thì tổ chức, doanh nghiệp đã tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ.

  • Dễ dàng kiểm soát chất lượng

Tất cả các công đoạn khác thì có dịch vụ cung cấp suất ăn chuẩn bị, việc của doanh nghiệp, tổ chức là có người giám sát quá trình trên để đảm bảo các suất ăn được chế biến an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, đồ ăn chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng

Nơi nào cung cấp dịch vụ cung cấp suất ăn uy tín ở Bình Dương?

Để đảm bảo chất lượng bữa ăn cho nhân viên, suất ăn trưa ngon, hấp dẫn thì nên sử dụng dịch vụ cung cấp suất ăn.Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food. 

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips