Tổ chức tiệc tất niên sao cho ấn tượng? - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Tổ chức tiệc tất niên sao cho ấn tượng? - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Tổ chức tiệc tất niên sao cho ấn tượng? - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Tổ chức tiệc tất niên sao cho ấn tượng? - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Tổ chức tiệc tất niên sao cho ấn tượng? - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tổ chức tiệc tất niên sao cho ấn tượng? - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Tổ chức tiệc tất niên sao cho ấn tượng?

24-02-2020
Chắc chắn sau một năm làm việc hết mình ai cũng muốn có một buổi tiệc cuối năm thật ý nghĩa, cùng thư giãn sau một năm dài làm việc và cống hiến hết sức mình vì doanh nghiệp vì công ty, đây cũng là lúc mọi người sẽ cùng nhau có những giờ phút vui vẻ bên cạnh nhau thắt chặt tinh thần đoàn kết tập thể. Để gây ấn tượng với nhân viên công ty với bữa tiệc yêu cầu người tổ chức phải thật sự kĩ lưỡng và chu đáo.

Lên ý tưởng và kế hoạch

Lên ý tưởng và kế hoạch là bước đầu tiên người chịu trách nhiệm về tổ chức tiệc nên bắt tay vào làm. Để có một bữa tiệc ấn tượng với mọi người, bạn nên chuẩn bị một ý tưởng hoàn hảo không quá sơ sài như xoay quanh việc khen thưởng phát quà và dùng bữa tối rồi hát hò.

Địa điểm tổ chức

Bạn nên lên ý tưởng tổ tức tại một địa điểm có không gian thoáng như 
gần hồ bơi, tiệc trên không hoặc trong một nhà hàng sang trọng có sảnh lớn.  Lưu ý chúng ta nên chọn những nơi mình có thể tự do lên ý tưởng trang trí cho bữa tiệc.

 

 

Kịch bản thuyết trình cuối năm ngắn gọn  

Tiệc cuối năm cũng là lúc Ban giám đốc sẽ tổng kết hoạt động trong năm và đưa ra định hướng hoạt động mới của công ty cho năm tiếp theo.  Yêu cầu người thuyết trình định hướng hoạt động năm mới cũng như tổng kết hoạt động chúng ta nên làm văn bản ngắn gọn và rõ ràng. Tránh nhàm chán và kéo dài tốn quá nhiều thời gian của buổi tiệc.

Văn nghệ “Cây nhà lá vườn”

Để tạo sự kiện đáng nhớ cho các nhân viên công ty thay vì thuê những ca sĩ về trình diễn thì các công ty nên tổ chức những buổi văn nghệ đậm chất cây nhà lá vườn được các bộ phận trong công ty chuẩn bị. Có thể nói đây là cách tốt nhất để gắn kết tinh thần nội bộ và cũng là niềm vui không nhỏ giữa nhân viên lại với nhau vì họ được thưởng thức chính tiết mục của bản thân và những đồng nghiệp của mình hợp sức sản xuất ra.

Teambuilding trong buổi tiệc

Ngoài việc xây dựng các tiết mục văn nghệ thì bạn cũng đừng nên quên các trò chơi teambuilding nha. Đây sẽ là những trò chơi hoạt náo trong suốt buổi tiệc để có thể móc nối tất cả mọi người tham gia hòa cùng vào trò chơi giúp gia tăng kết nối nội bộ tại công ty. Đồng thời nó giúp bạn giữ nhịp vui của buổi tiệc từ đầu đến cuối chương trình. 

 

  

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sử dụng số lượng người lao động lớn hay đang quản lý trường học, bệnh viện hãy đến với Công ty Vina Food, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học, cung cấp thực đơn cho hội nghị, event, tiệc buffet. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: Thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips