Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Tân Uyên

30-06-2020
Đường đến trái tim có lẽ là nhanh nhất thông qua dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên công ty. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm thì đây chính là bài viết bạn nên đọc!

Tất niên là một dịp quan trọng để các công ty tổ chức các hoạt động gắn kết. Trong đó tiệc tất nhiên cho công ty là hoạt động được coi là “trái tim”. Đường đến trái tim có lẽ là nhanh nhất thông qua dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên công ty. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm thì đây chính là bài viết bạn nên đọc!

1. Vì sao các doanh nghiệp tổ chức tất niên công ty?

Tất niên là buổi tiệc được các doanh nghiệp tổ chức vào cuối năm. Đây là dịp để nhân viên, nhà quản lý có cơ hội giao lưu, gặp gỡ sau một năm làm việc vất vả và thành công. Sự giao lưu chia sẻ như thế sẽ có tác dụng gắn kết sự thân thiện, đoàn kết giữa các nhân viên và giữa nhân viên với các cấp lãnh đạo công ty.

Cũng trong năm làm việc miệt mài, thì tất niên là cơ hội để nhân viên nhận được sự tuyên dương của ban lãnh đạo công ty. Hơn nữa với những gia đình có con nhỏ thì việc nhận được quà tất niên từ ban lãnh đạo công ty sẽ là điều tuyệt vời, giúp gắn kết nhân viên với công ty. Đối với một nhà quản lý giỏi việc chọn lựa nhân tài đã khó nhưng giữ được nhân tài lại càng đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo.

Thuê dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức để chú trọng những tổ chức những hoạt động vui nhộn và ấm áp khác. Điều này làm tăng tinh thần làm việc hang hái vào năm mới đến thông qua việc nhân viên cảm nhận được sự quan tâm của nhà quản lý. Trong buổi lễ tất niên, cũng là dịp giúp các công ty quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp cực kỳ hữu hiệu khi có sự tham dự của các khách hàng, đối tác trước đây.

2. Vì sao doanh nghiệp chú trọng thực đơn khi tổ chức tất niên?

Bên cạnh những yếu tố như địa điểm tổ chức hay hoạt động trong tiệc thì cách lên thực đơn cũng quyết định thành công cho tiệc tất niên của công ty. Nếu bạn tổ chức tại nhà hàng thì công việc này quá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn những món ăn theo ý thích hoặc nghe tư vấn từ quản lí nhà hàng.

Lưu ý lựa chọn thực đơn đa dạng và gồm nhiều phần như món khai vị với súp hoặc gỏi, tiếp đến là các món mặn hấp dẫn và cuối cùn là món tráng miệng, hoa quả trái cây. Lựa chọn thêm những loại thức uống phong phú với rượu bia, nước ngọt, nước khoáng,…

Tại các công ty, khu công nghiệp, tiệc tất niên cho công ty thường được tổ chức với số lượng mâm cỗ lớn, trên dưới 200 mâm. Chính vì thế, đặc thù của nấu tiệc cho các đơn vị này là phải đáp ứng đủ số lượng mâm cỗ theo yêu cầu với chất lượng cao. Việc này đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn từ khâu lên thực đơn đến hoàn thành số lượng và phong cách phục vụ.

3. Các món ăn truyền thống khi tổ chức Tất Niên công ty

Thời điểm cuối năm đối với các công ty, doanh nghiệp việc tổ chức tất niên có ý nghĩa lại trở nên vô cùng quan trọng. Một bữa tiệc ngon lành, đầy đặn và ấm cúng được nhiều đơn vị doanh nghiệp coi là lời tri ân sâu sắc gửi tới nhân viên. Thực đơn trong tiệc tất niên ngoài những món ăn hiện đại thì những món ăn truyền thống vẫn được xuất hiện và chú trọng. Sau đây là gợi ý các món ăn truyền thống được mọi người thưởng thức khi bạn tìm nơi cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Tân Uyên.

4. Những món ăn truyền thống khi tổ chức tất niên là gì?

Những mâm cổ tròn đầy, đặc sắc với những ý nghĩa riêng là thực đơn giá trị đối với người thưởng thức.

Mâm cỗ tân cổ giao duyên: Gà quay mật ong - bê xào sả ớt - tôm chiên trứng muối - cá diêu hồng hấp xì dầu - nem hải sản - nộm thập cẩm - rau củ quả luộc - xôi vò hạt sen - canh chua hải sản.

Trong mâm cỗ này phải kể đến những món ăn thực sự ấn tượng và kì công, mang lại nhiều khoái cảm chinh phục vị giác của người thưởng thức.

  • Gà quay mật ong:

Gà được tẩm ướp nguyên liệu đậm vị rồi quay trong lò than hoa, giúp các phần ức, lưng và hai cánh chín vàng đều. Từng miếng thịt gà vàng óng với lớp da giòn rụm, thịt bên trong chín mềm vừa phải, hương vị ngọt ngào và đậm đà sẽ khiến những ai ăn qua một lần sẽ nhớ mãi không quên.

  • Bê xào sả ớt:

 Món gà này dường như rất hợp với bê xào sả ớt thơm cay đúng vị. Thịt bê tươi ngon sau chế biến sẽ mềm ngọt, da bê giòn sần sật không bị dai hay ngán.

  • Cá diêu hồng hấp xì dầu

Cá diêu hồng hấp xì dầu là món ăn được yêu thích bởi vị thơm ngon béo ngậy, ngọt đậm đến từ thịt cá, hòa quyện với các gia vị gừng, xì dầu, thìa là và sả. Món cá này dường như thú vị hơn khi thưởng thức cùng tôm chiên trứng muối vị mặn, ngọt, bùi lạ miệng.

  • Nộm thập cẩm

Nộm thập cẩm trong bàn tiệc được chế biến từ nhiều loại hoa quả, rau củ, ăn rất thanh mát, hợp khẩu vị. Thực đơn này sẽ thêm phần trọn vẹn khi thực khách thưởng thức xôi vò hạt sen - một món ăn đòi hỏi sự tinh tế và cầu kỳ.

Khi tổ chức tiệc tất niên công ty, các mâm cỗ chuyên món cũng là một trong những thực đơn được công ty chọn lựa.

5. Dịch vụ tổ chức tất niên công ty chuyên nghiệp ở Tân Uyên tại đâu?

Thực đơn với các món ăn truyền thống bắt mắt, đậm đà hương vị quê hương sẽ giúp người dùng cảm thấy thân quen và gần gũi. Tuy nhiên để lên một thực đơn hoàn hảo với các món ăn truyền thống đòi hỏi sự cầu kì trong cách nấu thì không phải là điều dễ dàng. Các công ty cần sự hỗ trợ của các đơn vị nấu ăn tiệc tất niên cho doanh nghiệp mình.

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dịch vụ tất niên công ty tại Tân Uyên. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips