Lợi ích về sức khỏe khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Lợi ích về sức khỏe khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Lợi ích về sức khỏe khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Lợi ích về sức khỏe khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Lợi ích về sức khỏe khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Lợi ích về sức khỏe khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Lợi ích về sức khỏe khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp

16-12-2019
Hầu hết các công ty với quy mô vừa và lớn đều sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp để mang lại lợi ích thiết thực cho các nhân công lao động. Việc cân đối chế độ dinh dưỡng do đội ngũ nhân viên cung cấp suất ăn công nghiệp sẽ giúp các nhân công lao động được đảm bảo sức khỏe!

Suất ăn công nghiệp cho doanh nghiệp cân đối dinh dưỡng với thực đơn khoa học trong các bữa ăn nhằm mang lại sức khỏe. Không những thế, khi có suất ăn công nghiệp, dễ dàng tránh được những thói quen xấu trong ăn uống, phòng ngừa các bệnh tật, cải thiện sức khỏe lâu dài của bản thân. Vệ sinh an toàn thực phẩm từ dịch vụ suất ăn công nghiệp đảm bảo hơn so với các thức ăn tràn lan hè phố. Việc cân đối chế độ dinh dưỡng do đội ngũ nhân viên cung cấp suất ăn công nghiệp sẽ giúp các nhân công lao động được đảm bảo sức khỏe và tránh được tiêu cực nêu trên. 

I. Lợi ích về sức khỏe khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp

1. Giàu năng lượng 

- Ngày nay các món ăn nhanh đang trở thành lựa chọn của nhiều người trong khẩu phần ăn hàng ngày. Không chỉ thơm ngon, đồ ăn nhanh còn cung cấp cho người ăn một nguồn  năng lượng dồi dào. Nguyên nhân là do đồ ăn nhanh được chế biến với nhiều nguyên liệu phong phú, giàu chất béo nên có thể bổ sung năng lượng tức thì. Đồ ăn nhanh giúp người dùng no lâu để có sức khỏe cho các hoạt động trong ngày.

- Chưa kể, với cách chế biến nhanh chóng, người ăn có thể nạp một nguồn năng lượng trong một thời gian ngắn, đúng với tên gọi fast food.

 

 

2. Cung cấp chất xơ 

- Đồ ăn nhanh không chỉ có thịt và chất béo mà còn được phục vụ kèm nước uống. Tuy nhiên không nên lựa chọn nước ngọt có ga, thay vào đó là các loại nướp ép, sinh tố hoa quả. Các loại nước ép, sinh tố từ trái cây là nguồn cung cấp chất xơ, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn.

- Mặc dù lượng chất xơ trong trái cây không thể cao bằng rau, nhưng đây cũng là một cách để người ăn bổ sung chất xơ vào cơ thể. Sinh tố và nước ép cung cấp một lượng vitamin, khoáng chất để căn bằng với lượng chất béo nạp vào cơ thể.

 

 

3. Hạ thấp năng lượng 

- Công dụng này thuộc về món bỏng ngô. Đây vốn là món được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ hương vị thơm ngon giòn giòn đầy hấp dẫn. Theo các chuyên gia thì ăn một lượng bỏng ngô vừa đủ mỗi ngày sẽ có tác dụng hạ thấp lượng calo trong cơ thể. Hơn nữa, một bát bỏng ngô cũng là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa. Lượng chất chống oxy hóa này sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ béo phì và ung thư.

- Một nghiên cứu tại Đại học Scranton ở Pennsylvania đã khẳng định bỏng ngô là một "mỏ vàng dinh dưỡng".

II. Tại sao nên sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Vina Food

Dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Vina Food thực hiện 10 nguyên tắc vàng chế biến thực phẩm an toàn và 5 chìa khóa vàng để có thực phẩm an toàn.

- Xây dựng theo quy chuẩn bếp ăn một chiều, đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên bếp ăn  phải được tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm, được kiểm tra sức khỏe định kỳ. 

- Đảm bảo nguồn thực phẩm cung cấp phải là thực phẩm tươi, an toàn. Đảm bảo quy trình sơ chế, nấu nướng, dụng cụ đựng thực phẩm, xoong nồi, nước sạch, phân chia khẩu phần đạt tiêu chuẩn về vệ sinh thực phẩm, hạn chế mất chất dinh dưỡng trong khi sơ chế và chế biến.

- Bằng tất cả sự tận tâm của mình, các đầu bếp tại Vina Food  luôn chăm chút đến hương vị và thành phần dinh dưỡng của từng khẩu phần ăn , với mục đích mang đến cho các bé sự phát triển tốt nhất.  

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sử dụng số lượng người lao động lớn hay đang quản lý trường học, bệnh viện hãy đến với Công ty Vina Food, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: Thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips