Đảm bảo chế độ dinh dưỡng của công nhân - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng của công nhân - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng của công nhân - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng của công nhân - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng của công nhân - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Đảm bảo chế độ dinh dưỡng của công nhân - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng của công nhân

05-02-2020
Để tăng năng suất lao động, cũng như đạt được hiểu quả cao trong công việc,.. thì việc coi trọng và bao vệ sự khỏe công nhân là hết sức quan trọng hiện nay. Vậy nên vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp phải đặt lên hàng đầu.

- Công nhân ăn uống không đầy đủ chất hay ngộ độc thực phẩm là vấn đề nhiều doanh nghiệp lo ngại nó không nhưng ảnh hưởng tới sức khỏe công nhân mà nó còn ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất lao động và tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy mà hiện nay đa phần các công ty đều chọn giải pháp sử dụng suất ăn công nghiệp nhằm đảm bảo tuyết đối về sức khỏe cũng như năng suất cho bản thân nhân viên.

- Ngoài ra lo ngại những vấn đề trên việc lựa chọn suất ăn công nghiệp, chọn nhà cung cấp  cũng là một vấn đề nan giải khi quá nhiều cở cung cấp suất ăn không uy tín kém chất lượng, thiếu giấy chứng nhận an toàn thực phẩm để bảo đảm cho sự phục vụ của hàng trăm công nhân lao động của công ty một cách hiểu quả và an toàn nhất.

 

 

Đối với một bữa ăn nhân viên, chúng ta cần phải có một chế độ ăn thật rõ ràng và đảm bảo được các yếu tố sau đây:

- Đối với người lao động nặng, chân tay: chế độ ăn cần đảm bảo giàu năng lượng, đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu là protein, chất bột, chất béo, sắt. Đây là nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp tăng cường hoạt động, sức bền. Thiếu các chất này, người lao động thường cảm thấy nhanh đói, hay mệt mỏi và cuối cùng năng suất làm việc không hiệu quả. Vì vậy ngoài việc bổ sung protein có nhiều trong thịt, trứng, cá, sữa, đậu nành…; sắt (có trong gan, huyết, rau xanh sậm lá…); chất béo (có trong pho mát, đậu phộng, vừng…), chất bột (ngũ cốc, gạo, mì…), người lao động cũng cần lưu ý ăn nhiều trái cây, rau quả để hấp thụ nguồn vitamin và chất khoáng dồi dào cho sinh lực (nhất là chuối, đu đủ, bơ, táo, ổi…).

- Với những người lao động trí óc: nhu cầu năng lượng có phần thấp hơn so với người lao động chân tay. Tuy nhiên vẫn cần đảm bảo những dưỡng chất quan trọng trên, chú ý ưu tiên bổ sung các chất dinh dưỡng giúp tăng cường năng lượng cho trí não, tăng cường trí nhớ, giảm stress như: axít folic (sữa, gan, cà rốt, ngũ cốc…), chất béo Omega-3 (có nhiều trong cá hồi, cá trích…), vitamin B, C (rau, trái cây tươi…), glucose…     

 

 

Dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Vina Food

Dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Vina Food thực hiện 10 nguyên tắc vàng chế biến thực phẩm an toàn và 5 chìa khóa vàng để có thực phẩm an toàn.

- Xây dựng theo quy chuẩn bếp ăn một chiều, đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên bếp ăn phải được tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm, được kiểm tra sức khỏe định kỳ. 

- Đảm bảo nguồn thực phẩm cung cấp phải là thực phẩm tươi, an toàn. Đảm bảo quy trình sơ chế, nấu nướng, dụng cụ đựng thực phẩm, xoong nồi, nước sạch, phân chia khẩu phần đạt tiêu chuẩn về vệ sinh thực phẩm, hạn chế mất chất dinh dưỡng trong khi sơ chế và chế biến.

- Bằng tất cả sự tận tâm của mình, các đầu bếp tại Vina Food luôn chăm chút đến hương vị và thành phần dinh dưỡng của từng khẩu phần ăn, với mục đích mang đến cho các bé sự phát triển tốt nhất.  

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sử dụng số lượng người lao động lớn hay đang quản lý trường học, bệnh viện hãy đến với Công ty Vina Food, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: Thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips